Kỳ vọng gì từ “Solve for Tomorrow” - sân chơi kiến tạo tương lai cho tài năng công nghệ trẻ?

Thứ 4, 03/08/2022 | 14:01
0
Không chỉ đơn thuần là một sân chơi với mục tiêu giành lấy giải thưởng giá trị. Đối với nhiều thí sinh đã và sẽ tham gia Solve for Tommorrow, trải nghiệm và kiến thức được rèn luyện thông qua suốt hành trình cuộc thi mới chính là đích đến sau cùng, từ đó trở thành bệ phóng để thế hệ trẻ tự tin làm chủ tương lai của chính mình và kiến tạo tương lai của đất nước.

Từ nơi ươm mầm và nuôi dưỡng sáng kiến của thế hệ trẻ

Để mặc đời sống với những vấn đề tồn đọng hay nỗ lực giải quyết chúng vì một tương lai tốt đẹp hơn? Đó là câu hỏi mà bạn trẻ sẽ tìm thấy cho mình những đáp án riêng tại Solve for Tomorrow, sân chơi thường niên dành cho những mầm non công nghệ được hậu thuẫn bởi nhà công nghệ hàng đầu thế giới Samsung.

Tài không đợi tuổi – Solve for Tomorrow nơi chắp cánh những giấc mơ về công nghệ

Solve for Tomorrow qua mỗi mùa không chỉ thu hút các thí sinh mới, mà còn tiếp tục là nơi gửi gắm ý tưởng của những bạn trẻ đã từng đến với cuộc thi. “Khi tham gia Solve for Tomorrow 2021, chúng em đã được các thầy cô và những chuyên gia hỗ trợ phát triển sáng kiến của mình ra thực tế đời sống. Với những kinh nghiệm học được từ cuộc thi năm trước, chúng em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn để phát triển ý tưởng lần này. Với dự án mới, chúng em hy vọng có thể một lần nữa góp sức mình để giải quyết các vấn đề của xã hội”, Phương Linh, thí sinh từng tham gia cuộc thi năm 2021 và tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi năm nay chia sẻ.  

Solve for Tomorrow nơi hỗ trợ các thí sinh “tận hưởng” đam mê sáng tạo về công nghệ của mình

Đến hành trình biến những ý tưởng từ trên giấy vào thực tiễn

“Em nghĩ rằng giải thưởng hấp dẫn thật đấy, nhưng điều quan trọng hơn là những kiến thức và kinh nghiệm chúng em học hỏi được, những kỷ niệm cùng chơi cùng học với bạn bè trong cuộc thi. Em cũng muốn được gặp, làm quen với nhiều bạn từ các trường khác và học hỏi thêm từ những dự án sáng tạo của các bạn.” - Vân Giang, đại diện một đội thi tại Solve for Tomorrow 2022 chia sẻ.

Biến những ý tưởng từ trang giấy vào thực tế mới là đích đến cuối cùng của các thí sinh tại Solve for Tomorrow 2022

Số tiền giải thưởng chắc hẳn sẽ chẳng là gì so với trải nghiệm mà cuộc thi mang lại

Solve for Tomorrow 2022 sẽ “về đích” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng. Nhưng con số đó chắc chắn sẽ chẳng là gì nếu so với những trải nghiệm mà cuộc thi mang lại cho thế hệ trẻ Việt. Hơn mọi giải thưởng “khủng” từ cuộc thi, các kiến thức và kỹ năng được chắt lọc từ Solve for Tomorrow sẽ là hành trang hữu ích hỗ trợ các em trên hành trình làm chủ tương lai trong đời thực. Ngược lại, tinh thần sáng tạo, năng động vì xã hội tương lai của các em cũng chính là phần thưởng quý giá đối với những người đã dày công xây dựng nên Solve for Tomorrow, mà đại diện chính là nhà công nghệ hàng đầu thế giới Samsung.

Cùng chuyên mục

Trường ĐH Mở TP. HCM - Chú trọng chất lượng đào tạo, đa dạng về loại hình đào tạo và phương thức xét tuyển

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:02
Trải qua 34 năm phát triển bền vững, lâu dài cả về quy mô đến chất lượng đào tạo. Với triết lý giáo dục "Nhân bản - Rộng mở - Thực tiễn - Hội nhập", hướng đến tính phục vụ cộng đồng, gắn kết thực tiễn, nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp, với định hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu được tiếp cận kiến thức ĐH và Sau ĐH cho người học; chú trọng nhu cầu học tập suốt đời và cung cấp các chương trình theo nhu cầu người học.

“Cỏ” Trịnh Thảo tập tành làm KOC, tung 10 triệu xu khủng trong Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 10.5

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Tập mới nhất của Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi với khách mời đặc biệt là cô nàng diễn viên Trịnh Thảo sẽ chính thức lên sóng vào 12H ngày 10.5 với hàng loạt tiểu phẩm hài hước cùng kho 10 triệu Shopee Xu, voucher lên đến 500.000 đồng và bật mí ưu đãi khủng bất ngờ từ Shopee Video.

Thêm một nhà thiết kế kỳ cựu rời Apple sau 25 năm gắn bó

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Theo báo cáo mới nhất, một nhà thiết kế từng làm việc trong nhóm thiết kế nòng cốt của Apple đã rời công ty.

Clip: Lái xe tông ngã người khác, lúng túng xử lý gây thêm họa

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:55
Một cụ ông lái xe máy bất cẩn đã lao trúng người đi đường, sau đó cố dắt xe ra khỏi người bị ngã nhưng lại quên rút chìa khóa, khiến xe chèn qua người bị nạn.

Lalamove công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:54
Nền tảng giao hàng nhanh Lalamove vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023, đây là năm thứ 2 doanh nghiệp ra mắt báo cáo này. Những điểm nổi bật của báo cáo năm nay có thể kể đến là việc thúc đẩy lượng xe năng lượng mới; đề ra mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đạt Phát thải ròng bằng 0; cũng như hoạt động hỗ trợ đối tác tài xế.