Martial, Rooney thi nhau lập công giúp M.U hạ Ipswich Town

Martial, Rooney thi nhau lập công giúp M.U hạ Ipswich Town

Thứ 5, 24/09/2015 | 06:23
0
Sự nghiêm túc của HLV Louis van Gaal trong trận đấu tại Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay đã mang về thành quả ngọt ngào cho Manchester United.

Trái với nhiều dự đoán, HLV Louis van Gaal rất tôn trọng Ipswich Town khi tung ra sân đội hình rất mạnh quy tụ toàn những cầu thủ trong đội hình 1. Đáng chú ý, chiến lược gia người Hà Lan để Ashley Young đảm nhận vị trí hậu vệ trái, trong khi tài năng 19 tuổi Andreas Pereira đá thay vị trí của Memphis Depay nơi cánh trái của hàng tiền vệ. Waynr Rooney dù không có được phong độ tốt vẫn được xuất phát chính khi đá hộ công cho Marouane Fellaini.

Thể thao - Martial, Rooney thi nhau lập công giúp M.U hạ Ipswich Town

Rooney ghi bàn cho M.U.

Trong đội hình này, có thể thấy HLV Van Gaal muốn thử nghiệm Ashley Young trong vai trò hậu vệ trái. Động thái này cũng dễ hiểu khi Luke Shaw đang dính chấn thương. Ở trận thắng Southampton 3-2 cuối tuần qua, Marcos Rojo có cơ hội đá hậu vệ trái, nhưng dường như cầu thủ người Argentina đã không để lại ấn tượng trong mắt HLV Van Gaal. Ngoài ra, bộ đôi Daley Blind và Chris Smalling tiếp tục được tin tưởng đá trung vệ.

Với đội hình vượt trội, Manchester United kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Sau 23 phút, chủ nhà có bàn mở tỷ số do công của Wayne Rooney. Như vậy, sau nhiều trận liên tiếp im hơi lặng tiếng, số 10 đã giải cơn khát bàn thắng. Qua cách Rooney ghi bàn, tức nhận đường chuyền vượt tuyến của Daley Blind từ sân nhà, người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích hẳn khi các pha xử lý bóng từ tiền đạo người Anh bắt đầu cho thấy sự mạnh mẽ.

Bên cạnh điểm nhấn mang tên Wayne Rooney, cầu thủ 19 tuổi Andreas Pereira cũng gây ấn tượng mạnh trong lần đầu xuất phát chính. Chân sút gốc Bỉ-Brazil trở thành cầu thủ duy nhất trưởng thành từ học viện bóng đá Manchester United ra sân hôm nay. Theo đó, sức trẻ cộng với khao khát giúp Andreas Pereira thi đấu thoải mái, anh tung ra một số cú sút xa nguy hiểm và cho thấy thể lực dồi dào trong các pha tranh chấp ở hành lang trái của tuyến giữa.

Và tới phút 60, Andreas Pereira thực hiện s

Tag: Manchester
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.