Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ

Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ

Chủ nhật, 05/05/2013 | 09:03
0
Tiền đạo Luis Suarez vừa nhận được "mệnh lệnh" từ cô vợ Sofia Balbi là phải thay đổi hình ảnh trên sân cỏ.

Suarez đang phải ngồi chơi xơi nước tại Liverpool sau khi nhận án phạt treo giò 10 trận vì tội cắn hậu vệ Branislav Ivanovich của Chelsea, khi hai đội gặp nhau cách đây ít lâu. Chuyện Suarez cắn người thì đây không phải lần đầu vì anh đã làm điều tương tự khi chơi cho Ajax. Suarez là chân sút giỏi nhưng những trò lố trên sân của anh khiến nhiều người chê cười.

Hậu trường - Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ
Suarez (trái) có hành động đáng xấu hổ khi cắn vào tay Ivanovic
 
Tuy nhiên, Suarez sẽ thay đổi hình tượng của mình trong tương lai. Các CĐV của Liverpool có thể tin tưởng điều này vì Suarez vừa nhận “lệnh” phải “tu tỉnh” từ cô vợ Sofia Balbi.

Trên tạp chí của Liverpool, Suarez tâm sự: “Sofia thường đưa ra cho tôi những lời khuyên kiểu như: “Anh không nên nổi nóng với hậu vệ hay trọng tài”, “Anh không cần phải bốc đồng như thế” hay “Anh hãy cư xử trên sân giống như ngoài đời xem nào”… Ban đầu tôi khó chịu và bỏ đi khi bị dạy đời như thế nhưng khi bình tâm nghĩ lại, tôi thấy cô ấy nói đúng”.

Suarez cũng thú nhận: “Sofia rất nghiêm khắc với tôi. Cô ấy góp ý ngay thẳng về những sai lầm trên sân của tôi. Thú thật, nghe lời khuyên từ HLV Rodgers còn dễ chịu hơn từ Sofia, vì Rodgers luôn lựa lời chứ Sofia thì không”.

Với bất kỳ ai khuyên can góp ý, Suarez có thể bỏ ngoài tai, thậm chí sửng cồ nhưng với cô vợ Sofia thì anh không dám cãi nửa lời. Sofia là mối tình cuộc đời của Suarez và cho đến giờ anh vẫn thừa nhận mình rất may mắn mới kết hôn được với người đẹp tóc vàng. Mỗi khi ghi bàn, Suarez vẫn thường biểu lộ tình yêu với vợ bằng nụ hôn nhẫn quen thuộc.

Hậu trường - Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ (Hình 2).
Suarez rất nghe lời Sofia 

Theo Sport Mail, Suarez quen với Sofia khi còn là cậu nhóc 13 tuổi. Tuy nhiên, gia cảnh hai nhà lại khác biệt nhau rất lớn. Nhà Suarez nghèo và hàng ngày, chân sút này phải bắt xe bus từ ngoại ô vào trung tâm thành phố để tập luyện bóng đá với CLB Nacional.

Ngược lại, nhà của Sofia thuộc loại "có điều kiện" và không thích anh chàng lông bông này lắm. Năm Suarez 16 tuổi, chân sút này tan nát trái tim khi Sofia đi du học tại Barcelona (Tây Ban Nha). Nhiều người nghĩ cuộc tình của Suarez với Sofia đến đây là hết, nhưng Suarez quyết tâm thay đổi nghịch cảnh.

Suarez ra sức luyện tập bóng đá để phục vụ giấc mơ sang châu Âu gặp gỡ Sofia. Còn cô nàng xinh đẹp này vẫn tin tưởng chờ đợi và cuối cùng vào năm 2006, Suarez cũng sang châu Âu (CLB Groningen tại Hà Lan) thi đấu, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Khi có tiền, Suarez đã bay sang Barcelona thăm Sofia liên tục và đón người yêu sang Hà Lan. Năm 2009, họ kết hôn và giờ đang có một mái ấm gia đình cùng cô con gái Delfina. Ngoài đời, Suarez là một người chồng ngoan hiền chứ không “láu cá”, “quậy phá” như trên sân. Chính vì vậy, Sofia muốn Suarez cũng phải ngoan hiền như vậy ở trên sân.

Theo Thanh niên

Luis Suarez và những Scandal 'chơi bẩn' nổi tiếng

Thứ 7, 27/04/2013 | 13:22
Với 1 cầu thủ trưởng thành từ bóng đá đường phố như Luis Suarez, rất dễ hiểu khi tiền đạo này thường xuyên dùng những tiểu xảo ở mỗi trận đấu. Hết phân biệt chủng tộc, đấm vào mặt, dùng tay cản phá bóng, cắn tay đối thủ....không “ngón nghề” nào là tiền đạo này không sử dụng.

Liverpool sốc vì án phạt của Luis Suarez

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:22
Với lệnh cấm thi đấu lên đến 10 trận của Liên đoàn bóng đá Anh áp dụng cho Luis Suarez vì lỗi cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea khiến CLB Liverpool thực sự rất sốc.

Luis Suarez đối mặt với án phạt từ FIFA vì 'chơi bẩn'

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:04
FIFA cho biết sẽ đưa ra những hình phạt thích đáng đối với Suarez sau hành động đấm thẳng vào mặt cầu thủ Chile ở loạt trận vòng loại World Cup 2014.

Suarez cắn Ivanovic do mâu thuẫn trước đó

Thứ 2, 29/04/2013 | 08:35
Nguyên do khiến tiền đạo Luis Suarez có hành động phản cảm trong trận Liverpool tiếp đón Chelsea trên sân nhà vừa được tờ Daily Mail tiết lộ.

Bóng đá sáng 27/4: Suarez chấp nhận án treo giò 10 trận

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:37
Suarez chấp nhận án phạt treo giò 10 trận; Ancelotti đột nhiên đổi giọng, một hai đòi đến Madrid; Nóng từ Catalonia: Valdes quyết định ở lại; Rayo Vallecano 2-2 Osasuna: Màn rượt đuổi tỉ số; Juventus đã ra giá mua Robben; ĐT nữ Việt Nam 1-1 ĐT nữ Jordan: Chủ nhà bị cầm hòa... là những thông tin đáng chú ý sáng 27/4.

'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:34
Đó là phát biểu của ông Sebastian Bauza - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay khi Luis Suarez đã cầu cứu đến sự giúp đỡ của ông sau vụ việc cắn Branislav Ivanovic cuối tuần qua.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.