Maguire sẵn sàng trở lại đội hình MU sau khi Varane chấn thương

Thứ 2, 24/10/2022 | 10:57
0
Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã sẵn sàng trở lại đội hình của Manchester United để thúc đẩy hy vọng dự World Cup 2022.
Bóng đá Anh - Maguire sẵn sàng trở lại đội hình MU sau khi Varane chấn thương

Đội trưởng của Man United đã phải nghỉ thi đấu một tháng kể khi chấn thương gân khoeo trong trận hòa 3-3 của Tam sư với ĐT Đức.

Nhưng Maguire sẽ trở lại tập luyện đầy đủ trong tuần này sau khi bỏ lỡ 7 trận đấu vừa qua. Và sự hồi phục của anh không thể đến vào thời điểm tốt hơn đối với HLV Erik ten Hag sau khi Raphael Varane bị chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Chelsea hôm thứ Bảy.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate sẽ rất vui khi thấy Maguire hoàn toàn khỏe mạnh ở Qatar. Trong khi đó, Varane đã rơi nước mắt và có khả năng bỏ lỡ giải đấu vào tháng tới.

Người đồng đội Christian Eriksen cho biết: “Lịch sử không ủng hộ Raphael và tất cả chúng tôi sẽ nhớ anh ấy. Anh ấy đã có phong độ đáng kinh ngạc trong các trận đấu kể từ khi tôi đến đây".

"Bây giờ chúng tôi chỉ chờ đợi để tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra với chấn thương của anh ấy và thời gian sẽ mất bao lâu. Nhưng với tư cách là một đội, tất cả chúng tôi sẽ hỗ trợ anh ấy bằng mọi cách có thể".

Sự vắng mặt của Varane có thể đồng nghĩa với việc Maguire sẽ có cơ hội ra sân thi đấu, người đã bị loại sau hai trận đầu tiên của mùa giải và mới bắt đầu một trận ở Europa League kể từ đó.

Bây giờ anh sẽ hy vọng sẽ góp mặt trong các trận đấu Premier League còn lại trước khi tham gia với HLV Southgate.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ten Hag khen Maguire có năng lực nhưng không đá derby Manchester

Thứ 7, 01/10/2022 | 07:17
HLV Erik ten Hag khẳng định ông vẫn luôn tin tưởng vào tài năng của Harry Maguire. Tuy nhiên ông cũng chia sẻ Maguire sẽ không tham dự trận MU vs Man City.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.