Lời khai rợn gáy của kẻ giết chủ quán karaoke

Lời khai rợn gáy của kẻ giết chủ quán karaoke

Thứ 2, 20/05/2013 | 10:40
0
Đêm 27/1/2013, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại quán karaoke trên địa bàn xã Hải Xuân, TP.Móng Cái (Quảng Ninh).

Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, hung thủ đã  lấy đi toàn bộ tài sản trong quán, ung dung khóa trái cửa, rồi sau đó dùng điện thoại của nạn nhân để lừa tiền gia đình khổ chủ.

Hơn 2160 giờ truy bắt hung thủ

Nạn nhân là chị Lê Thị M. (SN 1977, HKTT tại phường Hòn Gai, TP.Hạ Long), ra xã Hải Xuân, TP.Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) thuê nhà để mở quán karaoke. Chị M. chết tại phòng ngủ của quán, mặt và đầu bị chém nhiều nhát, trong đó có một nhát chém gần đứt cổ. Đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn, toàn bộ tài sản có giá trị không còn.

Sự việc được phát hiện vào lúc 11h sáng 6/2/2013, khi anh Đoàn Văn T. (SN 1965, chồng của nạn nhân) liên tục gửi tiền cho vợ trong suốt 10 ngày (với tổng số tiền lên tới 95,5 triệu đồng) mà vợ vẫn không nói một lời, chỉ thấy nhắn tin.

Pháp luật - Lời khai rợn gáy của kẻ giết chủ quán karaoke

Đối tượng Lưu Xuân Tốt.

Sinh nghi, anh T.  tức tốc bắt xe ra Móng Cái. Đến nơi, anh T. thấy cửa quán khóa trái, thi thoảng có mùi lạ từ trong nhà bốc ra. Nghi có chuyện chẳng lành, anh T. đã thuê thợ phá khóa.  Khi cửa quán bật mở, anh T. đi thẳng về phía phòng ngủ, nơi có mùi lạ bốc ra thì phát hiện chị M. đã chết, xác đang trong thời kỳ phân hủy.

Thông tin trên nhanh chóng được báo về công an TP.Móng Cái. Tại hiện trường khi đó, nạn nhân nằm chết trên giường, trên người có nhiều vết chém và được phủ lên bởi một tấm chăn mỏng... Theo kết quả khám nghiệm pháp y, nạn nhân tử vong do bị vật sắc bằng kim loại cứa gần đứt cổ, gây mất máu cấp.

Cái chết của nạn nhân đã thu hút hàng trăm người hiếu kì đến xem, làng quê vùng biên phút chốc trở nên rúng động, vì sự ra tay tàn độc của hung thủ. Công an tỉnh Quảng Ninh ngay lập tức vào cuộc điều tra và xác định Lưu Xuân Tốt (SN 1973, trú tại xã Đồng Phúc, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) quản lý của quán karaoke, là hung thủ gây ra vụ án mạng thương tâm này. Tuy nhiên khi đó tên Tốt đã bỏ đi đâu không rõ. Việc truy tìm dấu vết Lưu Xuân Tốt lập tức được triển khai. Suốt một tháng ròng, các trinh sát điều tra lùng sục khắp nơi nhưng thông tin về kẻ sát nhân vẫn bặt vô âm tín.

Xác định đây là một đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có hành vi phạm tội hết sức dã man, nếu như để ngoài xã hội rất dễ có thể xảy ra những vụ án tiếp theo nên lệnh truy nã toàn quốc đối với Lưu Xuân Tốt đã được ban hành. Tuy nhiên, khó khăn đặt ra là hầu hết các mối quan hệ của Tốt đều rất mờ nhạt, người thân trong gia đình, vợ, bố mẹ đều khẳng định không biết đối tượng đang lẩn trốn ở đâu vì hắn chưa bao giờ liên lạc về nhà…

Pháp luật - Lời khai rợn gáy của kẻ giết chủ quán karaoke (Hình 2).

Trong quá trình tầm nã đối tượng đang bỏ trốn, trinh sát nhận được thông tin từ phía gia đình nạn nhân cung cấp, là trong thời gian chị M. chết, có ai đó đã sử dụng điện thoại của chị M., yêu cầu gia đình chuyển tiền để chị M. chữa răng. Các địa điểm mà đối tượng yêu cầu gửi  tiền liên tục thay đổi từ Hà Nội, Lạng Sơn rồi đến Hà Nam. Tuy nhiên, có một sai lầm chết người mà tên sát nhân không biết, đó là hắn vẫn giữ bên mình chiếc điện thoại của chị M.. Từ chính chiếc điện thoại này mà sau 2160 giờ tích cực điều tra, phá án, ngày 14/5/2013, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Ninh đã tóm gọn đối tượng Lưu Xuân Tốt  khi hắn đang lẩn trốn tại xã Bình Chánh, huyện Bình Hưng, TP.Hồ Chí Minh.

Lời trần tình ghê rợn của kẻ sát nhân

Sau khi thú nhận hành vi giết chị M., tại cơ quan CSĐT công an tỉnh Quảng Ninh, bước đầu tên Tốt khai nhận: Vì nghiện nặng, để có tiền chích, hắn đã phiêu bạt khắp nơi bán ma túy lẻ cho các con nghiện. Đầu năm 2012, Tốt dạt ra Móng Cái. Tại đây, Tốt biết được  thông tin quán cà phê karaoke của chị M. mới mở cần tuyển người phục vụ nên hắn lần mò đến xin việc. Với vẻ bề ngoài "hầm hố" cộng thêm chút lầm lì, gai góc, Tốt được chị M. tin tưởng giao nhiệm vụ quản lý quán. Biết chị M. trục trặc trong chuyện gia đình, lại một thân một mình làm ăn trên xứ người, thiếu thốn tình cảm, Tốt tìm mọi cách tiếp cận, dùng lời lẽ đường mật tán tỉnh chị M.... "Mưa dầm thấm lâu", hắn được chị M. tin yêu cho chuyển về ở cùng để tiện bề trông nom quán. Trong quá trình ở cùng chị M. hắn phát hiện chị có số vốn khá lớn gửi ở nhà bố mẹ đẻ. Lòng tham trong con người hắn trỗi dậy, hắn quyết lập mưu để chiếm trọn số tiền đó.

