Messi, gã “khổng lồ” trong chuyện ấy!

Messi, gã “khổng lồ” trong chuyện ấy!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Trong một cuộc phỏng vấn siêu mẫu người Argentina Xoana Gonzalez, cô ả này đã tiết lộ rằng, ngôi sao của Barca không chỉ là một thiên tài trên sân cỏ mà trong chuyện “giường chiếu” anh cũng là một tay chơi cực đỉnh.

Chưa hết choáng váng với vụ scandal tình ái với Andrea Rincon, người hâm mộ môn túc cầu lại thêm ngỡ ngãng bởi tiết lộ của siêu mẫu, vũ nữ Xoana Gonzalez.

Mới đây, trả lời phỏng vấn tờ Primera Linea (Tây Ban Nha), Xoana Gonzalez, vũ nữ nổi tiếng xứ sở Tango tiết lộ rằng Messi đã từng là “đối tác” của cô. Cô và Messi đã từng qua đêm một lần tại nhà riêng của tiền đạo Barca ở khu nhà ở cao cấp tại Puerto. Không chỉ có thế, Xoana còn cảnh báo sẽ dằn mặt bất cứ ai dám ve vãn M10.

Bóng đá Quốc tế - Messi, gã “khổng lồ” trong chuyện ấy!

Xoana "tố" về khả năng giường chiếu của M10

Chân dài 23 tuổi người Argentina hết lời khen ngợi khả năng "giường chiếu" của Messi: "Tôi nghĩ là tôi đã gặp một người đàn ông thật sự lịch thiệp và có cơ thể đẹp. Khi bắt đầu cuộc vui anh ấy có vẻ e ngại. Nhưng khi lấy lại sự tự tin, anh ấy đã khiến tôi thật sự thăng hoa. Chúng tôi đã bên nhau trong một đêm thật đẹp và có lẽ đó là một “trận đấu” mà cả hai chúng tôi sẽ không bao giờ quên".

Ngoài khả năng "giường chiếu" tuyệt đỉnh, người đẹp còn khen ngợi Messi về phong cách sinh hoạt khá lành mạnh. "Dù tôi chỉ ở trong phòng Messi một thời gian ngắn, đúng hơn là tôi không có thời gian để ý những thứ khác ngoài Messi nhưng tôi thấy căn nhà của Leo thật sự ngăn nắp. Trong tủ lạnh của anh không hề có rượu hay bia. Anh ấy chỉ mời tôi uống soda”, vũ nữ bốc lửa Xoana tiết lộ thêm.

Bóng đá Quốc tế - Messi, gã “khổng lồ” trong chuyện ấy! (Hình 2).

Bộ sưu tập gái đẹp của Messi

Không thể phủ nhận Messi là một trong những ngôi sao sáng trên bầu trời bóng đá thế giới. Tuy nhiên, sau ánh hào quang lấp lánh trên sân cỏ ấy lại là một Messi rất khác. Một “thợ săn” mỹ nhân với những kĩ năng siêu hạng cũng chẳng khác gì với kỹ thuật anh thể hiện trên sân cỏ.

Tờ Primera Linea còn khẳng định, Messi đã từng đốn gục không ít mỹ nhân nóng bỏng. Cùng thời gian, danh sách người đẹp cặp kè với nah ngày càng một dài ra. Xoana hay Andrea chỉ là một tảng băng nổi nhỏ trong “bộ sưu tập” người tình khổng lồ của Messi. Để thuyết phục hơn, tờ báo này đã trích dẫn một loạt danh sách những bóng hồng đã “qua tay” Messi như các siêu mẫu Sabrina Ravelli, Macarena Lemos hay Luciana Salazar...

Bóng đá Quốc tế - Messi, gã “khổng lồ” trong chuyện ấy! (Hình 3).

M10 không chỉ là sát thủ trên sân cỏ mà còn là "cao thủ" trên giường

Ngoài ra, Messi còn gây ầm ĩ khi bập vào Claudia Ciardone - vốn là “hàng thải” của Carlos Tevez. Còn trước đó, theo lời tố từ Zaira Nara, vợ chưa cưới của Diego Forlan, chính Messi đã có lần gạ tình cô!? Có lẽ tài năng ngoài sân cỏ của “thợ săn” mỹ nhân này chẳng thua kém bất kì một Don Juan nào?

Do Bùi


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.