"Mê hồn trận" của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?!

Thứ 2, 17/07/2023 | 08:30
0
Nhiều viện thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội đã đưa ra "mê hồn trận" nhằm lôi kéo khách hàng.
LTS: Nắm bắt tâm lý của những người thừa cân, béo phì, nhiều thẩm mỹ viện đã tung chiêu quảng cáo các công nghệ giảm mỡ “thần tốc”. Tuy nhiên, trên thực tế không ít người đã mất tiền oan chỉ vì tin theo những lời quảng cáo không có thật. Và hàng ngày những thẩm mỹ viện ấy vẫn “lùa” được các “thượng đế” đến để giảm vòng 2 thon gọn như “eo con kiến”. Sự thật của những công nghệ giảm béo ấy như thế nào? Tất cả sẽ có trong loạt bài: “Giật mình với công nghệ siêu giảm béo của thẩm mỹ viện” trên Người Đưa Tin.

Bụng ngấn mỡ chỉ phút chốc bỗng… phẳng lì 

Xem video:

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?!

Thời gian gần đây, nhắm vào nhu cầu giảm mỡ thừa không cần ăn kiêng, không cần tập luyện…, trên mạng xã hội facebook nhiều fanpage của các thẩm mỹ viện đã tung hình ảnh, clip giảm mỡ với lời quảng cáo có cánh “kiến tạo vòng eo con kiến”.

Cụ thể, trên fanpage Viện Thẩm Mỹ Sline Korea (Số 269 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) có đăng tải video kèm mô tả “Hủy mỡ không xâm lấn công nghệ Hoa Kỳ trọn gói 1.800.000 đồng. Công nghệ Slim Detox giảm béo thải độc; đào thải mỡ giảm (bụng,vai, đùi, bắp tay, bắp chân...); kéo căng vùng da chảy xệ, hiệu quả sau 60 phút, không đau, không xâm lấn, không kiêng khem, không tái béo, bảo hành 10 năm không tái béo”.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 2).

Hình ảnh quảng cáo trên trang facebook Viện Thẩm Mỹ Sline Korea.

Bên cạnh đó, là những hình ảnh trước và sau khi khách hàng giảm béo được quảng cáo là giảm thành công tại Viện thẩm mỹ Sline Korea. Trang fanpage này khẳng định “Chỉ sau hơn 60 phút đã có ngay sự thay đổi tích cực, loại bỏ tới 90% lượng mỡ dày “cứng đầu””.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 3).

Quảng cáo giảm béo tại fanpage Viện Thẩm Mỹ Sline Korea (Ảnh chụp màn hình).

Hay trên trang fanpage Thẩm Mỹ Viện GangNam S+ (51 Trung Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ lại nhiều video giảm béo của các khách hàng. Trong đó, gần đây nhất ngày 6/7 đoạn clip dài “27 giây” ghi lại cảnh nghệ sĩ Hồng Nguyên đang thực hiện giảm béo tại GangNam S+.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 4).

Fanpage Thẩm Mỹ Viện GangNam S+ cũng tung chiêu quảng cáo giảm béo (Ảnh chụp màn hình).

Mở đầu video clip là cảnh nam diễn viên được GangNam S+ giới thiệu là “giảm béo cùng nghệ sĩ Hồng Nguyên”. Người đàn ông cởi trần và nằm trên giường, xung quanh là máy móc quấn quanh vòng bụng.

Đứng trước giường, một người phụ nữ trẻ tuổi trong bộ đồ blouse cầm tấm biển ghi dòng chữ “499k loại bỏ mỡ thừa” và nói: “Hủy mỡ không xâm lấn chỉ với 499.000 đồng, 20 suất ưu đãi trong ngày hôm nay, hỗ trợ xe đưa đón 2 chiều tiện lợi cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau 1 buổi đầu tiên”.

Sau đó “nghệ sĩ Hồng Nguyên” vẫn nằm trên giường và nói: “Bây giờ qua 3 lần điều trị thì thấy đúng thật, công nghệ không có tí gì gọi là xâm lấn, đúng người thật, việc thật và hiệu quả thật”.

Cũng trên fanpage này, thêm một video ghi lại cảnh một người đàn ông đang nằm trên giường và có một thiết bị quấn quanh vòng bụng và không ngừng nói: “Những ông nào ấy mà bị bụng mỡ, bụng bia lâu năm mà không biết đến là hơi bị phí đấy nhá”. Hình ảnh thông tin trên video là giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Slim độc quyền từ Mỹ có giá chỉ từ 499k.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 5).

