Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng tua vít kích điện sát hại vợ

Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng tua vít kích điện sát hại vợ

Thứ 2, 25/05/2015 | 14:17
0
Do mâu thuẫn trong cuộc sống, người chồng đã dùng hai tua vít mài nhọn đầu rồi kích điện giật chết vợ, sau đó tự sát nhưng không thành.

Tin tức từ Công an Thành phố Hải Dương cho hay, cơ quan này vừa hoàn tất hồ sơ chuyển lên PC45, Công an tỉnh Hải Dương để tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra vào lúc 2h sáng ngày 25/5 tại xã Thượng Đạt, TP Hải Dương.

Nạn nhân được xác định là bà Đàm Thị Nh. (SN 1954, trú tại thôn Thụy Trà, xã Thượng Đạt), hung thủ không phải người xa lạ mà chính là chồng nạn nhân, đối tượng Nguyễn Chí Tưởng (SN 1951, HKTT thôn Bịch Đông, xã Nam Chính, huyện Nam Sách; thường trú tại thôn Thụy Trà, xã Thượng Đạt).

Tin nhanh về vụ việc, vào khoảng 2h sáng ngày 25/5, Nguyễn Chí Tưởng mang tua vít đã chuẩn bị sẵn từ trước từ ngoài vườn vào nhà. Lúc này, thấy bà Nhung đang say giấc, Tưởng dùng 2 tua vít kích điện giật chết vợ.

Khi thấy bà Nh. không tắt thở, Tưởng tháo tu vít ném xuống ao trước cửa. Sau đó, Tưởng dùng dây điện buộc vào tay cắm vào ổ điện, nhằm tự sát nhưng không chết. Khi bình tĩnh trở lại, Tưởng cầm đoạn dây điện ném xuống ao gần nhà nhằm phi tang vật chứng.

Pháp luật - Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng tua vít kích điện sát hại vợ

Hình minh họa.

Biết mình đã gây ra tội ác và không thể thoát thân nên khoảng 4h sáng ngày 25/5, đối tượng Nguyễn Chí Tưởng đã lên Công an TP Hải Dương đầu thú.

Theo lời khai của Tưởng tại cơ quan điều tra, nguyên nhân Tưởng giết vợ xuất phát từ mâu thuẫn gia đình . Tưởng cho biết trước đó đã nhiều lần bị vợ chửi và tát. Đỉnh điểm là vào 6h sáng ngày 24/5, hai vợ chồng Tưởng đã xảy ra cãi vã gay gắt. Giữ uất ức trong lòng, Nguyễn Chí Tưởng đã nảy ra ý định giết vợ.

Để thực hiện âm mưu giết vợ, 8h sáng ngày 24/5, Tưởng đến chợ Nam Sách mua một chiếc tua vít vì ở nhà vẫn còn 1 chiếc tua vít nữa. Sau đó, Tưởng đem mài nhọn hai đầu tua vít, giấu ở đầu giường ngoài vườn. Đợi đến khi bà Nh. ngủ say, Tưởng đã ra tay thực hiện hành vi tàn ác của mình.

Hiện cơ quan điều tra đã thu giữ hung

Cùng chuyên mục

Huế: Tham ô tiền tỷ, nam kế toán trả giá đắt

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:37
Tại phiên tòa, bị cáo Tùng thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm về với gia đình.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.

Dùng súng săn bắn bạn, nam thanh niên lĩnh án hơn 5 năm tù giam

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:21
Do bị thách thức nên Tuấn hướng thẳng nòng súng về phía Hà Văn Nghĩa để bóp cò và đạn nổ, trúng vào phần má trái của Nghĩa.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.