Liverpool – Augsburg: Đau đầu chuyện ‘cửa sau’

Liverpool – Augsburg: Đau đầu chuyện ‘cửa sau’

Thứ 5, 25/02/2016 | 14:42
0
(1h, 26/2) – Nhiều lợi thế đang nghiêng về phía thầy trò Jurgen Klopp. Thế nên, nếu Liverpool có giành chiến thắng sau 90 phút cũng chẳng phải điều quá bất ngờ.

Thể thao - Liverpool – Augsburg: Đau đầu chuyện ‘cửa sau’

Klopp tham vọng tiến xa cùng Liverpool ở Europa League mùa này.

Liverpool lúc này gần như đã hết cửa vô địch Premier League, thậm chí là cửa vào top 4. Mọi tham vọng của thầy trò Jurgen Klopp đều đổ dồn lên League Cup và Europa League.

Ở vị thế của một đội bóng tiếng tăm, The Kop tất nhiên vẫn khát khao góp mặt tại sân chơi lớn nhất châu Âu Champions League mùa sau. Muốn thế, lúc này, chỉ còn cách đi “cửa sau” – vô địch cúp C2 mới giúp họ hiện thực hóa giấc mơ.

Nói thêm rằng, trường hợp được chinh chiến tại Champions League, Lữ đoàn đỏ không chỉ nâng tầm thương hiệu, kiếm được doanh thu, việc lôi kéo các tân binh với Klopp cũng dễ hơn, từ đó giúp ông đắc lực trong việc bành chướng sức mạnh của câu lạc bộ.

Ở lượt đi, Liverpool là đội chơi trên chân so với Augsburg. Dù phải làm khách nhưng Coutinho và các đồng đội vẫn có được một thế trận vượt trội. Đại diện Anh quốc cầm bóng nhiều, ban bật tốt, tạo ra vô số cơ hội. Chỉ tiếc là vận may không đứng về phía họ.

Đã 4 trận gần nhất Liverpool chưa thua. Đây là động lực không nhỏ để Quỷ đỏ vùng Merseyside thêm phần tự tin. Hơn nữa, họ còn có lợi thế thể lực. Cuối tuần qua, The Kop không đá, Augsburg thì phải hành sức trong cuộc chiến với với Hannover tại Bundesliga.

Đội bóng Đức có phong độ không mấy ổn định khi thua 2 trong 4 trận gần nhất, kinh nghiệm của họ tại cúp châu Âu lại thiếu thốn. Rõ ràng, làm khách tại xứ sở sương mù sẽ là một thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Markus Weinzierl.

Thể thao - Liverpool – Augsburg: Đau đầu chuyện ‘cửa sau’ (Hình 2).

Lượt đi, Liverpool là đội chơi trên chân so với Augsburg.

Thống kê lịch sử hiện nghiêng về phía Lữ đoàn đỏ. Kể từ năm 1996 đến nay, chưa có đại diện Đức nào được hưởng niềm vui khi chinh chiến tại Anfield. 29 lần đối đầu với cá

Tag: Liverpool
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.