Người đàn ông trong clip nói "Vào đây chỉ 35 phút là bạn có thể giảm tới 10kg” (Ảnh chụp từ clip).

Nói rồi, người đàn ông chỉ vào chiếc máy đang quấn trên bụng nói rằng đây là công nghệ của Châu Âu. “Vào đây chỉ 35 phút là bạn có thể giảm tới 10kg”, người đàn ông khẳng định và giới thiệu thêm về chức năng của máy là không hề đau, lớp mỡ dưới da ra dần ra dần… Cùng với đó, thẩm mỹ này cũng tung chiêu “trợ giá 50% khi đăng ký tại Fanpage”.

Còn trên fanpage Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Số 1 Hà Nội - Kaengnam Internationnal Clinic (206A- Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội) quảng cáo dịch vụ “siết eo bánh mỳ - dáng em kiêu kỳ”. Cụ thể, trên fanpage có đăng tải một clip một người phụ nữ bụng nhiều mỡ và được “bác sĩ” thăm khám và cho biết tập thể dục thường xuyên cũng rất khó để giảm. Tiếp đó, clip này khẳng định “Keangnam có thể giúp bạn loại bỏ hết mỡ thừa chỉ trong một liệu trình.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 6).

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Số 1 Hà Nội - Kaengnam Internationnal Clinic quảng cáo dịch vụ “siết eo bánh mỳ - dáng em kiêu kỳ” (Ảnh chụp màn hình).

Sau đó, người phụ nữ tên Loan chia sẻ “bản thân đã trút bỏ được hơn 10kg mỡ thừa ra khỏi cơ thể”.

Cùng với clip là những dòng mô tả về công nghệ giảm mỡ tức thì vớihủy mỡ Lipo slim 9D giá chỉ từ 2 triệu đồng. Để thu hút khách hàng, fanpage này còn tung chiêu “Tặng ngay dịch vụ định hình mắt cáo + hỗ trợ xe đưa đón 2 chiều”.

“Lipo Slim 9D giải pháp hoạt hóa mỡ thừa độc quyền tại TMV Kaengnam; hóa lỏng và đào thải mỡ thừa tích lâu năm; không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, không tái béo; gây tê, không gây mê; đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, hơn 20 kinh nghiệm thực hiện”, là những lời quảng cáo kèm clip được đăng tải.

Không giảm được sẽ hoàn lại tiền?

Từ thực tế quảng cáo trên, trong vai khách hàng đang có nhu cầu giảm mỡ bụng, Thẩm Mỹ Viện GangNam S+ qua số điện thoại 090 165 52 55 Người Đưa Tin được một nữ nhân viên nhiệt tình tư vấn.

Nữ nhân viên sau khi hỏi chỉ số chiều cao cân nặng thì liên tục giới thiệu về các chương trình của thẩm mỹ viện. Theo đó, với nhu cầu giảm mỡ bụng thì đơn vị này “đang có chương trình giảm giá khá sâu chỉ 499.000 đồng/1 buổi”, khách hàng làm thì sử dụng liệu trình 6 buổi, mỗi tuần 1 buổi 30-60 phút. Nếu không có thời gian đi nhiều buổi thì nữ nhân viên đưa ra gợi ý có thể gộp làm một buổi chuyên sâu 2 triệu đồng, thời gian làm là 90-120 phút.

“Bên em cam kết sau liệu trình sẽ giảm từ 5-7 cân (tương đương 12cm vòng bụng), nếu không giảm được bên em sẽ hoàn lại tiền”, nữ nhân viên này khẳng định chắc nịch.

Thắc mắc về công nghệ sử dụng, nhân viên cho biết sử dụng bằng công nghệ cao: “Cơ chế của máy là ánh sáng tỏa nhiệt để giúp hóa lỏng mô mỡ và đào thải qua đường bài tiết và tuyến mồ hôi. Cam kết sau liệu trình không giảm được 5-7 kg thì sẽ hoàn lại tiền”.

Để chốt khách, nữ nhân viên cho biết thêm nếu qua làm luôn thì khách sẽ được tặng một gói massage body vật lý trị liệu đả thông kinh lạc.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 7).

Trên trang fanpage Thẩm Mỹ Viện GangNam S+ chia sẻ nhiều hình ảnh khách hàng giảm béo với thân hình quá khổ (Ảnh chụp màn hình).

Tại địa chỉ 51 Trung Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội trước mắt PV là một thẩm mỹ viện có đề tên GangNam S+ được bài trí sang trọng, bắt mắt. Sau khi kiểm tra thông tin khách hàng, nữ nhân viên cho biết với mỡ rắn, cứng thì 1 buổi chuyên sâu giảm 10-12cm.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 8).

