Mất chồng vì lời tự thú muộn màng

Mất chồng vì lời tự thú muộn màng

Thứ 5, 12/05/2016 | 18:50
0
Và tôi đã tìm mọi cách che giấu sự việc, không chỉ vậy tôi còn luôn tìm cách khẳng định với anh rằng anh là người đàn ông đầu tiên biết đến thân thể tôi. Tất nhiên anh tin tôi, anh đề cao tôi.

Giờ thì anh, người chồng mà tôi yêu thương đến hơn cả bản thân mình trong suốt 15 năm chung sống và là cha hai đứa con gái của tôi, đã đi xa và có bến đỗ hạnh phúc mới.

Giờ đây, cứ mỗi khi bất chợt nhìn thấy hình ảnh gia đình mới của anh hạnh phúc tràn trề trên facebook, tôi lại thấy lòng mình thắt lại, tê tái đến từng đường gân thớ thịt.

20 năm về trước tôi và anh gặp nhau trong một buổi dạ hội sinh viên. Khi đó anh là sinh viên ngành cơ khí còn tôi là cô nữ sinh sư phạm. Tình yêu của chúng tôi đến không lâu sau buổi gặp gỡ đó. Anh dù là dân kỹ thuật nhưng lãng mạn, đàn ca, thơ phú rất giỏi nên rất hợp với tôi. Ai cũng bảo chúng tôi là cặp trời sinh.

Giờ tôi vẫn còn nhớ những lần anh đưa đón tận tình mỗi khi tôi về quê. Anh chăm chút mỗi khi tôi ốm và những đêm hai đứa đi lang thang khắp phố Hà Nội để chụp ảnh hoa sữa.

Đời sống - Mất chồng vì lời tự thú muộn màng

Và tôi đã tìm mọi cách che giấu sự việc, không chỉ vậy tôi còn luôn tìm cách khẳng định với anh rằng anh là người đàn ông đầu tiên biết đến thân thể tôi. Tất nhiên anh tin tôi, anh đề cao tôi. Ảnh minh họa.

Tôi và anh chỉ khác nhau mỗi điểm duy nhất, tôi là gái tỉnh lẻ còn anh là trai Hà Nội gốc nên quê quán, phong tục gia đình có đôi chút khác nhau. Nhưng cũng chính vì khác quê nên để lấy được nhau, anh đã rất vất vả trong chuyện chạy việc cho tôi ở Hà Nội.

Tôi không bao giờ quên được cảnh anh dắt tôi ra hàng vàng để bán đi chiếc nhẫn kỷ niệm mà mẹ anh tặng lấy tiền cho tôi chạy việc. Tôi hàm ơn anh rất nhiều bởi nhờ anh mà tôi đã nỗ lực, phấn đấu để có vị trí công việc tốt như hiện tại.

Thế nên khi nghe anh cầu hôn, tôi đã hạnh phúc lắm. Và quả thực chúng tôi đã có những năm tháng vợ chồng hạnh phúc khôn xiết. Hai con gái chúng tôi lần lượt ra đời trong hạnh phúc viên mãn của cha mẹ.

Tôi đã từng nghĩ mình may mắn

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ bắn vào chân chồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:45
Một người phụ nữ đã bắn vào chân chồng mình sau khi phát hiện anh ta ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Tp.HCM: Phát hiện một cơ sở “giảm béo chuẩn y khoa” không phép

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:51
Ngày 20/5, Sở Y tế Tp.HCM đã phát hiện một cơ sở đăng ký Hộ kinh doanh và Công ty TNHH có cùng một tên ChungNam quảng cáo giảm béo trái phép.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.

Khách bức xúc vì quán cà phê tính phí gần 19.000 đồng cho cốc nước lọc

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:13
Người phụ nữ bức xúc vì bị quán cà phê tính phí cốc nước lọc 1 SGD (khoảng 18.700 đồng).
     
Nổi bật trong ngày

Loại quả dại xưa không ai ngó nay thành đặc sản mùa hè,120.000 đồng/kg

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:25
Loại quả này có vị chua chua, chát chát lạ miệng, dùng để ăn vặt hay nấu canh chua, kho cá đều ngon.

Uống nước xạ đen thường xuyên có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:45
Nước xạ đen ngày càng được nhiều người sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, tuy nhiên chuyên gia cũng nêu ra nhiều điểm lưu ý khi sử dụng, bạn cần ghi nhớ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.

Chán trứng vịt lộn luộc, làm ngay món này thơm ngon "lạ mắt" lại đủ chất

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:55
Trứng vịt lộn là một trong những món ăn ngon, bổ rẻ quen thuộc của người Việt. Dưới đây là món ngon từ trứng vịt lộn bạn nên học bí quyết làm cho cả nhà thưởng thức.

Cá sấu khổng lồ bị bắt sau khi tấn công vật nuôi và cố gắng vồ người

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:30
Một con cá sấu khổng lồ dài 4m đã bị bắt sau khi liên tục tấn công vật nuôi và đe dọa người dân ở một ngôi làng tại Indonesia.