Luật Anh không cứu nổi sao Ngoại hạng

Luật Anh không cứu nổi sao Ngoại hạng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Sau hàng loạt vụ ngoại tình của những ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh bị phanh phui, có vẻ như vẫn không làm cho tình trạng này giảm thiểu, bởi sự xuất hiện của đạo luật đời tư đã cứu những ngôi sao ngoại tình khỏi búa rừu dư luận.

Tuy nhiên, luật pháp này chỉ có phạm vi ảnh hưởng trong nước Anh. Ngôi sao Premier League hẳn sẽ không khỏi giật mình thon thót khi một tờ nhật báo của Tây Ban Nha mới đây đã tuyên bố họ đã có trong tay đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ ngoài luồng của ngôi sao Premier League.

Nam nhân vật chính trong scandal ngoại tình ầm ĩ thời gian vừa qua đang đối mặt với nguy cơ bị vạch trần trước dư luận.

Nhiều dự đoán cho rằng nhân vật đã bán tin cho nhật báo Tây Ban Nha không ai khác ngoài nữ nhân vật chính Imogen Thomas nhằm trả đũa cho những gì mình đã phải hứng chịu sau khi bị người tình nhẫn tâm bỏ mặc. Thêm nữa, với việc tiết lộ tin tức giật gân này, Imogen có thể bỏ túi một khoản tiền lớn.

“Dù rất thất vọng, nhưng ngôi sao Premier League có dính líu tới vụ ngoại tình không thể có cách nào ngăn chặn việc danh tính của mình bị công bố rộng rãi. Chúng tôi là tờ báo nước ngoài không chịu ảnh hưởng của đạo luật đời tư. Lúc này, điều duy nhất mà chúng tôi cần chờ đợi là thời điểm thích hợp nhất để sự thật được phơi bày", tờ Daily Star dẫn lời một nguồn tin từ trụ sở tòa soạn báo El Mundo Deportivo cho biết.

Sau sự việc này, người ta hy vọng rằng "mốt ăn vụng" của các ngôi sao Premier League sẽ chấm dứt và những ai gây ra tội lỗi sẽ phải chịu những hình phạt thích đáng bởi hành động thiếu đứng đắn của mình.

Nguyên Khánh

Tag: thon thót
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?