Thẩm mỹ viện GangNam S+ được bài trí sang trọng, bắt mắt.

Với chỉ số của PV, nhân viên cho biết có thể giảm 7cm/1 vòng bụng, sau 2 tuần đảo thải thì đến kiểm tra lại, đào thải kém hoặc chưa đạt được hiệu quả thì được làm đào thải thêm một buổi đạt được chỉ số ít nhất giảm 7cm.

Tiếp tục hỏi PV có tập thể dục hay không, nữ nhân viên cho biết nếu đi bộ thì không tác động nhiều vào vùng bụng, sau đó nhân viên tư vấn PV nên làm 2 buổi chuyên sâu mỗi buổi cách nhau 3 tuần và được cam kết xuống ít nhất 14cm/1 vòng bụng giải quyết tối đa lượng mô mỡ.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 9).

Nhân viên của Thẩm Mỹ Viện GangNam S+ tư vấn cho khách hàng.

Thắc mắc về phương pháp, nữ nhân viên cho biết tất cả đều làm hoàn toàn bằng công nghệ cao, phá hủy liên kết các mỡ của khách hàng bằng sóng rung và tiếp đến hóa lỏng, đào thải bằng máy móc công nghệ cao, không uống thuốc….

Về chi phí, theo lời của nữ nhân viên một buổi chuyên sâu hiện cơ sở đang giảm giá cho khách còn 2 triệu đồng, làm 2 buổi có chi phí là 4 triệu đồng (Giá gốc 6.500.000 đồng/1 vùng).

Nói thêm về gói chỉ có giá 499.000 đồng/1 buổi như trong quảng cáo, nữ nhân viên cho biết “gói này là gói thường” và với tình trạng mỡ như của PV thì phải làm 6 buổi, cam kết xuống được 7cm/1 liệu trình.

“Nhưng làm chuyên sâu đang giảm giá cho khách hàng, tiết kiệm thời gian cho khách và tích hợp phá hủy, hóa lỏng và đào thải”, nhân viên này nói.

Tiếp tục bày tỏ băn khoăn về công nghệ thì nhân viên cho biết “tác động bằng sóng âm”. Khi hỏi liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không nhân viên khẳng định không ảnh hưởng đến sức khỏe vì “bên em là phòng khám mà, nếu có hại cho sức khỏe thì làm sao mở phòng khám được…”. Nhân viên cũng cho biết phòng khám mở lâu rồi nên khách yên tâm.

Để khách hàng hiểu hơn về công nghệ, nhân viên cho biết sẽ sử dụng đầu máy để làm cho mô mỡ phá hủy ra, và tiếp theo sẽ hóa lỏng toàn bộ mô mỡ và đầu cuối cùng sẽ đào thải mô mỡ ra ngoài. “bằng máy móc và công nghệ hết”, nhân viên nói.

PV hỏi muốn sử dụng dịch vụ như quảng cáo trên fanpage là 499.000 đồng thì nhân viên nói ngay “bắt buộc khách hàng phải đăng ký theo một liệu trình 6 buổi tổng 3 triệu”, nhân viên nói.

Sau khi thanh toán, PV được mời lên phòng để đo lại vòng bụng, trong quá trình giảm mỡ, tiếng máy công nghệ cao liên tục phát ra tiếng ù ù inh tai. Nhân viên cũng rất cảnh giác không chia sẻ quá nhiều, chỉ đến khi cảm thấy tin tưởng nhân viên tiếp tục mời chào.

Hồ sơ điều tra - 'Mê hồn trận' của thẩm mỹ viện: Giảm 10kg chỉ với 35 phút?! (Hình 10).

Một thiết bị giảm béo tại cơ sở GangNam S+.

“Hiện tại bên em có một dòng hữu nghị nữa nếu anh có quan tâm thì em sẽ chia sẻ thêm. Về dòng này chuyên điều trị về sức khỏe anh ạ”, nữ nhân viên nói và khẳng định khách hàng khi đến với GangNam S+ hầu hết là người có thân hình quá khổ, trên 100kg và một tháng giảm được 5-7cm là chuyện hết sức bình thường. Thậm chí, một tháng có thể giảm được 10kg nhưng nếu giảm đột ngột quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và “tùy khách hàng lựa chọn”.

“Bên em có cam kết chắc chắn luôn, cam kết sau 2 buổi cách nhau 15 ngày (2-3 tuần quay lại khám) theo lịch của khách hàng, giảm được 15cm”, nữ nhân viên tiếp tục tư vấn.

