Côn đồ đồng tính: Không cướp được tiền thì chiếm... thân thể

Côn đồ đồng tính: Không cướp được tiền thì chiếm... thân thể

Thứ 6, 27/09/2013 | 16:32
0
Khi khách mua dâm mới biết mình bị các đối tượng giả gái lừa thì đã quá muộn...

Mua dâm "nhầm hàng"

Trong đó, những mảng tối của thế giới mại dâm đầy phức tạp tôi cũng từng lướt qua, từng tiếp xúc với những thân phận của kẻ bán lẫn người mua, nghe họ nói về những chiêu bài, mánh khóe.... Từ thực tế đó, tôi đã nghe qua những câu chuyện tưởng như đùa mà không ít người đi mua dâm gặp phải chỉ biết dở khóc, dở cười. Trong đó, không ít khách làng chơi đi tìm gái bán hoa, đã gặp phải những "gà" đồng tính giả gái để chôm đồ. Nhiều trường hợp những tay đồng tính này còn... chiếm luôn cả thân thể của khách.

Xã hội - Côn đồ đồng tính: Không cướp được tiền thì chiếm... thân thể

Ảnh minh họa.

Đối tượng mà những "anh chị" này nhắm tới rất đa dạng, từ khách hạng sang người nước ngoài đến Việt Nam du lịch, những người đồng tính... Tuy nhiên, chủ yếu những người đồng tính giả gái lừa những khách hàng ngu ngơ, chưa có kinh nghiệm "đi ăn khuya" chốn phồn hoa, đô thị. Anh Nguyễn Văn Linh (30 tuổi, quê Cà Mau, ngụ tại quận 10, TP.HCM) làm nghề xây dựng kể cho tôi nghe câu chuyện cười ra nước mắt trong một lần đi tìm gái nhưng lại nhầm lẫn tai hại. Theo anh Linh, vào một buổi tối mưa phùn tháng 9, sau khi đã ngà ngà say, anh dạo quanh một số tuyến đường trong thành phố để tìm gái bán hoa... cho biết.

Tuy nhiên, do vừa chân ướt chân ráo mới lên TP.HCM nên anh Linh không biết những con đường "có hàng", anh chạy lòng vòng quanh thành phố tìm kiếm. Cuối cùng, anh vui mừng khi phát hiện ra một cô em dáng người "khá chất" tóc dài, da trắng muốt có vẻ kín cổng cao tường đang ngồi đợi khách dưới tán cây trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình, TP.HCM). Sau khi thỏa thuận giá là 300 nghìn đồng một giờ vui vẻ, anh Linh được cô này hướng dẫn chở tới một nhà nghỉ khá hoành tráng trên địa bàn quận Bình Tân (TP.HCM). Trên đường đi, cô gái này thấy anh "dễ mến" nên đề nghị phục vụ anh nhiệt tình qua đêm với giá hữu nghị 500 nghìn đồng.

Anh Linh kể lại: "Khi mới vào tới phòng khách sạn, cô này cho biết tên là Út và đòi nhận tiền trước rồi tắt đèn tối thui. Mình muốn nhìn cho thỏa chí nên đòi bật đèn. Tuy nhiên, cô đào này lại bật đèn mờ, không những thế cô lại lấy khăn tắm lớn trùm lên đèn khiến ánh sáng càng mờ nhạt. Ngay sau đó, người này đề nghị tôi cởi đồ trong khi cô ấy vẫn giữ nguyên trang phục. Khi tôi đang mê man thì đụng trúng vòng một của cô đào và tái mặt nhận ra là hàng giả 100%. Phát hiện điều chẳng lành, tôi chồm người dậy, nhưng người này khóc lóc và khuyên tôi thử cảm giác mới".

Thoáng chút đỏ mặt, anh Linh tiếp tục: "Thú thực là lúc mới lên Sài Gòn, tôi còn lơ ngơ nên cả nể cũng cho qua. Thế là hắn vừa dùng miệng kích dục tôi vừa cho tôi xem phim sex qua điện thoại. Đến đỉnh điểm thì thằng này giật quần có ví của tôi lao ra ngoài biết mất. Từ đó tới giờ, tôi chừa luôn, lâu lâu qua chốn cũ vẫn thấy tay "anh chị" đó đứng chỗ cũ chờ đợi con mồi mới. Lỗi cũng do mình, chứ biết trách ai, cũng không dám báo công an, vì nhục".

May mắn hơn anh Linh, Hoàng T. (sinh viên một trường đại học tại TP.HCM) đã kịp thời phát hiện ra mình bị lừa, trước khi chở "nàng" về khách sạn. Không quá "gà mờ" đến mức không biết tìm gái ở những nơi nào, nhưng T. vẫn mắc lừa trước thân hình khá "nuột nà" của một nàng tự xưng là sinh viên đại học.

