Man City vs Leicester: Lột mặt nạ 'Bầy cáo'

Man City vs Leicester: Lột mặt nạ 'Bầy cáo'

Thứ 7, 06/02/2016 | 15:39
0
(19h45, 6/2) Lợi thế được chơi tại Etihad là cơ sở để Man City đánh bại Leicester qua đó đòi lại ngôi đầu bảng. Thế nhưng phong đội sân khách của đối thủ cũng rất ấn tượng.

Trận đầu giữa Man City và Leicester ở vòng 25 Premier League đích thức là cuộc đọ sức nhằm phân định ngôi đầu. Với 3 điểm kém hơn đối thủ nhưng hơn hiệu số phụ, đội bóng dưới quyền Pellegrini sẽ độc chiếm vị trí quán quân nếu hạ gục đối thủ. Lợi thế giành cho Man City là được chơi trên sân nhà Etihad. Mùa này họ luôn chơi rất tốt tại “tổ ấm” với 9 trận thắng, hòa 1 và thua 2. Thành tích đó chính là động lực lớn để gã trọc phú nước Anh vượt qua đối thủ.

Thể thao - Man City vs Leicester: Lột mặt nạ 'Bầy cáo'

Leicester khó gây sốc trên sân của Man City.

Tuy nhiên nhiệm vụ đánh bại Leicester lại không hề đơn giản. Nếu như Man City là Vua sân nhà thì Bầy cáo cũng chơi cực hay khi phải làm khách. Tính kể từ đầu mùa đến giờ các học trò của Ranieri mới chỉ phải nhận đúng 1 thất bại khi phải thi đấu xa nhà.

Lực lượng đủ dày và lối chơi ngày càng vào phom của The Foxes thực sự là thử thách với Man City. Việc duy trì được sự ổn định sau giai đoạn lượt đi cho thất Leicester đủ sức lên ngôi vô địch mùa này nếu tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng. Thất bại trước Liverpool và 2 trận hòa liên tiếp trước Man City và Bournemouth, những tưởng Leicester đã hụt hơi. Thế nhưng họ nhanh chóng trở lại bằng cách đả bại Tottenham, khuất phục Stoke và đòi nợ Liverpool.

Vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch Premier League vào cuối mùa nhưng theo nhận định của giới chuyên môn nếu tiếp tục biến hai đội thủ lớn nhất là Arsenal và Man City thành bại tướng trong những chuyến làm khách sắp tới, Leicester có cơ hội lớn để mơ về ngôi vương.

Trong chuyến làm khách tại Etihad, Leicester có lực lượng mạnh nhất cùng với đó là sự xuất hiện của tân binh Daniel Amartey. Ngược lại Man City không thể sử dụng Kevin De Bruyne, Vincent Kompany, Samir Nasri, Eliaquim Mangala và Wilfried Bony vì chấn thương.

Niềm hy vọng lớn nhất của đương kim Á quân Premier League là sự thăn

Tag: Arsenal
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.