Man United, Chelsea và Arsenal, Serge Gnabry nên đến đâu?

Thứ 4, 13/07/2022 | 16:17
0
Serge Gnabry kiên trì không chịu ký mới với Bayern Munich và dưới đây là 3 điểm đến nếu anh chấp thuận ra đi.
Bóng đá Anh - Man United, Chelsea và Arsenal, Serge Gnabry nên đến đâu?

Serge Gnabry đã ký hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2018 từ Werder Bremen và đã có được thành công lớn tại câu lạc bộ xứ Bavaria. Anh là cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp nhưng khi cần có thể chơi ở cánh trái.

Gnabry năm nay 26 tuổi và đã có 122 lần ra sân cho Bayern tại Bundesliga, ghi được 46 bàn thắng và cung cấp 29 đường kiến ​​tạo.

Hợp đồng của Gnabry sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và anh vẫn chưa chấp nhận gia hạn ở câu lạc bộ. Xem xét tình hình, việc bán Gnabry ở Hè 2022 là có thể vì Bayern không muốn để mất cầu thủ chạy cánh theo dạng chuyển nhượng tự do. Dưới đây là ba câu lạc bộ mà anh có thể ký hợp đồng vào mùa hè này.

3. Arsenal - Sự trở lại của Gnabry

Gnabry gia nhập Arsenal vào năm 2011 và được xếp đá ở đội U18 của họ. Anh đã có 18 lần ra sân cho Pháo thủ, ghi một bàn và cung cấp hai đường kiến ​​tạo. Arsenal đã rất vui khi bán anh cho Werder Bremen vào năm 2016. Cầu thủ chạy cánh người Đức có thể có công việc kinh doanh dở dang ở phía bắc London, và luôn nói rằng anh ấy là một Gooner suốt đời.

Arsenal đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải và đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Raphinha từ Leeds United trước khi bị Chelsea và sau đó là Barcelona ngăn cản. The Guardian đã xác nhận Arsenal quan tâm đến Gnabry nhưng đưa ra mức giá tiềm năng là 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ cũng không thể cung cấp cầu thủ dự Champions League mùa này.

2. Chelsea - Ký hợp đồng với đối thủ

Các cầu thủ cũ của Arsenal luôn có xu hướng thi đấu tốt ở Chelsea. Ashley Cole, Cesc Fabregas và Olivier Giroud chỉ là một số câu chuyện thành công gần đây. Matt Law đã đăng một bài báo nói rằng Chelsea quan tâm đến Gnabry sau khi bỏ lỡ Raphinha. Tờ Daily Express (thông qua Sky Sports Đức) đưa tin rằng anh ấy thậm chí sẽ không cân nhắc đến Chelsea vì lòng trung thành với Arsenal.

Những cầu thủ kể trên đều trung thành với Arsenal nhưng sau đó đã sang khoác áo Chelsea. Nếu Chelsea mua cầu thủ chạy cánh và thuyết phục anh  ký hợp đồng với câu lạc bộ, thì Gnabry có thể chuyển đến Stamford Bridge.

Chelsea cần một cầu thủ chạy cánh phải, đặc biệt nếu Hakim Ziyech rời câu lạc bộ, và cầu thủ người Đức sẽ cung cấp cho Thomas Tuchel sự linh hoạt và nhạy bén cần thiết ở Bridge.

3. Manchester United - Thay thế cho Antony

Manchester United là một đội khác quan tâm đến việc mua một cầu thủ chạy cánh vào mùa hè này. United đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax trong phần lớn mùa hè, nhưng Ajax đang ở thế mạnh và không cần bán cầu thủ người Brazil.

Erik ten Hag có thể nhận được nhiều điều mà Antony có thể mang lại, nhưng Manchester United, tương tự như Arsenal, không thể cung cấp cho anh chàng này việc được chơi bóng ở Champions League. Hơn nữa, MU đang trong quá trình xây dựng lại.

Với việc đội bóng đang gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong và Cristiano Ronaldo muốn ra đi, Man United không phải là một dự án thuyết phục lúc này. Luôn có khả năng xảy ra, nhưng Man United có thể gặp khó khăn để thuyết phục người Đức.

DUY PHONG

Ten Hag: ‘Man United không bán Ronaldo’

Thứ 3, 12/07/2022 | 10:22
HLV Erik ten Hag chưa nói chuyện với Cristiano Ronaldo, nhưng khẳng định không để cho thủ quân ĐT Bồ Đào Nha rời Man United.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".