Messi, Lautaro & kẻ thắng người thua sau trận Argentina vs Australia

Chủ nhật, 04/12/2022 | 09:20
0
Argentina đã đánh bại Australia với tỷ số 2-1 để giành quyền vào tứ kết. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Giải khác - Messi, Lautaro & kẻ thắng người thua sau trận Argentina vs Australia

Thắng: Rodrigo De Paul (Argentina)
Rodrigo De Paul, sau vòng bảng nửa vời, đã cho thấy lý do tại sao anh được đá chính thường xuyên cho đội tuyển quốc gia. Tiền vệ của Atletico Madrid đóng vai trò quan trọng trong hiệp hai của Argentina khi anh là một trong những người đầu tiên nỗ lực giành lại bóng.

Giải khác - Messi, Lautaro & kẻ thắng người thua sau trận Argentina vs Australia (Hình 2).

Ngoài ra, De Paul đã thắng 4 pha tranh chấp tay đôi, 11 lần thu hồi bóng, 1 lần tắc bóng, 2 lần đánh chặn và thực hiện 73 đường chuyền trong cả trận. Anh là nhân tố quan trọng ở giữa sân của Argentina khi có sự liên kết tốt với Fernandez và Messi.

Thua: Lautaro Martinez (Argentina)
Lautaro Martinez vào sân thay Alvarez ở phút 71 của trận đấu. Tiền đạo của Inter Milan chưa có phong độ tốt và thiếu niềm tin trong các pha tấn công. Anh ta không thể phù hợp với mức năng lượng của Alvarez. Hơn nữa, anh đã bỏ lỡ hai cơ hội tuyệt vời để kết liễu trận đấu.

Giải khác - Messi, Lautaro & kẻ thắng người thua sau trận Argentina vs Australia (Hình 3).

Martinez đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời sau một đường chuyền tuyệt vời của Messi. Ngay cả người từng 7 lần giành Quả bóng vàng cũng không thể tin được sau pha bỏ lỡ vì đó là điều khó thực hiện nhất từ vị trí đó. Những màn trình diễn như vậy sẽ khiến Lautaro gặp khá nhiều khó khăn để trở lại đội hình xuất phát.

Thắng: Julian Alvarez (Argentina)
Julian Alvarez đang cho thấy qua mỗi trận đấu trôi qua lý do tại sao anh xứng đáng được đá chính trong mỗi trận đấu. Tiền đạo của Manchester City hiện đã ghi được hai bàn thắng sau hai lần đá chính.

Giải khác - Messi, Lautaro & kẻ thắng người thua sau trận Argentina vs Australia (Hình 4).

Alvarez đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Anh đã ghi bàn sau một lỗi phán đoán của Ryan. Anh lao vào thủ môn Australia để gây sức ép và giành được bóng. Alvarez duy trì sự điềm tĩnh tuyệt vời hiếm thấy ở tuổi của mình.

Thua: Mathew Ryan (Australia)
Mathew Ryan đã thực hiện một số pha cứu thua tuyệt vời để từ chối Argentina trong suốt trận đấu. Nhưng anh đã mắc một lỗi chứng tỏ sự khác biệt giữa hai bên. Ryan, sau một đường chuyền ngược không tốt của Kye Rowles, đã không thể phá được bóng và cuối cùng để mất bóng vào tay Alvarez, người đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Giải khác - Messi, Lautaro & kẻ thắng người thua sau trận Argentina vs Australia (Hình 5).

Ryan lẽ ra phải giải quyết nguy hiểm và phá bóng ngay khi nhận được, nhưng trong một nỗ lực cầm bóng, anh đã để bóng bật ra một cách ngớ ngẩn. Nó đã khiến Australia phải trả giá đắt.

Thắng: Lionel Messi (Argentina)
Lionel Messi một lần nữa là người hùng của La Albiceleste. La Pulga ở một đẳng cấp hoàn toàn khác trước Australia. Trong trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp, anh đã ghi một bàn thắng tuyệt vời để mở tỉ số cho trận đấu.

Đó là bàn thắng ở vòng loại trực tiếp đầu tiên của Messi ở World Cup và anh đã vượt qua Diego Maradona để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai cho Argentina tại FIFA World Cup khi tổng số bàn thắng của anh hiện là 9.

Giải khác - Messi, Lautaro & kẻ thắng người thua sau trận Argentina vs Australia (Hình 6).

Messi đùa giỡn với hàng thủ Australia. Những bước chạy của anh là không tưởng và phe đối lập không có câu trả lời. Anh đã thắng 4 cuộc đấu tay đôi, thực hiện 3 lần thu hồi bóng, hoàn thành một lần rê bóng và tạo ra 4 cơ hội trong suốt trận đấu.

Không còn nhiều điều để nói về Messi, đơn giản là anh ấy quá hay khi có tâm trạng. Argentina sẽ luôn được tưởng tượng để giành chiến thắng khi nhà ảo thuật nhỏ của họ có mặt trên sân.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Messi đang trên đường thực hiện sứ mệnh vô địch World Cup

Chủ nhật, 04/12/2022 | 09:04
Lionel Messi vừa có một màn trình diễn chói sáng giúp Argentina đánh bại Australia để giành một suất vào tứ kết World Cup.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.