Man United sẽ nhắm tạm lão tướng 33 tuổi thay Ronaldo?

Chủ nhật, 07/08/2022 | 11:07
0
Báo chí Italia đưa tin, Man United cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic của CLB Bologna tại Serie A. Đây có khả năng sẽ chỉ là hợp đồng thời vụ của Ten Hag
Bóng đá Anh - Man United sẽ nhắm tạm lão tướng 33 tuổi thay Ronaldo?

Man Utd đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để có thể mang về sân Old Trafford một bản hợp đồng chất lượng và ý định của Ten Hag là 1 chân sút mới. Theo Gazzetta, Quỷ đỏ xem tiền đạo Marko Arnautovic là một trong những mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè này.

Marko Arnautovic là tiền đạo đã 33 tuổi. Mùa trước, anh chơi bóng cho CLB Bologna tại Serie A, trong đó ghi 15 bàn sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường. Trước đó, tiền đạo người Áo đã thi đấu 3 năm trong màu áo CLB Shanghai Port của Trung Quốc.

Tại Shanghai Port, Arnautovic đã ghi 20 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường. Anh cũng từng thi đấu tại Premier League trong màu áo Stoke và West Ham, với 22 bàn sau 65 lần ra sân. Trong quá khứ, Arnautovic từng được HLV Jose Mourinho để ý và muốn mang anh về Old Trafford nhưng không thành công. Anh chàng từng được coi là “Zlatan Ibrahimovic mới”.

Được biết, HLV Ten Hag xem Arnautovic là phương án thay thế cho Cristiano Ronaldo trong trường hợp cầu thủ người Bồ Đào Nha rời đi ở kì chuyển nhượng này. Lúc này, Arnautovic không còn như trước kia nhưng kỹ năng và kinh nghiệm dày dặn của anh rất cần thiết cho hàng công Man United.  

Ronaldo rất muốn rời Old Trafford để đến CLB có suất dự Champions League. Dẫu vậy, tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa được xác định. Các CLB lớn hàng đầu như Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea, PSG, Sporting Lisbon, Napoli, Barcelona đều nói không với Ronaldo. Kể cả khi Ronaldo đưa ra đề xuất giảm 30% lương hiện tại (470.000 bảng mỗi tuần) thì chẳng có đội bóng nào muốn có anh.

Hiện tại, người đại diện Jorge Mendes đang cố gắng tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp cho Ronaldo trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Vấn đề như đã nói ở trên, chẳng hề dễ cho Ronaldo chút nào. Cửa ở lại Man United chưa hoàn toàn đóng với anh. Nhưng nếu ở lại Old Trafford, Ronaldo sẽ cần xác định tư tưởng anh cũng chẳng còn là ngôi sao không thể thay thế.

Ở Hè 2022 vừa qua trong các chuyến du đấu của Man United tới Thái Lan và Australia, Ronaldo không tham dự vì lý do gia đình. Đến trận giao hữu với Rayo Vallecano trên sân nhà, Ronaldo cũng bỏ về khi còn chưa kết thúc. Điều đó khiến cho Ten Hag không vui. Ông đang muốn xây dựng 1 Man United đoàn kết và hết lòng vì mục tiêu chung nên hành động như thế của Ronaldo chỉ được xem là “tạm bỏ qua”

Theo lịch thi đấu, M.U sẽ tiếp đón Brighton ở trận ra quân tại Premier League. Trước đó, tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Do đó, Ronaldo gần như sẽ là lựa chọn tối ưu của Ten Hag thay vì trao cơ hội cho tài năng trẻ Elanga.

DUY PHONG

Tag: Man United

Ten Hag có thể buộc phải dùng Ronaldo ở trận Man United vs Brighton

Thứ 6, 05/08/2022 | 07:37
Do Anthony Martial có khả năng lỡ trận ra quân của Man United tại Premier League mùa này vì chấn thương nên HLV Ten Hag phải tính đến khả năng dùng Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?