KYOTO HAS – Giải pháp chuyên biệt dành cho người bị thoát vị đĩa đệm

Thứ 2, 25/10/2021 | 15:29
0
Trong các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm thì việc kiểm soát tốt tình trạng hư tổn của bao xơ, sụn, khớp,… là mục tiêu quan trọng hàng đầu.

Mới đây, một thành tựu đến từ Nhật Bản có tên gọi KYOTO HAS - Mở ra xu hướng mới trong dự phòng và cải thiện thoát vị đĩa đệm an toàn, hiệu quả hơn.

“Báo động đỏ” về tỷ lệ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm

Theo thống kê của Bộ Y tế, bệnh thoát vị đĩa đệm tại Việt Nam chiếm 30% trong tổng số các bệnh lý liên quan tới xương khớp. Chưa dừng lại ở đó, chúng có xu hướng biến thiên nhanh, ngày một gia tăng và trẻ hóa. Đặc biệt, thường gặp trong độ tuổi từ 20 – 65.

Tương tự Việt Nam, tại trang tin Mayo Clinic (Hoa Kỳ), Mỹ là một trong số đất nước có khoảng 2 triệu người dân phải nghỉ việc vì đau thắt lưng, do ảnh hưởng của bệnh thoát vị đĩa đệm.

Đây được xem là lời cảnh tỉnh đối với mọi người về mức độ nguy hiểm của bệnh lý này gây ra.

Cần biết - KYOTO HAS – Giải pháp chuyên biệt dành cho người bị thoát vị đĩa đệm

Tỷ lệ người thoát vị đĩa đệm ngày một gia tăng và trẻ hóa.

Thông thường, những người phát hiện và điều trị thoát vị đĩa đệm thường ở giai đoạn nặng hoặc quá muộn. Chữa trị không đúng cách, nên bệnh có nguy cơ tái phát nhiều lần và ngày một nặng hơn. Bệnh tuy không đe dọa tính mạng, nhưng biến chứng của nó có thể “cướp” đi khả năng vận động, nguy cơ bại liệt vĩnh viễn rất cao.

Chính vì vậy, người bệnh cần phải nhận biết sớm để có phương pháp chữa trị kịp thời. Tránh để thoát vị đĩa đệm diễn tiến ngày càng nặng và gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến khả năng vận động, làm giảm chất lượng cuộc sống.

Bắt thóp “thủ phạm” gây thoát vị đĩa đệm

Với các bệnh lý xương khớp nói chung hay thoát vị đĩa đệm nói riêng, để xảy ra vấn đề này, phần lớn nguyên nhân xảy ra là cho chấn thương và quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, còn có một số tác nhân khác như: Thiếu hụt dinh dưỡng, gen di truyền,…

Quá trình thoái hóa (tuổi tác, ít vận động) và do chấn thương khi lao động nặng, làm việc sai tư thế hoặc quá sức. Điều này đã vô tình tạo ra những áp lực nội sinh trong lòng đĩa đệm không được giải tỏa, lâu ngày gây phình đĩa đệm.

Việc chịu áp lực trong thời gian dài khiến cho vòng sợi bao quanh đĩa đệm bị tổn thương (nứt, rách), gây thoát vị đĩa đệm. Các liên kết collagen cấu tạo nên vòng sợi đĩa đệm bị lỏng lẻo, mất độ đàn hồi và sự dẻo dai nên dễ bị tổn thương, tạo điều kiện cho nhân nhầy bên trong thoát ra ngoài và chèn ép lên rễ thần kinh, tủy sống.

Cần biết - KYOTO HAS – Giải pháp chuyên biệt dành cho người bị thoát vị đĩa đệm (Hình 2).

Thoát vị đĩa đệm dễ gây nguy hiểm nếu không phát hiện và điều trị sớm

Bên cạnh tuổi tác, cơ thể lão hóa khiến thoát vị đĩa đệm hình thành ở người cao tuổi, thì bệnh lý này xuất hiện ngày một gia tăng ở người trẻ tuổi là do, lối sống sinh hoạt thiếu khoa học, làm việc nặng kéo dài, sai tư thế,…

Do đó, bạn cần biết rõ những “kẻ” đưa bạn đến gần hơn với bệnh thoát vị đĩa đệm, để từ đó có biện pháp phòng ngừa và điều trị bệnh đem lại hiệu quả cao.

