Lời kể của thiếu nữ Hà thành có mặt biến dạng vì bị giật túi xách

Lời kể của thiếu nữ Hà thành có mặt biến dạng vì bị giật túi xách

Thứ 7, 10/12/2016 | 11:14
0
Đang ngồi phía sau xe máy cùng bạn, Nguyễn Huyền Trang bỗng bị hai thanh niên từ đâu đi xe máy đến và giật chiếc túi khiến cô ngã xuống đường, khuôn mặt biến dạng.

Ngày hôm nay, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh một cô gái có khuôn mặt xây xát, biến dạng. Sau khi gặp phải tình huống này, cô gái trẻ đã lên mạng chia sẻ những gì mình gặp phải là vô cùng trớ trêu.

Cô gái này có tên Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1995, hiện đang sinh sống tại Trương Định, Hà Nội). Trong clip mà Huyền Trang đăng tải, gương mặt của cô gần như bị biến dạng như môi sưng, mắt, trán bị nhiều vết xây xước, thâm tím. Chính bản thân cô cũng còn không thể tin được đó là mình trong gương.

Mạng ảo - Đời thực - Lời kể của thiếu nữ Hà thành có mặt biến dạng vì bị giật túi xách

 Cô gái Livestream chia sẻ lại sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng (Ảnh cắt từ clip).

Bên cạnh đoạn clip livestream thì Huyền Trang còn mô tả lại sự việc:

“Đôi lời của Trang gửi tới tất cả mọi người nâng cao cảnh giác hơn để sẽ không có ai rơi vào trường hợp như mình!

Hôm qua khoảng 11h rưỡi, Trang và bạn có đi trên đường Ngô Quyền sau khi đi ăn về như mọi ngày. Bỗng nhiên mình bị giật ngược lại đằng sau bất ngờ và dằng chiếc túi Trang đang đeo ở bên tay trái.

Theo phản xạ cũng giữ lại giằng co nhưng không thắng nổi sức của đàn ông là lúc Trang bị kéo theo và ngã xuống đường bị thương khắp mặt mũi và chân tay.

Mọi việc lúc đó diễn ra quá nhanh làm Trang rất hoảng sợ và choáng váng thì 2 thanh niên đó phóng vọt đi mất mình không kịp la hét hay kêu được vì qá đau !

Trang về đến nhà sơ cứu và rửa vết thương và sáng đi nay khám, chụp x quang rất may mắn rằng không bị chấn thương ở vùng đầu chỉ bị thương ở ngoài da và số tiền Trang bị cướp mất cũng không nhiều.

Nhưng mình tự hỏi rằng liệu các bạn gái khác có may mắn như mình không? Nếu bị chấn thương vùng đầu hoặc nguy kịch hơn thì liệu mình có ở đây để chia sẻ mọi việc đến cho mọi người. Chỉ vì một thói quen, chủ quan đeo túi chéo bên người mà để diễn ra vụ việc đáng tiếc như thế này!

Cuối năm rồi Trang mong rằng qua những dòng tâm sự trên tất cả mọi người nhất là các bạn nữ khi đi đường lúc trời tối sẽ cẩn thận hơn đừng để bị tiền mất tật mang giống như Trang, không lại mất cái Tết thì khổ lắm!".

Mạng ảo - Đời thực - Lời kể của thiếu nữ Hà thành có mặt biến dạng vì bị giật túi xách (Hình 2).

 Gương mặt của Trang gần như bị biến dạng sau vụ cướp giật (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, Huyền Trang cho biết đến tận ngày hôm nay cô vẫn chưa hết sợ hãi khi nghĩ lại sự việc.

“Sự việc xảy ra vào lúc 11h30 đêm 2/12 trên đoạn đường Ngô Quyền. Mình không rõ hai thanh niên đó đi theo từ lúc nào nhưng đang đi thì đột nhiên họ cầm chiếc túi mình đang đeo chéo, sau đó mình bị giật ngược lại phía sau đứt cả túi chéo. Gương mặt của mình bị mài xuống dưới đất nên hiện tại rất đau”, Huyền Trang kể.

Cô cho biết ngay sau khi bị cướp, cô đau quá và choáng nên không còn nhớ được mặt của hai thanh niên đó cũng là lý do vì sao cô không trình báo cơ quan công an nơi xảy ra sự việc: “Sau khi sự việc xảy ra thì ngày hôm qua mình mới làm clip livestream để chia sẻ với mọi người về trường hợp đeo túi chéo bị giật ngược, với hi vọng cảnh báo chị em phụ nữ đi đường nên hết sức cảnh giác”.

