Lần đầu tiên vợ chồng Hoài Lâm khoe cận cảnh mặt 2 con gái

Lần đầu tiên vợ chồng Hoài Lâm khoe cận cảnh mặt 2 con gái

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 20/11/2019 | 18:00
0
Từng là ngôi sao đình đám Vbiz, Hoài Lâm hiện tại sống giản dị với cuộc sống riêng, lo cho gia đình nhỏ của mình. Mới đây, anh đã khoe mặt cả 2 con gái sau thời gian giữ kín.

Tối 19/11, Bảo Ngọc - vợ của Hoài Lâm khoe ảnh vợ chồng cô đến trường tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà - một trong 2 cô công chúa của cặp đôi. "Sinh nhật sớm cho Gà Gà tại trường, 2 tuổi" - Bảo Ngọc chia sẻ. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Hoài Lâm khoe ảnh có đủ mặt 4 thành viên trong gia đình.

Sự kiện - Lần đầu tiên vợ chồng Hoài Lâm khoe cận cảnh mặt 2 con gái
Sự kiện - Lần đầu tiên vợ chồng Hoài Lâm khoe cận cảnh mặt 2 con gái (Hình 2).

Vợ chồng Hoài Lâm khoe ảnh cùng hai con gái.

Sau thời gian giữ kín, vợ chồng Hoài Lâm đã chính thức hé lộ hình ảnh của hai cô công chúa nhỏ đáng yêu - bé Gà Gà và bé Cún Cún. Cặp nhóc tỳ nhà nam ca sĩ liên tục nhận được không ngớt những lời khen ngợi vì quá dễ thương, sở hữu trọn vẹn những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Từng là ngôi sao đình đám Vbiz, Hoài Lâm hiện tại sống giản dị với cuộc sống riêng, lo cho gia đình nhỏ của mình. Vượt qua nhiều thử thách, cặp đôi vẫn đang hưởng trọn quả ngọt với tình yêu mãnh liệt suốt những năm tháng qua.

Sự kiện - Lần đầu tiên vợ chồng Hoài Lâm khoe cận cảnh mặt 2 con gái (Hình 3).

Hoài Lâm và vợ Bảo Ngọc.

Sự kiện - Lần đầu tiên vợ chồng Hoài Lâm khoe cận cảnh mặt 2 con gái (Hình 4).

Trước đó trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, hình ảnh bé Cún cũng được vợ chồng Hoài Lâm tiết lộ.

Hoài Lâm đang là gương mặt ca sĩ trẻ được yêu thích kể từ sau chương trình Gương mặt thân quen. Tuy nhiên, chàng trai quyết định tạm gác lại sự nghiệp để lấy vợ, sinh, khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Giữa tháng 7/2019 sau 8 năm yêu nhau, Hoài Lâm xác nhận đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc, rồi sinh bé là Gà Gà và Cún Cún. Từ khi có con, nam ca sĩ thay đổi nhiều để chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình.

Clip: Hoài Linh bất ngờ cùng Hoài Lâm song ca "Về đâu mái tóc người thương"

Chủ nhật, 03/11/2019 | 13:51
Sau một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau, mới đây, Hoài Linh cùng với Hoài Lâm đã có màn song ca trong một đêm nhạc.

Vợ Hoài Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích 'gài' nam ca sĩ để có con

Thứ 7, 02/11/2019 | 10:21
Bảo Ngọc đã chính thức công khai diện mạo của con gái thứ 2 – bé Cún Cún trên trang cá và trút bầu tâm sự về những tin đồn cô đã trải qua sau mấy năm gắn bó với Hoài Lâm.

Hoài Lâm bất ngờ xin lỗi bà xã vì những lỗi lầm trong quá khứ

Thứ 3, 10/09/2019 | 07:35
Tối 9/9, Hoài Lâm bất ngờ đăng ảnh chụp cùng vợ trong một số sự kiện và viết một dòng trạng thái dài để gửi lời xin lỗi với bà xã về những lỗi lầm trong quá khứ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.