Mách bạn các mẹo chăm sóc da ngày Tết

Mách bạn các mẹo chăm sóc da ngày Tết

Thứ 5, 03/01/2019 | 11:49
0
Tham khảo ngay những hướng dẫn chăm sóc da đẹp ngày Tết để bỏ lại ở năm cũ làn da xỉn màu, nhợt nhạt, nhiều mụn và thâm. Khởi đầu một năm mới Kỷ Hợi 2019 với làn da căng mịn, trắng hồng, đầy sức sống bạn nhé.

Đừng ngần ngại vài phút đọc bài, chắc chắn áp dụng và làm theo đầy đủ là làn da chị em sẽ được cải thiện đáng kể, không lo bị xấu xí, nhiều mụn trước, trong và sau Tết đâu.

Luôn giữ da mặt sạch sẽ nhất có thể

Các chị em sẽ không thể có làn da đẹp được khi mà mặt lúc nào cũng nhiều lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn khác. Càng để chúng lâu, không được làm sạch ngay thì các chị em càng trải nghiệm được tình trạng lỗ chân lông tắc và mụn nhọt xuất hiện.

Truyền thông - Mách bạn các mẹo chăm sóc da ngày Tết

Làm sạch da mặt đúng cách là bước đầu tiên để da khỏe đẹp

Nhìn chung, ngày Tết hay phải ra ngoài nhiều thì không tiện, nhưng đã về nhà thì chị em nên tiến hành làm sạch mặt luôn. Nhớ thêm là bỏ ngay thói quen sờ sờ mặt nữa, bàn tay rất bẩn, sẽ khiến làn da chị em thêm vi khuẩn bẩn và gây mụn nhiều. Chọn sữa rửa mặt có độ pH từ 5- 5,5 như Korena Deep Cleansing Milk để da khỏe hơn nhé.

Muốn da đẹp không quên dùng kem chống nắng

Chắc chắn mỗi lần ra ngoài đừng quên kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới tác động tiêu cực của tia cực tím, vốn sẽ khiến da lão hóa nhanh, nhiều nếp nhăn và gây tổn thương da. Sử dụng kem chống nắng là một trong những biện pháp bảo vệ làn da, dưỡng da khỏe đẹp hiệu quả nhất nhé.

Truyền thông - Mách bạn các mẹo chăm sóc da ngày Tết (Hình 2).

Kem chống nắng giúp da được bảo vệ dưới tác động của ánh sáng mặt trời

Tăng cường sử dụng serum và dưỡng ẩm

Serum sẽ hấp thu nhanh vào da, mang hàm lượng cao chất chống oxy hóa các dưỡng chất và vitamin. Bình thường có thể đi làm, bận công việc khiến chị em hay quên, bỏ qua bước này, nhưng đến Tết, tạm thời bỏ xuống nỗi lo công việc rồi thì chị em hãy chăm chỉ dùng serum cũng như kem dưỡng ẩm để khóa ẩm sau đó nhé. Da được cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất đầy đủ sẽ khỏe mạnh nhanh và rõ rệt đấy.

Truyền thông - Mách bạn các mẹo chăm sóc da ngày Tết (Hình 3).

Serum như “nước thần” giúp da khỏe mạnh căng bóng

Hạn chế rượu bia, nước ngọt để làn da tươi sáng nhất

Nếu bạn có ý định làm vài cốc bia hay rượu, vài lon nước ngọt vui vui thì từ bỏ đi nhé, vẫn biết ngày Tết có thể không tránh được nhưng nếu hạn chế được càng nhiều càng tốt. Sử dụng chúng sẽ khiến da mất nước, kém tươi tắn và chắc chắn là cản trở nỗ lực chăm sóc da đẹp ngày Tết của các chị em đấy.

Truyền thông - Mách bạn các mẹo chăm sóc da ngày Tết (Hình 4).

Bia rượu làm cho gan quá tải, gây sạm da

Tẩy trang sạch hẳn da trước khi đi ngủ

Nhớ nhé, đừng đi ngủ khi vẫn còn lớp trang điểm trên mặt, chúng sẽ làm bí tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng mụn bọc, mụn viêm, viêm da rất khó khắc phục sau này. Chưa kể, còn sẽ khiến da bị lão hóa nhanh, dị ứng mỹ phẩm nữa.

Không nặn mụn để chăm sóc da mặt tốt nhất

Mặc dù ngày Tết việc có mụn trên mặt thật khó chịu, nhưng đừng ngứa tay, ngứa mắt mà nặn mụn sớm nhé. Việc nặn mụn mà không chăm sóc da mặt đúng cách sau đó sẽ khiến thâm, lan mụn, tồi tệ hơn là để lại sẹo thâm thì thật không tốt chút nào. Tận dụng kem che khuyết điểm, học cách trang điểm tự nhiên ngày Tết, kèm theo áp dụng các phương pháp thanh lọc, thải độc da ngày Tết sẽ giúp cải thiện mụn, dưỡng da đẹp hơn nhiều đấy chị em ạ.

Hoàng Thanh

"Người đẹp không tuổi" Mai Thu Huyền "khoe" tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn

Thứ 3, 08/05/2018 | 11:02
Dù đã là bà mẹ hai con và đang ở độ tuổi 39 nhưng người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân Mai Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân như thuở mới đôi mươi. Mới đây, chị đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da, gìn giữ nét xuân bằng loạt ảnh siêu đẹp và ấn tượng.

Làm mặt nạ nha đam chăm sóc da mặt tại nhà

Thứ 5, 05/10/2017 | 13:00
Việc chăm sóc da là điều mà bất cứ chị em nào cũng đều lưu tâm, trong đó có việc chăm sóc da mặt. Dưới đây là cách làm mặt nạ nha đam tại nhà cho các chị em tham khảo.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.