Chiều 20/1/2013, sau khi đánh xóc đĩa bị thua 15 triệu đồng, Tốt "khát nước" tìm mọi cách để lấy lại số tiền đã mất. Cũng đúng lúc này, hắn đã nghĩ đến tài sản của chị M.. Hắn nài nỉ chị M. cho hắn vay tiền để gỡ bạc nhưng chị M. không đồng ý. Đã vậy, chị M. còn quản lý tiền bạc ở quán chặt chẽ hơn khiến hắn không thể biển thủ được đồng nào. Trong cơn đói thuốc, hắn quyết định phải giết bằng được chị M. để lấy tiền. Nghĩ là làm, khoảng 2h sáng 27/1/2013 khi những vị khách cuối cùng đã rời khỏi quán, Tốt và chị M. đóng cửa quán đi ngủ. Sau phút giây mặn nồng với Tốt, chị M. chìm vào giấc ngủ. Tốt khẽ lay chị M. ba lần nhưng không thấy chị M. trả lời. Biết chắc là chị M. đã ngủ say, Tốt lẳng lặng đi xuống bếp lấy con dao phớ đã chuẩn bị sẵn chém liên tiếp vào đầu, mặt chị M.. Bị đau bất ngờ, chị M. choàng tỉnh, toan chạy ra ngoài kêu cứu nhưng tên Tốt đã theo sát, vung dao chém liên tiếp vào người chị M. cho đến khi chị gục hẳn.

Pháp luật - Lời khai rợn gáy của kẻ giết chủ quán karaoke (Hình 3).

Ngôi nhà, nơi anh T. phát hiện ra cái chết của vợ

Biết chị M. đã chết, Tốt không bỏ đi ngay mà lại tìm cách để phi tang. Hắn bế chị M. đặt lên giường ngủ, lấy chăn phủ lên người. Sau đó hắn ta dùng giẻ lau sạch tất cả các vết máu vương vãi. Chưa an tâm, hung thủ tiếp tục vào bếp, lấy một quả mìn tự chế và được đấu vào hai đầu dây điện để kích nổ cho chị M. tan xác. Sợ có tiếng nổ, hàng xóm sẽ phát hiện, gã người tình đội lốt quỷ dữ này bỏ lên nhà, hắn chậm rãi tìm chiếc chìa khóa, ung dung mở cửa tủ lục tìm để lấy tài sản, tiền bạc. Rồi hắn lên giường nằm ngủ cạnh xác chị M. cho đến sáng. Đến đến khoảng 10h sáng 27/1/2013, Tốt khóa trái cửa và nhờ hàng xóm để ý quán hộ vì chị M. có việc phải về quê trong đêm, rồi bắt xe đi Hà Nội.

Trước khi đi, Tốt không quên mang theo chiếc điện thoại của chị M. nhằm thực hiện tiếp âm mưu chiếm đoạt nốt số tiền mà chị M. gửi ở nhà bố mẹ đẻ. Nghĩ là làm, ngồi trên xe ô tô về Hà Nội, hắn đã lấy điện thoại của chị M. nhắn tin về gia đình nhờ gửi 30 triệu đồng theo xe lên Hà Nội cho chị chữa răng. Liên tục những ngày sau đó, hắn viện lý do là răng bị biến chứng nên phải thay đổi địa điểm chữa trị và yêu cầu gia đình tiếp tục gửi tiền. Gia đình chị M. đã gửi tổng cộng 5 lần lên đến 95,5 triệu đồng. Lần thứ 6, tên Tốt ngựa quen đường cũ lại nhắn tin, yêu cầu gia đình chị M. gửi tiền. Thấy có điều gì bất ổn, gia đình chị M. gọi điện thoại liên tục vào số máy của chị, nhưng không thấy trả lời mà chỉ  nhận được tin nhắn trả lời là vì đau răng nên không nói được.

Linh tính có sự chẳng lành, anh T., chồng chị M. tức tốc bắt xe ra Móng Cái để tìm hiểu thực hư và anh cũng chính là người đầu tiên phát hiện ra cái chết tức tưởi của vợ.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Ninh đang hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng Lưu Xuân Tốt ra truy tố trước pháp luật.                                               

Huyền Trần

Lời khai kẻ chuyển giới tính ‘lừa tình tiền’ đại gia

Chủ nhật, 05/05/2013 | 16:30
Được một người ngoại quốc chi tiền để sang Thái Lan chuyển giới, Kiên trở nên đẹp hơn và từ đó sống bằng nghề “gái gọi”, chuyên “đi” khách tây và các đại gia với giá tính bằng tiền USD.

Lời khai lạnh lùng của kẻ giết nữ sinh đang mang thai

Chủ nhật, 21/04/2013 | 17:00
Những ngày gần đây, dư luận hết sức phẫn nộ trước vụ án một nam sinh 17 tuổi dã man giết chết người yêu đang mang thai vì bị đòi cưới ở Nam Định.
Cùng chuyên mục

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đồng Nai: Bắt tạm giữ 2 đối tượng chứa mại dâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:23
Nhằm lôi kéo khách hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ massage cho nhân viên thực hiện hành vi bán dâm và kích dục.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.