Máy Chạy Bộ - Thiết Bị Thể Thao Nâng Tầm Sức Khỏe Gia Đình

Máy Chạy Bộ - Thiết Bị Thể Thao Nâng Tầm Sức Khỏe Gia Đình

Thứ 3, 08/09/2020 | 09:59
0
Tập luyện thể dục thường xuyên như một biện pháp hữu hiệu nhất để cải thiện sức khỏe mỗi người. Một số bài tập phổ biến phải kể đến là chạy bộ. Hiện nay, vì tính chất công việc ngày càng bận rộn, mọi người thường không có thời gian để thực hiện hoạt động bổ ích này. Vì thế, máy chạy bộ nổi lên như một hiện tượng giải quyết vấn đề khó khăn về sức khỏe cho xã hội.

1.  Những lý do khiến máy chạy bộ trở thành lựa chọn tối ưu cho bạn

Cần biết - Máy Chạy Bộ - Thiết Bị Thể Thao Nâng Tầm Sức Khỏe Gia Đình

Máy chạy bộ Elipsport

Thứ nhất chính là vì tính tiện lợi của chúng. Theo cách chạy bộ truyền thống, bạn cần phải đến một không gian xanh, thông thoáng để tập. Điều này tốn kha khá thời gian và công sức. Chưa kể ở thành phố đông đúc thì việc di chuyển tới các địa điểm thích hợp là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, khó khăn này sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn nếu bạn sở hữu một chiếc máy chạy bộ Elipsport tại nhà.

Thứ hai, theo nghiên cứu, sử dụng máy chạy bộ để thực hiện các bài tập sẽ gây ít căng thẳng, áp lực cho cơ thể hơn là việc chạy bộ trong các khuôn viên ngoài như công viên, đường phố,...

Thứ ba, máy chạy bộ Elipsport với những tính năng hiện đại sẽ cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe lúc đang vận động. Các thông tin như nhịp tim và huyết áp liên tục được cập nhật trên máy, giúp họ xác định được mức độ tập luyện nào là tối ưu nhất cho bản thân.

2.  Những tuyệt vời về sức khỏe mà máy chạy bộ đem lại

2.1. Lợi ích về tim mạch

Máy chạy bộ thương hiệu Elipsport là một thiết bị rất hữu ích trong việc theo dõi, chẩn đoán các bệnh tim, tắc nghẽn động mạch và các vấn đề tim mạch khác.

Các dấu hiệu về chứng bệnh nguy hiểm này thường không xuất hiện cho đến khi cơ thể bị ép tới mức giới hạn. Sử dụng máy chạy bộ để tập luyện không những nâng cao sức khỏe mà còn theo dõi chặt chẽ các dấu hiệu ngầm nguy hiểm của bệnh.

Cần biết - Máy Chạy Bộ - Thiết Bị Thể Thao Nâng Tầm Sức Khỏe Gia Đình (Hình 2).

Bảo vệ sức khỏe tim mạch với máy chạy bộ Elipsport

Điển hình như việc máy chạy bộ đưa ra kết quả sức khỏe cho người dùng cho thấy họ không mắc bệnh về tim mạch hiện tại. Nhưng hàm lượng Cholesterol trong máu họ khá cao, một cảnh báo nguy hiểm về tình trạng sức khỏe về sau.

2.2. Lợi ích cho người mắc bệnh tiểu đường

Máy chạy bộ Elipsport được phát minh với sứ mệnh khuyến khích mọi người chạy bộ bởi sự thuận tiện mà nó đem lại. Việc thực hiện các bài tập thường xuyên sẽ giúp bệnh nhân tiểu đường cải thiện tình trạng bệnh của mình.

Sử dụng máy chạy bộ thường xuyên đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát mức insulin trong cơ thể. Theo một bài nghiên cứu trên tạp chí Ấn Độ, tập thể dục trên máy chạy bộ trong thời gian dài giúp bệnh nhân tiểu đường giảm thiểu đáng kể lượng đường trong máu. Kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp nữa thì đây sẽ là phương pháp tối ưu để đối phó với căn bệnh “nhức nhối” này.

