Làm vợ mafia, ngậm ngùi sống đời độc thân

Làm vợ mafia, ngậm ngùi sống đời độc thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Cheryl Caruso, người phụ nữ tóc vàng quyến rũ ở King Point, Long Island kể, cô không biết rằng chồng mình có liên quan tới băng nhóm tội phạm có tổ chức.

Bi kịch bắt đầu

Những ngày đầu về làm vợ Caruso, Cheryl được sống cuộc sống sung sướng như một bà hoàng. Công việc thì cô xin làm bán thời gian. Buổi sáng, cô dậy đi vòng quanh biệt thự, sau đó đi bơi hoặc đi mua sắm. Cheryl thường sử dụng đồ hiệu rất đắt tiền, có xe riêng và tài xế đưa đón. Trong mắt Cheryl, người chồng Caruso là một doanh nhân thành đạt, là ông chủ lớn của một công ty in ấn, làm ăn chân chính. Cô luôn lấy làm tự hào vì điều đó.

Pháp luật - Làm vợ mafia, ngậm ngùi sống đời độc thânCô Cheryl Caruso

Nhưng mọi thứ thay đổi từ khi Cheryl sinh con gái đầu lòng. Caruso có hẳn một thư ký riêng ghi chép những việc lặt vặt trong gia đình, kể cả cô đi đâu, làm gì, tiêu tiền vào đâu. Chuyện mua sắm trong gia đình thì Caruso không tiếc, nhưng Cheryl không có quyền tự do bạn bè và không được cho ai đó vài đồng, dù rằng của cải Caruso làm ra ngày càng nhiều.

Khi cô con gái được 5 tháng tuổi, thường xuyên ốm đau nên Caruso bắt vợ ở nhà. Mỗi bước đi của Cheryl đều bị thư ký ghi lại. Càng ngày cô càng cảm thấy chán nản cuộc sống tù ngục.

Từ ngày lấy nhau, Cheryl chưa bao giờ hỏi về công việc của chồng vì đó là một trong những nguyên tắc mà Caruso yêu cầu cô. Sống chung với nhau lâu nên Cheryl cảm thấy công việc của chồng có gì khuất tất. Những cuộc đi đêm, những cuộc thảo luận lén lút, thậm chí Caruso còn hay gặp ác mộng… Khi Cheryl tỏ ý quan tâm, ngay lập tức Caruso nổi giận khiến cô chỉ biết run rẩy.

Rồi Cheryl nghe tin chồng có bồ bên ngoài. Những cuộc cãi vã ngày càng nhiều hơn. Caruso thường xuyên trở về nhà trong trạng thái say xỉn, đánh đập, chửi bới vợ vô cớ.

Tù tội, cô đơn và ma túy

Cũng như các bà vợ khác, Cheryl cũng phải tuyệt đối trung thành với luật Omerta (luật im lặng) với hi vọng vào sự tồn tại và phát đạt sau này. Nhà cao cửa rộng, xe hơi hạng sang, quần áo đắt tiền, nhà hàng đắt đỏ… bấy nhiêu thôi cũng đủ mạnh để họ niêm chặt miệng lại.

Bước ngoặt kinh hoàng khiến Cheryl rơi vào cảnh túng quẫn và phải một mình nuôi dạy 2 cô con gái, khi Caruso bị kết tội gian lận và buôn bán ma túy.

Kể với New York Post, Cheryl nói: “Tôi nghe thẩm phán nói: Bị cáo Caruso có tội. bản án dành cho bị cáo là 15 năm. Tôi run rẩy và không tin chồng mình phạm tội. Anh ấy nói với tôi, anh là chủ một doanh nghiệp in ấn. Nhưng đứng trước những bằng chứng của tòa và lời khai nhận tội của chồng, tôi mới biết đấy là sự thật. vậy là câu chuyện cổ tích của tôi đã chấm dứt”.

Trong phiên xử, Cheryl gần như không nói được gì. Chỉ đến khi xe chở Caruso rời khỏi tòa, cô mới sực tỉnh. Cheryl và 2 con sẽ phải mất 1/3 quãng đời thiếu vắng Caruso. Và suốt bảy năm qua, Cheryl sống bằng tiền bẩn mà người chồng mang về.

Để trốn tránh sự gièm pha, cô đưa 2 con đến một vùng đất khác sinh sống. Ban đầu, Cheryl làm bất cứ việc gì mà người ta thuê. Sau đó, cô may mắn được làm quản lý một cửa hàng. Khi đã lo đủ cuộc sống, cô xin cho 2 con đi học.

Nhưng thật đáng buốn, khi đã có đủ khả năng tài chính lo cho hai con, Cheryl lại tìm đến ma túy để quên đi đau khổ và ký ức về người chồng tù tội.

Hàn Lâm


Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.