T. nhớ lại: "Lúc đó, một phần cũng do đoạn đường đó hơi tối, một phần tôi thấy em này khá xinh, ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, nên yên tâm hôm nay mình gặp "của hời". Ai dè, khi chở nàng sau lưng chạy về khách sạn, gặp đoạn đường xấu nên tôi thắng gấp. Hỡi ôi, bộ ngực nàng đập vào lưng tôi không mềm mại, êm ái chút nào, mà cứng như đá làm tôi đau cả lưng. Thấy bất ổn, đến đoạn sáng đèn, đông người, tôi kiếm cớ dừng lại nhìn "hàng" cho kỹ, thì phát hiện ra nàng không phải con gái mà là một tên đồng tính. Tôi tìm cách chuồn cho lẹ…".

Xã hội - Côn đồ đồng tính: Không cướp được tiền thì chiếm... thân thể (Hình 2).

Những cung đường mại dâm dập dìu, trong đó thật giả lẫn lộn khiến không ít khách làng chơi ăn "quả lừa" đau đớn (Ảnh minh họa)

Giả bán dâm để chôm đồ

Sớm muộn cũng gặp rắc rối

Theo giáo sư, tiến sỹ, chuyên gia tâm lý Vũ Gia Hiền (hội Tâm lý - Giáo dục TP.HCM), chỉ có những điều tốt đẹp mới mang lại những điều tốt đẹp, giống như ta ra ngoài gặp bạn tốt, đi làm gặp đồng nghiệp tốt, sống trong môi trường tốt, cưới được người vợ tốt... thì cuộc sống của ta mới tốt đẹp. Cũng tương tự như vậy, khi ta có ý nghĩ không lành mạnh tiếp xúc nhiều với những môi trường phức tạp, không sớm thì muộn, chúng ta cũng gặp những rắc rối không đáng có. Tốt nhất là chúng ta nên tránh xa những tệ nạn xã hội, trong đó có nạn mại dâm.       

Theo anh Nguyễn Văn Chung (38 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân), một tay chơi đa năng dày dạn kinh nghiệm của đất Sài thành, dân đồng tính giả nữ bán dâm có nhiều tuyệt chiêu để dụ những người lơ ngơ. Để không bị phát hiện, những đối tượng này để tóc dài, trang điểm phù hợp, xài "hàng giả" độn vòng một mặc áo thun hoặc áo sơ mi che kín. Với thân hình mảnh khảnh, giọng nói giống con gái, cử chỉ điệu bộ vô cùng thục nữ khiến nhiều người tìm gái bán hoa mắc bẫy.

"Một khi dụ được con mồi tới bãi đáp là những nhà nghỉ quen thuộc, những tay "anh chị" này không vội cởi bỏ xiêm y mà yêu cầu khách cởi bỏ y phục trước để làm một số động tác "làm nóng". Nếu khách hàng phát hiện ra "em gái" mà mình vừa vớt được là một chàng trai thì những em này có vô vàn cách để ứng phó. Nếu khách hàng yếu thế, chúng sẵn sàng giật tài sản rồi bỏ chạy, trong khi người mất của không thể đuổi theo được do còn đang trần truồng. Nếu thấy khách hàng là người yếu đuối thì chúng ra sức dụ dỗ lời ngon tiếng ngọt "thử cho biết". Đến khi con mồi "lên đỉnh", những tay này vơ tài sản bỏ chạy "vừa cướp sắc vừa cướp của".

Những vị khách gặp phải những tay "anh chị" thường là những người non kinh nghiệm trong chốn ăn chơi. Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp tục "trải nghiệm", những người này sẽ ít mắc phải sai lầm hơn khi biết nhìn hàng, biết chọn địa điểm an toàn... Thực tế là những người không vượt qua lần đầu bị lừa đau hoặc không có máu lỳ thì tởn tới già không dám đi tìm gái bán hoa nữa. Tuy vậy, dù là những kẻ ăn chơi sành sỏi nhất cũng phải công nhận rằng, trong những cuộc vui đêm với gái mại dâm rủi ro vẫn luôn thường trực.

