Lý Liên Kiệt công khai bí mật của ngôi sao võ thuật Thành Long

Lý Liên Kiệt công khai bí mật của ngôi sao võ thuật Thành Long

Thứ 7, 07/08/2021 | 19:09
0
Sao châu Á: Lý Liên Kiệt công khai bí mật của ngôi sao võ thuật Thành Long; một tay săn ảnh tiết lộ Dương Dương đã bỏ rơi bạn gái…

Lý Liên Kiệt công khai bí mật của ngôi sao võ thuật Thành Long

Ngày 7/8, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Liên Kiệt đã có phát biểu gây sốc về ngôi sao võ thuật Thành Long. Theo đó, nghệ sĩ họ Lý đã tiết lộ sự thật về người bạn đồng nghiệp khi được người dẫn chương trình hỏi thăm. Được biết, MC đã hỏi Lý Liên Kiệt về việc sử dụng người đóng thế trong khi Thành Long thì không. Nhiều người cho rằng tài tử Hoàng Phi Hồng sẽ giải thích lý do dùng người đóng thế nhưng ông lại phản bác lại MC của chương trình.

Giải trí - Lý Liên Kiệt công khai bí mật của ngôi sao võ thuật Thành Long

Lý Liên Kiệt vừa thẳng thắn tiết lộ về chuyện dùng thế thân của Thành Long.

Theo đó, Lý Liên Kiệt hỏi ngược lại: "Ai nói Thành Long không cần người thế thân? Ông ấy cũng vậy, thường xuyên sử dụng người đóng thế, nhưng việc này chẳng ai nhắc đến". MC tiếp tục hỏi Lý Liên Kiệt khi nào Thành Long sẽ dùng thế thân, nam nghệ sĩ cho biết sử dụng đóng thế là điều rất phổ biến đối với diễn viên vì không phải ai cũng có thể giỏi mọi thứ.

Lý Liên Kiệt chia sẻ một diễn viên không biết lái máy bay nên khi vào vai phi công họ phải nhờ người đóng thế biết về chuyên môn. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được vì làm phi công không phải chuyện dễ dàng.

Ngoài ra, trong một số trường hợp các diễn viên không muốn dùng thế thân nhưng đạo diễn không đồng ý vì sợ rằng diễn viên của họ có thể bị thương sẽ ảnh hưởng đến quá trình quay và khó giải thích với các nhà đầu tư. Do đó, trong các cảnh mạo hiểm, đạo diễn sẽ yêu cầu dùng thế thân để đảm bảo an toàn.

Giải trí - Lý Liên Kiệt công khai bí mật của ngôi sao võ thuật Thành Long (Hình 2).

Lý Liên Kiệt và Thành Long trên phim.

Lý Liên Kiệt khẳng định đối với phim hành động, diễn viên nào cũng sẽ có người thay thế trong những cảnh mạo hiểm. Tuy nhiên, vì Thành Long hiếm khi sử dụng thế thân nên ông tuyên bố rằng mình không cần sử dụng người thay thế.

Chia sẻ của Lý Liên Kiệt khiến khán giả vỡ lẽ. Hóa ra bấy lâu nay họ luôn nghĩ rằng Thành Long tự mình thực hiện toàn bộ các cảnh quay mạo hiểm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận ngôi sao võ thuật này thực sự là người gan lỳ. Có không ít clip hậu trường công bố cho thấy Thành Long có rất nhiều cảnh nguy hiểm trong các bộ phim.

Nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa tổ chức sinh nhật cho vợ

Ngày 7/8, QQ đưa tin Âu Dương Chấn Hoa tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã Phó Khiết Nhàn vào tối 6/8. Bữa tiệc diễn ra riêng tư với sự góp mặt của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong giới của cặp sao như Lương Tư Hạo, Lý Tư Bội…

Theo chia sẻ của nam diễn viên Lương Tư Hạo - bạn thân Phó Khiết Nhàn, không khí bữa tiệc vui vẻ, náo nhiệt. Tài tử Bằng chứng thép dành nhiều cử chỉ quan tâm cho bà xã. Vợ chồng nam diễn viên luôn thể hiện sự khăng khít, ngọt ngào như ngày mới yêu.

Giải trí - Lý Liên Kiệt công khai bí mật của ngôi sao võ thuật Thành Long (Hình 3).

Âu Dương Chấn Hoa (ngoài cùng bên trái) tổ chức tiệc sinh nhật cho bà xã.

Sau bữa tiệc, Phó Khiết Nhàn gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trên trang cá nhân. Dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại lời nhắn chúc mừng tuổi mới tới bà xã sao phim Hồ sơ luật pháp.

Một tay săn ảnh tiết lộ Dương Dương đã bỏ rơi bạn gái

Ngày 7/8, QQ đưa tin Giả Sĩ Khải, đại diện Dương Dương, bác bỏ tin đồn tình ái của nam nghệ sĩ, đang lan truyền trên mạng xã hội.

"Tôi vừa xuống máy bay và đọc được không ít chuyện trên mạng. Tin nhảm nhằm hạ bệ danh tiếng của người khác nên chỉ dám úp mở, không nêu đích danh. Bằng chứng đã giao cho luật sư, mọi người cứ thoải mái xem kịch hay", Giả Sĩ Khải cho biết.

Giải trí - Lý Liên Kiệt công khai bí mật của ngôi sao võ thuật Thành Long (Hình 4).

Nam diễn viên Dương Dương.

Trước đó, tối 6/8 trên Weibo, một tay săn ảnh đăng tải thông tin sao nam hẹn hò với người hâm mộ nữ giàu có suốt 2 năm.

Gần đây, anh bỏ rơi cô, chơi trò bạo lực lạnh như cách Ngô Diệc Phàm từng đối xử với Đô Mỹ Trúc.

Mục đích hẹn hò của sao nam này là bòn tiền bạn gái gia thế. Vì vậy, trong thời gian qua lại, anh luôn ép bạn gái uống thuốc tránh thai, yêu cầu giữ im lặng về mối quan hệ.

Nguồn tin gợi ý nam nghệ sĩ từng qua Dubai quay phim. Cách đây 2 năm, anh vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên có xuất thân trâm anh thế phiệt trong giới. Từ những dữ liệu được tay săn ảnh cung cấp, danh tính sao nam được xác định là tài tử Dương Dương.

Quốc Tiệp (t/h)

Thêm nạn nhân tố cáo bị Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và cưỡng bức tại Mỹ

Thứ 7, 07/08/2021 | 09:24
Trong khi Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giam, một cô gái nhận là nạn nhân cho biết từng bị nam tài tử cưỡng bức khi anh có chuyến công tác tại Los Angeles.

Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam

Thứ 6, 06/08/2021 | 19:00
Sao châu Á: Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam; Lý Nhược Đồng khiến dân mạng phải trầm trồ khi khoe sắc vóc “không tuổi”…

Hoa hậu Việt Nam "bí ẩn" nhất: Hài lòng với cuộc sống giản dị

Thứ 6, 06/08/2021 | 19:09
Sau ánh hào quang ở tuổi 17, Hoa hậu Mai Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chọn cuộc sống khá lặng lẽ, bình yên ở quê nhà.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.