Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất tặng mẹ yêu

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất tặng mẹ yêu

Thứ 3, 07/03/2017 | 10:44
0
Nhân ngày 8/3, bạn hãy dành tặng mẹ của mình lời chúc hay và ý nghĩa nhất. Chắc hẳn khi nhận được những lời chúc hay và ý nghĩa này mẹ của bạn sẽ xúc động.

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang đến gần, ngoài việc thể hiện tình cảm với mẹ bằng những món quà ý nghĩa thì lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất cũng sẽ khiến mẹ của bạn hạnh phúc.

Dậy sóng mạng - Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất tặng mẹ yêu

 Lời chúc 8/3 hay nhất tặng mẹ (Ảnh minh họa).

Lời chúc 8/3 cho mẹ số 1: Mẹ yêu của con, trong ngày 8/3 đặc biệt này cho con một đứa con trai ít nói, ít bày tỏ tình cảm của mình với mẹ một lời chúc. Chúc mẹ của con mãi mạnh khỏe và luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con mẹ nhé.

Lời chúc 8/3 cho mẹ số 2: Mẹ à! Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 con không biết nói gì hơn, chỉ biết rằng con đã lớn lên từ dòng sữa mẹ, để con có ngày hôm nay, mẹ đã vất vả biết nhường nào. Con chúc mẹ luôn vui khỏe, con yêu mẹ nhiều.

Lời chúc 8/3 cho mẹ số 3: Con còn nhớ những ngày bé thơ con rong ruổi cùng mẹ trên khắp cánh đồng. Nhớ những chiếc bánh rán mẹ đi chợ phần con, nhớ những đêm đông mẹ thức đêm đan áo...Hơn tất cả tấm lòng, con luôn kính trọng, biết ơn và thương mẹ nhiều lắm.

Lời chúc 8/3 cho mẹ số 4: Lại một mùa 8/3 con không được ở bên mẹ, con cũng không thể tặng cho mẹ món hoa hay quà...con xin lỗi mẹ, con muốn nói rằng con rát nhớ mẹ, cảm ơn mẹ đã luôn bên con, con sẽ về bên mẹ một ngày gần nhất mẹ nhé.

Lời chúc 8/3 cho mẹ số 5: Ngày 8/3 đã đến rồi, con chúc người phụ nữ mà con luôn kính trọng một ngày lễ thật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình mình mẹ nhé. Con yêu mẹ.

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 6: Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày 8/3 con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!.

Dậy sóng mạng - Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất tặng mẹ yêu (Hình 2).

Lời chúc 8/3 ý nghĩa là món quà tinh thần quý giá dành tặng mẹ (Ảnh minh họa).

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 7: Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Có những lúc con hay cãi lời mẹ nhưng mẹ biết không, trong trái tim con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và mãi bên con mẹ nhé.

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 8: Đã có lúc con nghĩ nếu không có mẹ ở bên con sẽ sống thế nào? Và câu trả lời của con là không có mẹ con sẽ cô đơn và buồn biết mấy. Cảm ơn cuộc đời vì đã cho con được có mẹ ở bên. Con yêu mẹ rất nhiều.

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 9: Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 con xin gửi lời cảm ơn đến mẹ yêu vì đã sinh con ra, nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc không chỉ trong ngày lễ này mà ngày nào cũng vậy.

Lời chúc 8/3 tặng mẹ số 10: Con chúc mẹ không chỉ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời...Và nhiều hơn thế nữa.

Xem thêm:

>> Xa xỉ phẩm 8/3: Tranh mạ vàng 24k, hoa hồng '3 trong 1'

>> Top địa điểm đi chơi mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.