Thắc mắc về chính sách bảo hành, nữ nhân viên tiếp tục thông tin sau 2 buổi không giảm được 5kg thì bên em (tức GangNam S+ -PV) sẽ hoàn tiền 100%.

“Nếu không được thì thêm một buổi nữa làm sao đạt được số cân và chắc chắn an toàn. Một ngày bên em rất nhiều khách, các dòng máy của bên em được cấp phép để làm, Sở Y tế cấp phép”, nữ nhân viên cho biết thêm.   

Ngoài giảm béo còn xăm mày, nâng mũi siêu sợi…

Theo tìm hiểu của PV ngoài dịch vụ giảm béo, nhân viên tư vấn cho biết Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Số 1 Hà Nội - Kaengnam Internationnal Clinic chuyên làm thẩm mỹ, làm đẹp và nha khoa với nhiều dịch vụ kèm theo như cấy mày, nâng mũi siêu sợi…

Với dịch vụ xăm mày hiện nay đang có giá khuyến mãi khoảng 800.000-900.000 đồng, ngoài ra người tư vấn còn quảng cáo thêm các dịch vụ cấy nang mày sợi, kích thích nang lông mày tự thân của khách hàng với giá hơn 2 triệu đồng và có những khuyến mãi kèm theo.

Nhân viên cho biết những dịch vụ này sẽ được bảo hành trọn đời và có độ bền cao được làm bởi các chuyên viên thẩm mỹ. “Nếu muốn được bác sĩ tư vấn thì cần đặt lịch trước vì không phải ngày nào bác sĩ cũng có mặt ở cơ sở”, người này cho biết.

Khi hỏi thêm các vấn đề liên quan đến cắt mí, hút mỡ bụng và nâng mũi, nhân viên tư vấn khá ngập ngừng và tỏ ra cảnh giác. Thậm chí, còn nói “chưa đặt lịch sẽ không tư vấn”.

Khi PV xin website và số hotline để đặt lịch thì nữ nhân viên không đưa ra được mà chỉ cho số điện thoại của cá nhân và cho biết “có gì cứ liên hệ qua số này là được”.

Bên cạnh đó, cũng tại địa chỉ này, theo tìm hiểu của PV trên tầng là phòng khám nha khoa, thế nhưng biển hiệu đặt ở trên cao, bên dưới là biển hiệu Công ty TNHH Kaengnam, nếu không ngước lên nhìn kỹ thì sẽ rất khó để nhận ra nơi đây còn có cả phòng khám nha khoa. Khi khách hàng muốn làm răng thì nhân viên ở tầng 1 (tức Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Số 1 Hà Nội - Kaengnam Internationnal Clinic-PV) trả lời là "hôm nay không có bác sĩ".

Trong khi đó, với Viện Thẩm Mỹ Sline Korea, khi PV ngỏ ý muốn được làm mũi tại cơ sở này thì nhân viên lại “giới thiệu” sang Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Số 1 Hà Nội - Kaengnam Internationnal Clinic. (?!)  

Hay như tại thẩm mỹ viện GangNam S+ nhân viên khẳng định chắc nịch “cơ sở là của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam” (?!).

Nhóm PV

Mê làm đẹp bằng cách lột da, thiếu nữ Hà thành nhận kết đắng

Thứ 3, 13/06/2023 | 14:11
Thay vì được sở hữu làn da mịn màng “như da em bé” theo lời quảng cáo, H.P lại phải ngậm ngùi với gương mặt bị biến chứng.

Nhiều cơ sở làm đẹp bị xử phạt, đình chỉ vì hoạt động "chui"

Thứ 6, 26/05/2023 | 17:52
Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM cho biết, trong tháng 5/2023, đã ra quyết định xử phạt và đình chỉ nhiều cơ sở làm đẹp trái phép.

Đình chỉ hoạt động 18 tháng nhiều thẩm mỹ viện tại Tp.HCM

Thứ 4, 11/01/2023 | 14:06
Ngày 11/1, Sở Y tế Tp.HCM vừa xử phạt vi phạm hành chính, đình chỉ hoạt động hàng loạt thẩm mỹ viện trên địa bàn.
Cùng tác giả

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 

Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV xem xét nội dung về công tác nhân sự.

Phát triển bền vững là con đường độc đạo doanh nghiệp phải đi

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:50
Theo ĐBQH, phát triển bền vững là vấn đề sống còn của nền kinh tế, đầu tư cho phát triển bền vững, thân thiện với môi trường chính là cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Điện Biên - điểm sáng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:00
Ông Lê Vệ Quốc đánh giá đội ngũ những người làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Điện Biên đã nỗ lực, cố gắng triển khai sâu rộng, thực chất.
Cùng chuyên mục

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.