Lò Đất BBQ– Quán lẩu, nướng tự chọn uy tín cho bạn!

Thứ 3, 28/03/2023 | 11:19
0

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi nổi tiếng đa dạng với các nền ẩm thực khác nhau. Một trong số những món ăn thường được các bạn trẻ, gia đình lựa chọn để thưởng thức là các món lẩu, nướng. Và Lò Đất BBQ là một trong những thương hiệu lẩu, nướng uy tín đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để trở thành một trong những địa điểm ăn uống uy tín dành cho bạn!

Lò Đất BBQ luôn mong muốn khách hàng của mình biết rằng đây chính là một tụ điểm ăn uống hợp lí với đồ ăn ngon, giá thành phải chăng với mọi đối tượng, và Lò Đất BBQ hướng đến một không gian ăn uống, tụ tập, thư giãn cho khách hàng cảm thấy vui vẻ, ngon miệng, thoải mái. Khách hàng có thể tận hưởng vô vàn món ăn ngon từ thịt, xiên nướng, hải sản đến menu ăn được quán thiết kế kèm chất lượng và đa dạng các loại lẩu khác nhau. Hơn nữa, khách hàng khi đến với Lò Đất luôn yêu thích những món tráng miệng ở đây như pudding, sữa chua và trà sữa. Các món tráng miệng này đều hoàn toàn miễn phí giúp quý khách có thể tha hồ thưởng thức.

Cần biết - Lò Đất BBQ– Quán lẩu, nướng tự chọn uy tín cho bạn!

Các món nướng được lựa chọn tại quán.

Điểm đặc biệt của Lò Đất BBQ  là quán có quầy line đồ nướng vô cùng hấp dẫn với mọi loại thịt, xiên nướng và hải sản mà giá thành cũng rất bình dân, rất phù hợp túi tiền sinh viên và nhân viên văn phòng.

Cần biết - Lò Đất BBQ– Quán lẩu, nướng tự chọn uy tín cho bạn! (Hình 2).

Các bạn nhân viên đang phục vụ khách.

Lò Đất BBQ luôn muốn cho khách hàng nhớ đến quán là địa điểm ăn uống có đội ngũ nhân viên siêu thân thiện, dễ thương và nhiệt tình phục vụ. Khách hàng sẽ cảm thấy mình được trân trọng và dành những yêu thương trong phong cách phục vụ của Lò Đất BBQ. Khi khách đến quán sẽ được phát một chiếc khay để tự chọn đồ ăn trên quầy line, khách thích ăn gì thì cứ gắp lên  sẽ có nhân viên ghi chú lại đồ ăn đã chọn. Sau đó khách chỉ cần ra bàn ngồi nướng thịt và ăn thôi, việc phục vụ còn lại thì để các bạn nhân viên dễ thương của quán phục vụ thượng khách. Quán phục vụ từ 17:00 đến 23:00. Hiện tại Lò Đất BBQ đã có mặt ở các địa điểm sau:

Chi nhánh 1: 396 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11.

Chi nhánh 2: 159 Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5.

Chi nhánh 3: 922 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp.

Hotline: 0938.394.147

Cần biết - Lò Đất BBQ– Quán lẩu, nướng tự chọn uy tín cho bạn! (Hình 3).

Lò Đất BBQ được quý khách đến ủng hộ. 

Việc lựa chọn một địa điểm ăn uống ở một nơi như Thành Phố Hồ Chí Minh không phải là việc quá khó nhưng lựa chọn được một điểm ăn uống an toàn, ngon miệng và phục vụ chu đáo thì Lò Đất BBQ chắc chắn sẽ là một gợi ý dành cho bạn! Nhanh chân đến và trải nghiệm cùng Lò Đất BBQ bạn nhé!

Thu Hà

Tag: nướng

Ông chủ chuỗi nhà hàng Gogi, Sumo BBQ, Manwah bị xử phạt gần 200 triệu

Thứ 6, 28/10/2022 | 10:27
Vi phạm giao dịch với cổ đông và báo cáo không đúng thời hạn, Golden Gate đã phải chịu mức phạt 195 triệu đồng từ UBCKNN.

Bữa tiệc BBQ thịnh soạn ngay trong mỗi căn Villa của Premier Village Phu Quoc Resort

Thứ 5, 01/08/2019 | 17:00
Thừa hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh ngọc bích và bãi cát trắng mịn, Premier Village Phu Quoc Resort còn đem đến trải nghiệm ẩm thực riêng tư ngay chính tại căn villa của bạn với chương trình BBQ IN-VILLA – dùng bữa tiệc nướng với đủ các loại hải sản tươi như tôm hùm, mực Phú Quốc, cua biển, ghẹ, ốc hương,…do đầu bếp riêng chế biến.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.