Ly giấy Tây Phương vì Một Hành Tinh Xanh

Ly giấy Tây Phương vì Một Hành Tinh Xanh

Thứ 6, 23/12/2016 | 09:16
0
Tây Phương chuyên thiết kế ly giấy, cốc giấy ở Sài Gòn cho các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.
Thương hiệu - Ly giấy Tây Phương vì Một Hành Tinh Xanh

Tây Phương chuyên thiết kế ly giấy, cốc giấy cho các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, với giá cả hợp lý với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực ly giấy, cốc giấy chúng tôi có một giải pháp tổng thể cho chất lượng ly giấy, cốc giấy tốt nhất, mang lại hiệu quả an toàn cao cho quý khách.

Trở thành khách hàng của ly giấy Tây Phương bạn sẽ được: tư vấn miễn phí về giá cả của sản phẩm ly giấy cũng như quá trình thiết kế mẫu ly theo yêu cầu của khách hàng để đạt được hiểu quả tốt nhất, đặc biệt sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Công Ty TNHH TM MTV Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Tây Phương là công ty hoạt động trong lĩnh vực ly giấy. Không những bán ly giấy ở Sài Gòn, chúng tôi luôn đáp ứng trên toàn quốc với các dịch vụ chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cao cho quý khách hàng.

Ly giấy Tây Phương còn mang đến cho bạn những sản phẩm mẫu mã đẹp mắt. Cung cấp các giải pháp công nghệ tiến tiến trong lĩnh vực sản xuất ly giấy, cốc giấy tại Việt Nam. Với những bước đi chiến lược đúng đắn, hiện là nhà cung cấp ly giấy, cốc giấy hàng đầu tại Việt Nam.

Thương hiệu - Ly giấy Tây Phương vì Một Hành Tinh Xanh (Hình 2).

Ly giấy Tây Phương là một doanh nghiệp trẻ, năng động, với một đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tâm huyết với công việc và có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực sản xuất ly giấy.

Mục tiêu của Ly giấy Tây Phương là tạo ra những sản phẩm ly giấy, cốc giấy có chất lượng sản phẩm tốt, hiệu quả cao, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn. Chúng tôi cũng như tất cả các bạn đều thấy rằng, nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và mọi doanh nghiệp đang đứng trước một thời kỳ mới với nhiều thử thách cam go.

Chắc hẳn doanh nghiệp của bạn không thể khoanh tay nhìn các đối thủ của mình đang đổi mới công nghệ, đổi mới phương pháp quản lý, thậm chí đổi mới cả trong tư duy từng ngày, từng giờ. Và không có cách nào khác, bạn phải vượt qua những đối thủ đó bằng mọi giá. Một trong những cách chắc chắn có thể giúp doanh nghiệp của bạn trên con đường đến sự thành công, đó là phải nhiệt tình thay đổi cùng khách hàng lắng nghe những gì mình cần phải thay đổi quản lý – điều hành hữu hiệu, phải triệt để tận dụng những tiến bộ Khoa học kỹ thuật trong điều kiện có thể.

Thương hiệu - Ly giấy Tây Phương vì Một Hành Tinh Xanh (Hình 3).

Tại sao lại chọn Ly giấy Tây Phương?

+ Yếu tố đầu tiên bạn nên chọn Ly giấy Tây Phương là sản phẩm có chất lượng tốt được sản xuất trong môi trường máy móc công nghệ hiện đại của nước ngoài.

+ Giá cả phải chăng.

+ Phục vụ 24/24.

Công ty TNHH MTV – DV – SX Tây Phương

Ðịa chỉ: số 93/18 Đường Liên Khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Ðiện thoại: 0932 608 605 

Email : info@tayphuong.vn

Website: tayphuong.vn

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.