Ngoài ra, thực hiện các bài tập máy chạy bộ thường xuyên cũng giúp điều chỉnh các hormone gây ngủ, góp phần giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Những giấc ngủ đều đặn cũng là yếu tố quan trọng giữ lượng đường trong máu ổn định đấy.

2.3. Lợi ích chung khác

Sử dụng máy chạy Elipsport không những giúp bạn có một vóc dáng hấp dẫn mà còn tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, giảm thiểu tần suất mắc bệnh. Giúp cho cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất, đặc biệt là tim, đây là bộ phận quan trọng cần được bảo vệ và luyện tập thường xuyên.

Cần biết - Máy Chạy Bộ - Thiết Bị Thể Thao Nâng Tầm Sức Khỏe Gia Đình (Hình 3).

Máy chạy bộ Elipsport hoàn thiện vóc dáng săn chắc

Máy chạy bộ là lựa chọn tối ưu nhất cho người mới bắt đầu hành trình tập thể dục. Vì đây là thiết bị dễ sử dụng và gây ít áp lực cho cơ thể hơn các loại hình luyện tập khác.

3.  Một số câu hỏi thường gặp

3.1. Máy chạy bộ là một phương pháp tốt để loại bỏ mỡ bụng?

Chạy bộ hoặc chạy bộ trên máy chạy bộ là cách thức đốt cháy mỡ bụng và giảm cân rất hiệu quả. Theo trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) của Mỹ, bạn nên tiêu tốn khoản 75 phút trên 1 tuần đối với các bài tập chạy bộ nặng. Hoặc 150 phút đối với các bài tập nhẹ hơn.

3.2. Cường độ tập luyện trên máy chạy bộ bao lâu là hợp lý?

Điều này còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của người dùng. Đối với người mới bắt đầu, 20 phút mỗi ngày là một lựa chọn không tệ. Tổng cộng lại 1 tuần sẽ gần đủ 150 phút, đứng như CDC khuyến cáo.

4.  Đâu là nơi bán máy chạy bộ uy tín nhất?

Hiện nay với nhu cầu về máy chạy bộ ngày càng cao, vô số cửa hàng, thương hiệu về máy chạy bộ mọc lên như nấm. Điều này đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng nhưng cũng là vấn đề nan giải cho việc quyết định đâu là thương hiệu uy tín và chất lượng.

Nhắc đến máy chạy bộ nói riêng và thiết bị thể thao nói chung thì Elipsport luôn là thương hiệu số 1 Việt Nam. Đây là một tập đoàn có quy mô lớn, với hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc tạo điều kiện cho bà con khắp mọi miền đất nước có thể ghé thăm và trải nghiệm sản phẩm.

Đúng với thương hiệu “bạn của mọi nhà”, máy chạy bộ ở Elipsport đa dạng từ mẫu mã, chức năng đến giá thành. Với khoảng giá rộng, từ vài triệu đến vài chục triệu đều có, phù hợp cho tất cả mọi người với ngân sách khác nhau.

Cần biết - Máy Chạy Bộ - Thiết Bị Thể Thao Nâng Tầm Sức Khỏe Gia Đình (Hình 4).

Máy chạy bộ thể thao Elipsport

Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Elipsport gần nhất mà “tậu” ngay cho mình một chiếc máy chạy bộ hiện đại. Chưa bao giờ cải thiện sức khỏe lại dễ dàng đến thế. Tương lai sức khỏe của bạn và gia đình hiện đang trong tầm tay bạn đấy.

Thu Hà

Người dân Thủ đô bì bõm tập thể dục khi nước sông Hồng dâng cao

Thứ 7, 22/08/2020 | 10:29
Những ngày gần đây, nước sông Hồng (khu vực qua Hà Nội) nước dâng cao sau khi Trung Quốc xả lũ hồ thủy điện Mã Đồ Sơn khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.

Khi tập thể dục, phụ nữ có nên mặc áo ngực không?

Chủ nhật, 19/07/2020 | 13:57
Nhiều phụ nữ không chú ý đến trang phục bên trong khi tập luyện và một số phụ nữ, đặc biệt là người ngực nhỏ, thường không mặc áo ngực thể thao khi tập thể dục.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.