'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca

Thứ 3, 14/06/2022 | 08:45
0
Tân binh Darwin Nunez của Liverpool đang hẹn hò với người đẹp Lorena Manas, người già hơn anh vài tuổi và từng có con với cựu tiền vệ Aleix Vidal của Barca.
Hậu trường - 'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca

Lorena đã sinh đứa con đầu lòng của cô với Darwin Nunez, được đặt theo tên của cha anh, vào tháng Giêng. Nhưng trước đó, cô gái tóc vàng xinh đẹp này cũng có một cô con gái 7 tuổi tên là Chloe với cựu cầu thủ chạy cánh của Barcelona, ​​Aleix Vidal.

Lorena, được cho là đã giữ mối quan hệ thân thiện với Antonela Roccuzzo, vợ của Lionel Messi từ thời còn ở Barcelona khi cô hẹn hò với Vidal. Cặp đôi này đã chia tay vào mùa Xuân năm 2018.

Lorena gặp Nunez khi anh còn thi đấu cho Almeria ở Tây Ban Nha, trước khi tiền đạo này ký hợp đồng với Benfica vào tháng 9 năm 2020 và củng cố danh tiếng của mình như một tay săn bàn lão luyện.

Cô đã đăng một thông điệp đầy xúc động cho các con của mình vào đầu năm nay cùng với một bức ảnh cho thấy cô đang nằm trong bệnh viện cùng với tuyển thủ Uruguay sau khi sinh con trai đầu lòng của họ.

Lorena viết: "Me muốn con gục ngã nhiều lần và hãy luôn đứng dậy vì điều đó có nghĩa là con sẽ sống một cuộc đời mãnh liệt và không sợ hãi".

"Mẹ muốn con đối xử tốt với những người có hoàn cảnh kém may mắn và không khoan nhượng với những người lạm dụng người khác, để con có can đảm đưa ra quyết định của riêng mình và không ai vạch ra con đường của con".

Darwin, người mới 22 tuổi và được cho là trẻ hơn Lorena vài tuổi, thú nhận sau khi ký hợp đồng với Benfica rằng anh dành tất cả mục tiêu của mình cho gia đình, bao gồm cả bạn gái.

Nhiều tờ báo đã nhầm lẫn rằng Lorena là người Uruguay. Trên thực tế, cô sinh ra và lớn lên tại Almeria ở đông nam Tây Ban Nha. Người đẹp này chỉ sinh con ở Uruguay mà thôi. Cô đã đến quê hương của bạn trai vào tháng 3 khi anh trở về khoác áo ĐTQG.

Darwin đã viết kèm theo một loạt ảnh chụp họ cùng nhau: "Lần đầu tiên đến Uruguay, tình yêu của tôi và tôi hy vọng sẽ còn nhiều lần nữa. Cảm ơn em rất nhiều. Yêu em".

Lorena không ngại khoe thân hình nuột nà trên Instagram và thường thích đăng ảnh tự chụp bikini trước khi mang bầu. Cô tự mô tả mình là "người mẹ may mắn nhất" trên thế giới sau khi biết mình sắp sinh đứa con thứ hai.

Những hình ảnh nóng bỏng của Lorena Manas:

Hậu trường - 'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca (Hình 2).
Hậu trường - 'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca (Hình 3).
Hậu trường - 'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca (Hình 4).
Hậu trường - 'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca (Hình 5).
Hậu trường - 'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca (Hình 6).
Hậu trường - 'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca (Hình 7).
Hậu trường - 'Máy bay nóng bỏng' của Nunez từng có con với cựu sao Barca (Hình 8).

Đăng Nguyên

Tag: WAGs

Chân dung cô bạn gái kín tiếng có con với Nunez ở tuổi 22

Thứ 6, 10/06/2022 | 09:37
Darwin Nunez đang là mục tiêu tranh giành của cả Liverpool và Man United. Ít ai biết, tiền đạo này đã có con ở tuổi 22 với cô bạn gái tóc vàng xinh đẹp.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?