Loạt giải thưởng của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng - Nhà đồng sáng lập Ngọc Trai Hoàng Gia

Thứ 6, 16/12/2022 | 15:55
0

Trong gần 20 năm xây dựng và phát triển, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia đã đưa Hoang Gia Pearl trở thành thương hiệu dẫn đầu về nuôi cấy và chế tác ngọc trai với mạng lưới bán hàng phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Cúp Bông hồng vàng và Huân chương lao động danh giá

Với cái tâm và đạo đức nghề nghiệp, cùng với lý tưởng sống, tư duy xã hội nhạy bén, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng đã từng bước thực hiện để đạt được mục tiêu: Nữ giám đốc trẻ tuổi nhất được trao cúp Bông hồng vàng 2016; đoạt 2 Huân chương lao động hạng ba vì có thành tích xuất sắc trong công tác thăm dò và chế tác ngọc trai. Danh hiệu này được Chủ tịch nước trao tặng ngày 13/01/2016  là thành quả xứng đáng mà nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng cùng tập thể nhân viên Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia đã dày công nỗ lực đạt được.

Cần biết - Loạt giải thưởng của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng - Nhà đồng sáng lập Ngọc Trai Hoàng Gia

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng nhận Cúp Bông hồng vàng 2016.

Cụ thể, ngày 28/10/2017, chị Đoàn Bạch Phụng đã trở thành 1 trong 100 nữ doanh nhân tiêu biểu Việt Nam nhận Cúp Bông hồng vàng 2016 từ Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. Chị Đoàn Bạch Phụng là nữ doanh nhân trẻ nhất được trao tặng Cúp Bông hồng vàng 2016, sánh ngang với những nữ doanh nhân “lớn tuổi” đã có kinh nghiệm trên thị trường lúc bấy giờ. Giải thưởng đạt được có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc ghi nhận của chính phủ đối với những đóng góp sáng tạo của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng nói riêng và Ngọc Trai Hoàng Gia nói chung cho ngành ngọc trai cả nước.

“Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016 - Cúp Bông hồng vàng” được tổ chức 3 năm một lần, là phần thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của các nữ doanh nhân trong việc phát triển sản xuất, kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam vẫn còn nhiều thách thức.

Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN

Trước đó, vào tháng 9/2017, chị Phụng cũng là 1 trong 10 nữ doanh nhân Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN tại  Manila, Philippines. Sự kiện đã góp phần tạo ra động lực, đồng thời khuyến khích, nuôi dưỡng tinh thần, ý chí khởi nghiệp của phụ nữ, giúp cộng đồng doanh nhân nữ thêm tự tin, vững vàng  trong hội nhập quốc tế.

Cần biết - Loạt giải thưởng của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng - Nhà đồng sáng lập Ngọc Trai Hoàng Gia (Hình 2).

Chị Đoàn Bạch Phụng nhận giải nữ doanh nhân tiêu biểu xuất sắc.

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng - Tổng Giám đốc Công ty Ngọc trai Hoàng Gia vẫn tự hào và hạnh phúc sau sự kiện, chia sẻ: “Hai giải thưởng cao quý không dễ gì có được. Đây sẽ là một kỷ niệm đặc biệt đối với chúng tôi. Tôi rất vinh dự được sánh bước cùng với các nữ doanh nhân thế hệ trước và là đại diện cho công ty trẻ nhất nhận cúp vinh danh nên tôi rất tự hào khi làm được điều này. Sự kiện này giúp tôi càng quyết tâm hơn, dấn thân nhiều hơn để xứng đáng hơn với giải thưởng danh giá này.”

Vinh dự được gửi tặng bộ trang sức tới các phu nhân quốc tế

Thành tựu nghiên cứu và phát minh của Hoang Gia Pearl được thể hiện qua việc đây là đơn vị duy nhất được chọn sản xuất bộ trang sức ngọc trai quà tặng cho Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama, Đệ nhất Phu nhân Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe; và quà tặng cho phu nhân của các nguyên thủ quốc gia và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Cần biết - Loạt giải thưởng của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng - Nhà đồng sáng lập Ngọc Trai Hoàng Gia (Hình 3).

Hoang Gia Pearl tự hào là quà tặng cho phu nhân của các nguyên thủ quốc gia.

Top 50 Women Leaders International Award 2019

Được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch WLIN Hồ Chí Minh bởi nhiều thành tích và hoạt động thiện nguyện của mình, là người đứng sau Á hậu Đỗ Hương - Chủ tịch Mạng lưới WLIN Toàn cầu cũng như các hoạt động của mạng lưới trong những ngày đầu thành lập, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng đã cống hiến và tổ chức nhiều hoạt động kết nối cộng đồng vì sự phát triển của phụ nữ. Chính vì lý do đó, chị đã xuất sắc được WLIN Global bình chọn vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo xuất sắc trên toàn cầu – Top 50 Women Leaders International Award 2019.

Cần biết - Loạt giải thưởng của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng - Nhà đồng sáng lập Ngọc Trai Hoàng Gia (Hình 4).

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng lọt top 50 Nữ lãnh đạo xuất sắc trên toàn cầu.

Đây có thể được xem là một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và những cống hiến của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng trong suốt thời gian vừa qua đồng thời là nguồn động lực để chị tiếp tục đóng góp, xây dựng nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội trong thời gian tiếp theo.

Luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp

Đồng hành cùng thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng gửi trọn yêu thương vào từng kiệt tác ngọc trai tinh xảo để tạo ra giá trị niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Mong muốn chinh phục trọn vẹn thị trường trong nước thông qua nghiên cứu và khảo sát chuyên nghiệp, “Ngọc Trai Hoàng Gia” mang những tinh hoa của biển cả vô cùng quý hiếm vào cuộc sống hiện đại.

Cần biết - Loạt giải thưởng của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng - Nhà đồng sáng lập Ngọc Trai Hoàng Gia (Hình 5).

Nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng (ở giữa) rạng rỡ bên cạnh nhân viên Hoang Gia Pearl.

Là người tỉ mỉ trong từng thành phẩm, chị Đoàn Bạch Phụng là người trực tiếp giám sát và quản lý các mẫu thiết kế. Chính vì vậy, các sản phẩm trang sức từ Ngọc Trai Hoàng Gia luôn toát lên sự độc đáo, vừa sang trọng vừa gần gũi được cộng đồng phái nữ tin yêu lựa chọn.

Theo dõi thêm trang Facebook của nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng:

https://www.facebook.com/bachphung.doan

Thu Hà

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thao Lê: Người phụ nữ sở hữu tâm, tài, sắc vẹn toàn

Thứ 5, 27/10/2022 | 17:00
Là mẫu người phụ nữ hiện đại, thành đạt và có lối sống tích cực, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Thao Lê đã đồng hành cùng Viện trưởng ca sĩ Cao Hồng kiến tạo giá trị cộng đồng qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chân dung nữ doanh nhân xây dựng thương hiệu với hàng ngàn chi nhánh từ Bắc chí Nam

Thứ 4, 26/10/2022 | 07:55
Doanh nhân Nghiêm Thị Trang - hiện đang là chủ tịch của Công ty Mỹ phẩm Jumi - thương hiệu 8X Beauty, kiêm giám đốc đại diện nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm quốc tế Korea. Chị nổi tiếng vì sở hữu thương hiệu riêng cùng hàng ngàn đại lý từ Bắc chí Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.