Lễ ký kết hợp tác giữa trường trung cấp Future Việt Nam với Thẩm mỹ viện Hoàng Gia

Lễ ký kết hợp tác giữa trường trung cấp Future Việt Nam với Thẩm mỹ viện Hoàng Gia

Thứ 2, 24/06/2019 | 16:01
0
Sáng ngày 04/06/ 2019 Trường Trung cấp Future Việt Nam long trọng tổ chức lễ ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành chăm sóc sắc đẹp và giải quyết việc làm cho học viên sinh viên với Thẩm mỹ viện Hoàng Gia. Chính thức đưa đến khách hàng thương hiệu thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội, giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn làm đẹp. Giúp các em sinh viên nhà trường có việc làm ổn định và phát triển cuộc sống.

Đại diện cho Trường Trung cấp Future Việt Nam: Tiến sỹ, Hiệu trưởng Trương Quốc  Bình đã ký kết hợp tác đào tạo với Giám đốc Vũ Thanh Hải đại diện cho thương hiệu Thẩm mỹ viện Hoàng Gia. Đại diện cho nhà trường, Tiến sỹ, Hiệu trưởng Trương Quốc Bình đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc trung tâm thực hành nghề chăm sóc sắc đẹp cho Bà Vũ Thanh Hải. 

Cần biết - Lễ ký kết hợp tác giữa trường trung cấp Future Việt Nam với Thẩm mỹ viện Hoàng Gia

Trong lễ ký kết hợp tác với thẩm mỹ viện Hoàng Gia và Trường Trung cấp Future Việt Nam có sự hiện diện của nhiều khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo nghề chăm sóc sắc đẹp.  

Cần biết - Lễ ký kết hợp tác giữa trường trung cấp Future Việt Nam với Thẩm mỹ viện Hoàng Gia (Hình 2).

Trường Trung cấp Future Việt Nam và với thẩm mỹ viện Hoàng Gia chính thức được ký kết hợp tác, mang trên mình sứ mệnh cao cả tạo nên những đột phá trong ngành làm đẹp Việt Nam. Đào tạo đội ngũ chuyên viên spa chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Bà Vũ Thanh Hải cho biết, chúng tôi chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển đào tạo chuyên sâu những công nghệ điều trị Nám – Mụn – Rỗ bằng phương pháp hoàn toàn tự nhiên, Viện thẩm mỹ Hoàng Gia mong muốn có thể giúp các em sinh viên nhà trường sẽ trở thành  một đội ngũ chuyên gia ngành chăm sóc sắc đẹp tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp và vững tay nghề. Với hy vọng xây dựng một hệ thống đào tạo ngành spa có quy mô lớn, để phụ nữ Việt trên khắp các tỉnh thành đều có thể tiếp cận với sản phẩm làm đẹp chất lượng ”.

Cần biết - Lễ ký kết hợp tác giữa trường trung cấp Future Việt Nam với Thẩm mỹ viện Hoàng Gia (Hình 3).
Cần biết - Lễ ký kết hợp tác giữa trường trung cấp Future Việt Nam với Thẩm mỹ viện Hoàng Gia (Hình 4).

Chúc cho sự hợp tác của nhà trường và viện thẩm mỹ Hoàng gia phát triển bền vững! 

P.V

 

Theo chân khách hàng đến Viện thẩm mỹ D’vincy sửa mí hỏng

Thứ 3, 18/06/2019 | 15:47
Quyết định cắt mí tại một spa "cỏ" chưa được cấp phép hoạt động, chị khách tìm đến Viện thẩm mỹ D’vincy trong tình trạng mí lỗi trầm trọng.

Chiến lược marketing hiệu quả cho ngành làm đẹp, mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:20
Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao qua thời gian. Ngành làm đẹp nói chung và ngành mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện… nói riêng ngày càng gặt hái được nhiều sự quan tâm với sự đầu tư lớn từ cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2019

Thứ 2, 06/05/2019 | 17:30
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia, Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc năm 2019.

Bệnh viện Hồng Ngọc phối hợp Facing the World tổ chức Hội thảo nâng cao chuyên môn Mắt – Tai mũi họng – Phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 6, 26/04/2019 | 09:00
Sắp tới, từ ngày 6/5 - 9/5/2019, tại hội trường lớn Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ diễn ra Hội thảo nâng cao chuyên môn Mắt – Tai mũi họng – Phẫu thuật thẩm mỹ của các bác sĩ đến từ tổ chức thiện nguyện Facing the World (FTW). Đây là cơ hội quý giá để các bác sĩ Việt Nam được trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các chuyên gia hàng đầu đến từ Anh quốc.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.