Mạng ảo - Đời thực - Lời kể của thiếu nữ Hà thành có mặt biến dạng vì bị giật túi xách (Hình 3).

 Phiếu chụp X- Quang của cô.

Huyền Trang cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của cô hiện tại đi khám bác sĩ cho biết chụp X-Quang không vấn đề gì, xương chậu bị chấn thương nhẹ, xương gò má đang theo dõi còn hai bên mặt có một vệt ở phía góc mắt đang bị hoại tử, phải cắt và bôi thuốc.

Vừa trò chuyện với PV, Huyền Trang vừa tỏ vẻ đau đớn, cô cho biết hiện tại những vết thương trên gương mặt cô vẫn rất đau đớn, cô không dám ra đường gặp ai.

Mạng ảo - Đời thực - Lời kể của thiếu nữ Hà thành có mặt biến dạng vì bị giật túi xách (Hình 4).

 Huyền Trang tỏ ra rất đau đớn và sợ hãi khi nghĩ lại về vụ việc.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người dùng đã bày tỏ và nhắc nhau khi ra đường tư trang cá nhân nên cất kỹ.

“Khổ thân, phận đàn bà con gái cái mặt quan trọng lắm. Cố gắng vượt qua với chịu khó chăm sóc đừng để bị sẹo nhé cậu. Sau lần này chắc tớ cũng chừa cái tội đeo túi trên người luôn”, Trang Trần bình luận.

Thùy Dung thì đưa ra lời chia sẻ: “Khổ thân Trang, giữ gìn sức khoẻ nhé, mình cũng từng bị giật điện thoại ở đoạn này”.

Ngọc Linh cũng đưa ra lời bình luận: “Nhìn xót quá, bạn mau bình phục nhé. Mọi người ra đường nên cẩn thận hơn nhé”.

Mạng ảo - Đời thực - Lời kể của thiếu nữ Hà thành có mặt biến dạng vì bị giật túi xách (Hình 5).
Mạng ảo - Đời thực - Lời kể của thiếu nữ Hà thành có mặt biến dạng vì bị giật túi xách (Hình 6).

Trước đó, Trang được mọi người biết đến là hot facebook với lượng người theo dõi khủng bởi ngoại hình xinh đẹp.

Bên cạnh đó, trước những lời bình phẩm ác ý từ cư dân mạng cho rằng cô làm vậy để câu like. Huyền Trang nói: “Mình chia sẻ là để mọi người biết cảnh giác chứ không phải câu like, bán hàng. Mọi người tự đăng chứ mình không phải dựa vào những cái này để câu like”.

Thanh Lam

Bắt gã giang hồ chạy xe phân khối lớn, cướp giật giỏ xách của phụ nữ

Thứ 7, 26/11/2016 | 22:16
Từng gây ra nhiều vụ cướp giật rồi bị bắt đi tù, trả án xong, Nghĩa lại dính vào nghiện hút nặng hơn. Để có tiền tiêu xài, gã quay lại con đường cũ, hành nghề cướp giật.

Mới ra tù tội cướp giật lại bị bắt vì bán ma túy

Thứ 3, 15/11/2016 | 16:57
Sau khi ra tù về tội cướp giật tài sản thì Quốc lại bị công an bắt giữ khi đang bán trái phép chất ma túy cho con nghiện.

Video: Những vụ cướp giật điện thoại táo tợn trên đường phố

Thứ 2, 07/11/2016 | 19:12
Video sau đây là tổng hợp những vụ cướp điện thoại táo tợn diễn ra ngay trên đường phố khiến nhiều người phải hoang mang, lo sợ.

Bắt gã giang hồ chạy xe phân khối lớn, cướp giật giỏ xách của phụ nữ

Thứ 7, 26/11/2016 | 22:16
Từng gây ra nhiều vụ cướp giật rồi bị bắt đi tù, trả án xong, Nghĩa lại dính vào nghiện hút nặng hơn. Để có tiền tiêu xài, gã quay lại con đường cũ, hành nghề cướp giật.

Mới ra tù tội cướp giật lại bị bắt vì bán ma túy

Thứ 3, 15/11/2016 | 16:57
Sau khi ra tù về tội cướp giật tài sản thì Quốc lại bị công an bắt giữ khi đang bán trái phép chất ma túy cho con nghiện.

Video: Những vụ cướp giật điện thoại táo tợn trên đường phố

Thứ 2, 07/11/2016 | 19:12
Video sau đây là tổng hợp những vụ cướp điện thoại táo tợn diễn ra ngay trên đường phố khiến nhiều người phải hoang mang, lo sợ.
Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.