Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân'

Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân'

Thứ 5, 21/02/2013 | 10:02
0

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân'

Khoảng 10h hôm qua (giờ địa phương), 6 người thân trong gia đình người đẹp bạc mệnh khiêng quan tài của cô vào phòng tưởng niệm tại Port Elizabeth. Một bó hoa trắng được đặt trên tấm vải lớn phủ quan tài Reeva. Thi thể chân dài 30 tuổi được đưa từ Pretoria, nơi diễn ra thảm kịch tang thương tại nhà 'Người không chân' về Port Elizabeth, quê nhà của Reeva.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 2).

Không khí đau thương, tang tóc bao trùm khắp lễ tang người mẫu xấu số bỏ mạng bởi những viên đạn oan nghiệt của bạn trai, VĐV điền kinh nổi tiếng Oscar Pistorius. Bà June - mẹ Reeva hốc hác và mệt mỏi sau những ngày khóc thương con gái. 'Con bé rất tốt bụng và đáng yêu, vậy mà giờ đây nó đã ra đi. Tất cả những gì chúng tôi phải làm bây giờ là vượt qua nỗi mất mát quá lớn này nhưng chúng tôi muốn một câu trả lời xác đáng, tại sao chuyện này lại xảy ra, tại sao con gái của tôi lại chết oan ức như thế', mẹ bạn gái quá cố Pistorius nghẹn ngào.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 3).

Ông Barry, bố Reeva (ngoài cùng bên trái) giấu nỗi buồn mất con sau cặp kính đen khi tới tiễn biệt con gái. Cho đến tận bây giờ, ông vẫn bị sốc trước sự ra đi bất ngờ của Reeva.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 4).

Hai người họ hàng của Reeva rớt nước mắt tiếc thương người đẹp xấu số. Chân dài tóc vàng qua đời hôm 14/2 tại nhà riêng của bạn trai, VĐV điền kinh mất cả hai chân Oscar Pistorius, sau khi bị anh bắn chết.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 5).

Cái chết của Reeva cùng với việc Pistorius bị bắt vì là nghi phạm lớn nhất khiến cả thế giới chấn động. Các giả thiết được đưa ra là người hùng thể thao Nam Phi tưởng nhầm bạn gái là trộm nên nổ súng vô tình cướp đi mạng sống của người yêu dấu. Tuy nhiên, nhiều tình tiết mới cho thấy có thể Pistorius chủ định giết Reeva. Cảnh sát tìm thấy chất cấm và một chiếc gậy bóng chày dính máu trong biệt thự của 'Người không chân' trong đêm diễn ra thảm kịch.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 6).

Francois Hougaard, ngôi sao rugby người Nam Phi, một người bạn thân của Reeva tới dự lễ tang. VĐV điển trai này được cho là người đã nhắn tin cho Reeva vào nửa đêm khiến Pistorius nổi điên và ra tay sát hại cô.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 7).

Ngày diễn ra lễ tang Reeva cũng là ngày Oscar Pistorius phải ra điều trần lần thứ hai. 'Người không chân' bị buộc tội cố ý giết người yêu. Xuất hiện trước các công tố viên với gương mặt đau khổ, dằn vặt, Pistorius vẫn một mực khẳng định anh tưởng nhầm Reeva là một kẻ đột nhập lạ mặt nên đã nổ súng.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 8).

Reeva Steenkamp sinh ngày 19/8/1983 tại Cape Town nhưng lớn lên ở Port Elizabeth khi bố mẹ cô chuyển tới đây sinh sống. Năm 2005, người đẹp chưa tròn 30 tuổi tốt nghiệp ngành luật. Bạn bè và những người quen biết Reeva đều có chung nhận xét rằng bạn gái bạc mệnh của Pistorius là một người hòa đồng, dễ mến, thông minh và tốt bụng.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 9).

Reeva bắt đầu nghiệp người mẫu khi mới 14 tuổi. Năm 2006, cô chuyển tới Johannesburg sau khi được chọn là gương mặt đại diện của nhãn hiệu Avon. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm nên Reeva xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang cũng như các chương trình quảng cáo lớn tại Nam Phi.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 10).

Người đẹp tóc vàng và ngôi sao điền kinh nổi tiếng với ý chí, nghị lực phi thường hẹn hò từ cuối năm ngoái. Đại diện của Reeva từng chia sẻ, cặp đôi qua lại được vài tháng và cả hai yêu nhau thắm thiết. Tuy nhiên, bị kịch xảy ra đúng ngày Valentine vừa qua khiến cặp đôi vàng tan vỡ, người ra đi mãi mãi, người còn lại đối mặt với tội giết bạn gái.

Hậu trường - Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân' (Hình 11).

Theo Ngôi sao

'Người không chân' sử dụng chất kích thích trước khi nổ súng

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:13
Cảnh sát Nam Phi tiết lộ “người không chân” đã sử dụng chất kích thích trước khi nổ súng.

Bi kịch thảm thương của bồ 'Người không chân'

Thứ 7, 16/02/2013 | 09:41
Người mẫu Reeva Steenkamp bỏ mạng sau khi bị người yêu là VĐV điền kinh nổi tiếng Oscar Pistorius bắn đúng ngày Valentine.

Oscar Pistorius – “Người không chân” chinh phục cả thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Vượt qua nghịch cảnh, Pistorius trở thành vận động viên khuyết tật đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự Olympic.

Bản án nào dành cho Oscar Pistorius?

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:30
Theo luật pháp Nam Phi, nếu như bị quy kết tội sát nhân với sự chuẩn bị từ trước, Pistorius sẽ bị kết án chung thân. Bên cạnh đó, ở quốc gia này, người bị kết án chung thân sẽ không được giảm án cho đến khi 51 tuổi.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.