Linh Miu:

Linh Miu: "Nhiều lúc quen miệng, tôi gọi NSƯT Đức Khuê là... anh"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 09/06/2018 | 14:37
0
Mới đây, NSƯT Đức Khuê và Linh Miu nhận lời vào vai trong seri phim Sitcom mang tên "Sến 365 Plus" với những tình huống bi hài mà gia đình nào cũng gặp phải. Linh Miu đã có những chia sẻ khi tham gia phim này.

Ê-kíp đoàn phim Sến 365 Plus chia sẻ, chuyện phim xoay quanh các thành viên trong gia đình nhà anh chị Sến. Gia đình này vừa là gia đình công chức bình thường, vừa có những điểm đặc biệt. 

Linh Miu: 'Nhiều lúc quen miệng, tôi gọi NSƯT Đức Khuê là... anh'

Các diễn viên tham gia phim Sến 365 Plus.

Đó là anh chồng già, cô vợ trẻ (là vợ hai của anh Sến) với hai dòng con là con trai (con riêng của anh Sến với người vợ trước) và cô con gái nhỏ (con chung của anh chị Sến). Họ vừa có nhiều điểm riêng biệt về tính cách, hoàn cảnh, vừa có nét khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Từ câu chuyện của gia đình nhỏ đặc biệt này mà nhiều mặt của xã hội Việt Nam hiện lên rõ nét. Để duy trì, phát triển cuộc sống và vun đắp cho hạnh phúc gia đình, 4 con người này phải đối mặt với rất nhiều chuyện bi hài. Từ mối quan hệ trong nội bộ gia đình, đến gia tộc, họ hàng, rồi hàng xóm láng giềng, các đồng nghiệp ở công sở, hay mối quan hệ với nhà trường, ngoài xã hội đều… “có chuyện”.

Linh Miu: 'Nhiều lúc quen miệng, tôi gọi NSƯT Đức Khuê là... anh' (Hình 2).

 

Linh Miu: 'Nhiều lúc quen miệng, tôi gọi NSƯT Đức Khuê là... anh' (Hình 3).

Một số cảnh trong phim sitcom.

Bên cạnh những tình huống hài hước thường nhật còn có vô khối những vấn đề nghiêm trọng, căng thẳng mà không phải ai cũng có thể giải quyết tốt. Nhưng dù thế nào thì gia đình Sến cũng tìm ra được hướng đi của mình, luôn bất ngờ, đặc biệt và… “chuối”! 

Theo đó, ê-kíp đoàn phim đã mời nhiều diễn viên như: NSƯT Đức Khuê, Linh Miu, Huỳnh Tuấn Anh, Hà My... tham gia. 

Linh Miu: 'Nhiều lúc quen miệng, tôi gọi NSƯT Đức Khuê là... anh' (Hình 4).
NSƯT Đức Khuê và Linh Miu tại hậu trường phim.

Nghệ sĩ Đức Khuê cho hay: "Bộ phim gồm 156 số, tương ứng cho 52 tuần phát sóng. Mỗi tập phim là một tình huống, hay nói cách khác là một câu chuyện ngắn hài hước chứa đựng thông điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Các câu chuyện này ngoài tính gây cười còn có tính thời sự nóng hổi để khán giả có thể thấy một phần của mình trong đó. Khán giả vừa có được dịp giải trí, vừa có thể chiêm nghiệm những bài học thiết thực cho bản thân, đồng thời có thể tham gia góp ý, tỏ rõ quan điểm riêng của mình với những tình huống ấy. Đức Khuê thấy rất vui khi góp một phần diễn xuất ở seri phim này".

"Có thể thấy là biên kịch cũng như đạo diễn đã mời tôi vào nhân vật đúng tầm tuổi của mình U50 nhưng lại là chồng của cô vợ còn rất trẻ nên lúc đầu khi quay những tập đầu tôi cũng cảm thấy hơi gượng gạo nhưng sau đó thì cũng thích ứng ngay", Đức Khuê chia sẻ. 

Linh Miu: 'Nhiều lúc quen miệng, tôi gọi NSƯT Đức Khuê là... anh' (Hình 5).
Linh Miu và hai diễn viên nhí trong phim.

Chia sẻ về kỷ niệm tham gia phim Sến 365 Plus, diễn viên Linh Miu chia sẻ: "Tôi thấy mình may mắn khi được làm việc với chú Đức Khuê - người mà hồi bé tôi đã xem rất nhiều trên phim truyền hình và gia đình tôi cũng rất hâm mộ chú. Tất cả những nhân vật trong phim đều rất thân thiện hoà đồng với nhau như một gia đình thật sự. Có một chuyện vui là, nhiều lúc quen miệng, tôi gọi NSƯT Đức Khuê là... anh thay vì là chú, nhưng sau đó, tôi lại bật cười vì tính đãng trí của mình.

Qua phim này, tôi muốn gửi tới quý vị khán giả rằng, trong cuộc sống có rất nhiều điều vui, buồn, giận hờn, thù hận, nhưng chúng ta hãy nhìn thẳng vào vấn đề để giải quyết mọi chuyện êm đẹp nhất".

SẾN 365 - GẶP LẠI BẠN XƯA

Phim sẽ được chiếu trên Đài PTTH Hà Nội vào các tối thứ 2,3,4 hàng tuần. 

Linh Miu bật khóc nức nở: “Tôi thấy hối hận khi để chuyện ồn ào với Hữu Công đi quá xa”!

Thứ 5, 17/05/2018 | 11:00
Mới đây, 2 cái tên Hữu Công - Linh Miu bỗng nhiên thu hút được sự quan tâm của khán giả khi nữ diễn viên, ca sĩ 9x cho rằng, người yêu cũ từng bạo lực với mình. Nhân dịp ra mắt MV Dại khờ, Linh Miu đã có những chia sẻ thẳng thắn với PV báo Người Đưa Tin.

NSƯT Đức Khuê: 'Ở đời phải biết mình là ai'

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:55
Bị “đóng khung” trong những vai diễn hiền lành, chân chất, tuy nhiên, ngoài đời, NSƯT Đức Khuê khá vui tính và cởi mở...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.