Lisandro muốn đem may mắn tới cho MU

Thứ 5, 28/07/2022 | 10:39
0
Trung vệ tân binh Lisandro Martinez tin rằng anh luôn "may mắn là thành viên của các đội bóng thành công" và "muốn tiếp tục điều này ở Man United".
Bóng đá Anh - Lisandro muốn đem may mắn tới cho MU

Vụ chuyển nhượng của Lisandro đã được thực hiện trong nhiều tuần và vào hôm qua, anh đã chính thức ra mắt Man United. Thương vụ này có giá 46,3 triệu bảng cộng với 8,42 triệu bảng cho các tiện ích bổ sung.

Cầu thủ 24 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với tùy chọn thêm một năm nữa. Và anh đã ngay lập tức đặt mục tiêu đưa câu lạc bộ trở lại đúng hướng dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag, người mà anh đã làm việc cùng trước đây ở Ajax.

Lisandro nói: "Thật vinh dự khi được gia nhập câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời này. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được thời điểm này và bây giờ tôi đã ở đây, tôi sẽ thúc đẩy bản thân hơn nữa".

"Tôi đủ may mắn để trở thành một phần của những đội bóng thành công trong sự nghiệp của mình và đó là điều tôi muốn tiếp tục ở Manchester United".

"Sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có được thời điểm đó, nhưng tôi tin chắc rằng dưới thời người quản lý và huấn luyện viên này, và cùng với các đồng đội mới của tôi, chúng tôi sẽ làm được".

Lisandro Martinez đã giành được hai danh hiệu Eredivisie dưới thời Ten Hag tại Ajax cũng như KNVB Cup 2020/21.

Cầu thủ người Argentina tiếp tục: "Tôi muốn cảm ơn Ajax và người hâm mộ của họ vì tất cả sự ủng hộ mà họ đã dành cho tôi".

"Tôi đã có một khoảng thời gian không thể tin được ở đó nhưng cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để thử sức mình trong một môi trường khác. Bây giờ tôi đang ở câu lạc bộ hoàn hảo để làm điều đó".

Cầu thủ từng 7 lần khoác áo đội tuyển Argentina cũng đã giành chức vô địch Copa America 2021 và hiện đang trong trận chiến với 3 người khác để bắt đầu mùa giải với tư cách là cặp trung vệ ưa thích tại MU.

Ten Hag đã ủng hộ Harry Maguire ở lại làm đội trưởng và là sự lựa chọn đầu tiên, có nghĩa là Victor Lindelof và Raphael Varane sẽ chiến đấu cho vị trí còn lại với Martinez.

Anh là bản hợp đồng thứ ba của Man United trong mùa giải sau bản hợp đồng miễn phí Christian Eriksen và hậu vệ cánh Tyrell Malacia từ Feyenoord.

Giám đốc bóng đá của Manchester United, John Murtough cho biết về bản hợp đồng mới nhất của mình: "Lisandro là một cầu thủ xuất sắc sẽ mang lại chất lượng và kinh nghiệm hơn nữa cho đội hình của Erik".

"Chúng tôi rất vui vì anh ấy đã chọn gia nhập Manchester United, và chúng tôi rất mong được thấy anh ấy phát triển hơn nữa và giúp đội đạt được thành công mà chúng tôi đang hướng tới".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Top 3 điều Lisandro Martinez có thể mang đến cho MU

Thứ 2, 18/07/2022 | 17:48
MU cuối cùng đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax. Dưới đây là top 3 điều anh có thể mang đến cho Quỷ đỏ.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.