Theo tiết lộ của anh Trần Văn Ơn (36 tuổi, ngụ quận 6), một tay anh chị trong giới mại dâm nam đã "rửa tay gác kiếm", chúng tôi được biết, những tay "anh chị" giả gái thường chọn những căn phòng nhỏ hẹp của nhà dân làm bãi đáp. Những chốn này thường chỉ có một phòng duy nhất. "Tổ" của những tay này thường vây màn bốn phía, chỉ có một cái gối duy nhất. Đặc biệt, những tấm màn vây quanh phòng được mặc định là màn màu xanh đậm. Thủ đoạn của các "anh chị" là nhận tiền, dụ khách hàng cởi đồ trước. Nếu không lấy được tài sản gì đáng giá, những người này lấy lý do đi vệ sinh hay đi lấy nước rồi chuồn êm với số tiền mặt mà khách hàng vừa trao. Những vị khách này nói với chủ nhà thì họ bao biện là không biết gì. Họ chỉ cho thuê phòng rồi tỏ vẻ thông cảm, hoặc trách móc khách hàng bất cẩn. Tóm lại phần thiệt luôn nghiêng về phía các "thượng đế".

Nhiều khi bề dày kinh nghiệm của bản thân "người tìm hoa" cũng không thể đối phó với những ma trận lừa đảo mà giới "chuyên gia trong nghề" luôn bổ sung và làm mới. Không những thế, những nguy hiểm luôn thường trực với những vị khách nhiều kinh nghiệm nhất. Một khi tiếp xúc với môi trường cực  kỳ phức tạp thì khó có thể không bị tổn thất, nhất là những người mới lần đầu tìm gái mại dâm.                      

Trung Nguyên

(Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi)

Trải lòng người 'đàn ông' đồng tính già nhất Việt Nam

Thứ 4, 03/07/2013 | 06:55
Từng có vợ con và có cả một danh sách dài dằng dặc những mối tình đồng giới nam nhưng cho đến bây giờ, ông Vũ Trọng Hùng (SN 1940, người công khai cho rằng mình là người đồng tính già nhất Việt Nam) vẫn cô đơn trong căn gác thuê xập xệ ở xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Gặp 'chú rể' xinh đẹp trong 'đám cưới' đồng tính tập thể

Thứ 6, 31/05/2013 | 10:15
"Đám cưới" đồng tính giả của 10 cặp đôi tổ chức nhân ngày Quốc tế chống kỳ thị người đồng tính, song tính và chuyển giới (IDAHO 17/5) gây xôn xao và khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Hình ảnh một "chú rể" mặc váy cưới khiến nhiều người thắc mắc. Nguyễn Ngọc Tú (nickname Tú Lơ Khơ) là nhân vật chính của bài viết này. "Anh chàng" có một tuổi thơ hiếu động trước hành trình tự đi tìm sự thật về giới tính của mình.

Bắt con ăn gạo lứt để... 'chữa' đồng tính

Thứ 7, 25/05/2013 | 14:26
Bà Ly, một phụ huynh ở TP.Hồ Chí Minh cho biết khi biết con trai mình bị đồng tính, gia đình rất lo lắng. Nghe người ta mách ăn gạo lứt, muối mè sẽ làm giảm yếu tố "âm", tăng yếu tố "dương" trong người nên bắt con ăn ròng rã trong thời gian dài.

Sính ngôn ngữ “lóng” đồng tính, giới trẻ tự đánh mất mình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Theo phong trào và sự “du nhập” nhanh từ thế giới phim ảnh, nhiều bạn trẻ đua nhau sử dụng những “tiếng lóng” của giới đồng tính.

Những đám cưới lấp chỗ trống và nước mắt của người đồng tính

Thứ 4, 05/06/2013 | 19:28
Vì sức ép gia đình và xã hội, nhiều người đồng giới buộc phải chấp nhận kết hôn với những người khác giới. Những đám cưới thật mà người trong cuộc là kẻ "đồng sàng dị mộng", đầy nước mắt vẫn đang là nỗi đau của những người đồng tính.

Tâm sự của người mẹ có 3 đứa con gái đồng tính

Thứ 6, 13/09/2013 | 10:03
Đó là một gia đình trên con phố Thụy Khuê (Hà Nội). Người vợ bị chồng bỏ vì không thể sinh nổi cho ông một đứa con trai.

Nước mắt đắng cay của đồng tính nữ gắng gượng đi lấy chồng

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:24
“Đến lúc cô dâu chú rể phải xuất hiện, em phải khoác tay người ấy thì lúc đấy em buồn thảm thiết. Lúc đấy, mắt em cảm giác chỉ muốn khóc nhưng mà em không thể nào khóc được”.

Chuyện tình cảm động của cặp đôi đồng tính nữ

Thứ 5, 16/05/2013 | 20:00
Là một cô gái nhưng cảm xúc của Linh chỉ dành cho người cùng giới. Cách đây 11 năm, Linh gặp người con gái tên Phương và họ đã trải qua nhiều cay đắng để được bên nhau. Chuyện tình của họ có thể lấy nước mắt của những người sắt đá nhất...