Lạc lối yêu đương, bé gái 14 tuổi tự sát cùng người yêu

Lạc lối yêu đương, bé gái 14 tuổi tự sát cùng người yêu

Thứ 5, 04/06/2015 | 20:55
0
Khi gia đình tìm kiếm thì kinh hoàng phát hiện đứa con gái mình và chàng thanh niên đã uống thuốc độc tự tử cách đó vài giờ…

Đang là một học sinh cấp hai ngồi trên ghế nhà trường, nhưng một ngày, nữ sinh Nguyễn Thị Khánh Liên (SN 2000, ngụ tại thôn Đắc Nhơn 2, xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) khiến gia đình tá hỏa khi dẫn một thanh niên ở làng bên về và xin được tổ chức đám cưới. Quá bất ngờ, cha mẹ nữ sinh liền đuổi chàng thanh niên về và trói đứa con gái lại để cấm cản được yêu đương khi còn ở cái tuổi “vắt mũi chưa sạch”.

Không ai ngờ rằng, khi gia đình đều đi làm ở ngoài đồng, nữ sinh này đã tự cởi trói và sang nhà rủ “người yêu” bỏ trốn. Khi gia đình tìm kiếm thì kinh hoàng phát hiện đứa con gái mình và chàng thanh niên đã uống thuốc độc tự tử cách đó vài giờ…

Mối tình “bọ xít”

Chúng tôi trở lại địa phương xảy ra thảm án cách đây gần 1 năm trời, chứng kiến cảnh tượng trước mắt mà không khỏi đau lòng. Dù thời gian đã trôi qua khá lâu, nhưng dường như người dân ở nơi đây vẫn chưa thể nào quên được câu chuyện đau lòng về một mối tình “bọ xít” đã khiến cả hai gia đình rơi vào cảnh đau đớn, từ chỗ thân thiết bỗng trở mặt với nhau.

Trong ngôi nhà tuềnh toàng của người nữ sinh xấu số, một người phụ nữ có thân hình gầy gò vì lam lũ làm thuê sau một ngày mệt nhọc tiếp chúng tôi. Chị là Nguyễn Thị Tú, 38 tuổi, là mẹ của nữ sinh Khánh Liên. Kể lại bi kịch của gia đình, chị Tú không giấu được nước mắt.

Pháp luật - Lạc lối yêu đương, bé gái 14 tuổi tự sát cùng người yêu

Chị Tú bên di ảnh của con gái.

Theo đó, Liên là chị cả trong gia đình cùng với một người em gái đang học lớp 6. Sinh ra trong gia đình khó khăn, từ nhỏ Liên đã cố gắng chăm chỉ học hành và đỡ đầu những công việc nhẹ trong nhà để ba mẹ yên tâm lo công việc mưu sinh. Không có ruộng đất canh tác, nên người chồng chị Tú là anh Lê Hà Khê (SN 1978) phải nay đây mai đó làm thuê làm mướn để kiếm tiền nuôi vợ nuôi con.

Đến lúc không còn ai thuê mướn nữa, anh đi l

Cùng chuyên mục

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.