KYOTO HAS – Chìa khóa “vàng” cho người bị thoát vị đĩa đệm từ Nhật Bản

Trước con số đáng báo động về tỷ lệ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ngày một trẻ hóa và gia tăng như hiện nay, để phòng ngừa và điều trị hiệu quả thì cần có một giải pháp “đánh” thẳng trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh.

Hiện nay, trước sự phát triển của nền Y học thế giới và sự mở rộng giao thương giữa các quốc gia, đã tạo cơ hội cho con người có thể tiếp cận gần hơn các thành tựu khoa học, công nghệ và những sản phẩm độc đáo giúp cải thiện bệnh lý hiệu quả hơn.

Với thoát vị đĩa đệm cũng vậy, nhờ cơ chế mở cửa thương mại hóa, đã giúp người bệnh được tiếp cận với các sản phẩm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nổi bật hơn cả đó chính là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tên gọi Kyoto HAS đến từ đất nước “mặt trời mọc” (Nhật Bản). Đây được xem là giải pháp giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị cho các bệnh lý xương khớp nói chung và thoát vị đĩa đệm nói riêng một cách hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Sản phẩm Kyoto HAS được xem là bước đột phá mới, là “chìa khóa” giúp người bệnh thoát khỏi nỗi đau mang tên thoát vị đĩa đệm.

KYOTO HAS với thành phần chính là HAS II - được hoạt hóa bằng Enzyme trên dây chuyền công nghệ bào chế hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản, có tác dụng thẩm thấu vào mâm sụn giúp tăng cường hồi phục và tái tạo lại mô liên kết cấu thành nên vòng sợi, giúp tăng độ đàn hồi và ngăn chặn sự xơ hóa, thoái hóa của vòng sợi bao quanh đĩa đệm, ngăn ngừa tình trạng phình đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm.

Cần biết - KYOTO HAS – Giải pháp chuyên biệt dành cho người bị thoát vị đĩa đệm (Hình 3).

Kyoto HAS giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Ngoài ra, sản phẩm sau khi được đưa vào cơ thể thông qua đường uống sẽ hấp thu nhanh chóng và hoạt chất HAS II sẽ hoạt động và giúp tăng sinh Acid Hyaluronic tự nhiên trong cơ thể, có khả năng ngăn chặn sự thoái hóa, giảm các phản ứng viêm hiệu quả. Từ đó, giúp ngăn chặn tình trạng mất nước ở đĩa đệm ngăn ngừa xẹp đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm.

Là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, KYOTO HAS đã mang tới tin vui và niềm hy vọng mới cho bệnh nhân xương khớp nói chung, cũng như bệnh nhân thoát vị đĩa đệm nói riêng.

Tuy thoát vị đĩa đệm không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh, nhưng nếu kéo dài sẽ làm hạn chế chức năng vận động, thậm chí gây bại liệt suốt đời. Chính vì vậy, bên cạnh lối sống khoa học, bạn nên lựa chọn sử dụng KYOTO HAS mỗi ngày để góp phần phòng ngừa, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, bảo vệ cơ thể và hệ xương của bạn luôn khỏe mạnh.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi: CÔNG TY Y TẾ NIKKO VIỆT NAM

GPQC/Giấy đăng ký CBSP số: 8255/2021/ĐKSP

Trụ sở chính: HPC Landmark - 105 Tố Hữu, Hà Đông

Hotline: 1800 88 89 86

Website: https://kyotohas.vn/san-pham/

Minh Hải

Cảnh báo bệnh thoát vị đĩa đệm ở người trẻ

Chủ nhật, 09/05/2021 | 07:45
Mới đây, bệnh viện Quốc tế City (CIH) TP.HCM tiếp nhận, điều trị cho nhiều trường hợp người trẻ bị thoát vị đĩa đệm, có nhiều dấu hiệu bất thường.

Cảnh báo nguy cơ tàn phế vì bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ

Thứ 6, 29/05/2020 | 10:00
Đau mỏi cổ, tê yếu tay chân có thể cảnh báo một số bệnh nguy hiểm. Trong đó, có thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ chèn ép tủy sống. Bệnh có thể dẫn đến bại liệt, tàn phế nếu không được điều trị kịp thời.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.