Messi nhận được thư đe dọa từ nhóm cướp có vũ trang

Thứ 6, 03/03/2023 | 09:21
0
Lionel Messi của PSG đã nhận được một bức thư đe dọa từ những tay súng đã tấn công một siêu thị ở quê hương Rosario của anh hôm thứ Năm.
Hậu trường - Messi nhận được thư đe dọa từ nhóm cướp có vũ trang

Cửa hàng thực phẩm "Unico", nằm ở quận Lavalle, thuộc sở hữu của gia đình vợ Messi, Antonela Roccuzzo.

Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường sau khi có 14 phát súng được báo cáo đã bắn vào cửa chớp và cửa trước của cửa hàng vào đầu giờ sáng thứ Năm.

Hai cá nhân trên một chiếc xe máy đã chạy trốn khỏi hiện trường, sau khi để lại một tin nhắn nham hiểm cho tiền đạo của PSG.

"Messi, chúng tao đang đợi mày đấy", ghi chú viết. "Javkin là một tay buôn ma túy. Lão ta sẽ không thể bảo vệ mày được mãi đâu".

Các tin nhắn đề cập đến thị trưởng của Rosario, Pablo Javkin, người sau vụ việc đã lên tiếng về mức độ bạo lực và nhu cầu cần thêm cảnh sát ở một thành phố nơi tội phạm đang gia tăng.

Rosario là thành phố lớn nhất ở tỉnh miền trung Santa Fe của Argentina, cách thủ đô Buenos Aires 300 kilômét (186 dặm) về phía bắc.

Không có người nào bị thương trong cuộc tấn công hôm thứ Năm, nhưng thiệt hại đáng kể được cho là đã gây ra cho cửa hàng.

Messi đã giành giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2022 của FIFA tại một lễ trao giải ở Paris vào thứ Hai, sau khi đưa quốc gia của anh lên ngôi vô địch thế giới lần thứ ba tại Qatar.

Messi cuối cùng đã đưa Argentina trở lại đỉnh cao của thế giới. Và vì điều đó, ngôi sao của PSG được coi là anh hùng trên khắp đất nước của anh và hơn thế nữa.

Sự phấn khích càng đặc biệt ở quê hương Rosario, nơi anh rời đi khi còn nhỏ để gia nhập học viện La Masia nổi tiếng của Barcelona. Những bức tranh tường tán dương sự vĩ đại của anh là điều bình thường, chẳng hạn như kiệt tác cao 100 ft được công bố sau chiến thắng Copa America của Argentina.

Mối quan hệ của Roccuzzo với Rosario cũng rất bền chặt. Người đẹp 35 tuổi lớn lên ở thành phố lớn nhất Santa Fe cùng với Messi, nơi mà mối quan hệ của cặp đôi này được cho là nảy nở từ năm 2007 trở đi. Họ thậm chí đã trở về quê hương vào tháng 6 năm 2017 để tổ chức đám cưới trong một buổi lễ đầy sao.

Các cuộc tấn công hôm thứ Năm đã bị lên án kịch liệt do mối liên hệ chặt chẽ với Rosario được cả Messi và vợ chia sẻ, đặc biệt là khi xem xét mục tiêu cụ thể là công việc kinh doanh của gia đình Roccuzzo.

Cho đến nay, cả Roccuzzo và Messi đều chưa bình luận về vấn đề này. Cặp đôi hiện đang ở Paris với ba đứa con của họ, với trận đấu tiếp theo của PSG vào thứ Bảy trên sân nhà ở Nantes.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Messi không hề toàn diện nhưng là bậc toàn năng sân cỏ

Thứ 5, 02/03/2023 | 09:22
Với nhiều người, Cristiano Ronaldo là cầu thủ tấn công toàn diện nhưng chắc chắn, Lionel Messi không hề kém cạnh.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.