Michael Nguyễn không có ý định về Việt Nam thi đấu

Michael Nguyễn không có ý định về Việt Nam thi đấu

Chủ nhật, 17/03/2013 | 08:55
0
Tuyển thủ Việt kiều Michael Nguyễn khẳng định mình vẫn có ý định ở lại châu Âu, chứ không trở lại thi đấu ở V-League trong thời điểm tới đây.

Ở đợt tập trung thứ hai chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015, bộ đôi Michael Nguyễn - Mạch Hồng Quân trở lại cùng tuyển Việt Nam. Bộ đôi cầu thủ Việt kiều hiện đang thi đấu ở Séc đang nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ ở Việt Nam.

Nếu Mạc Hồng Quân đang tự do vẫn chưa khẳng định rõ ràng ý định trở lại Việt Nam, thì Michael Nguyễn lại có nguy cơ bị đội bóng chủ quan Banik Most chấm dứt hợp đồng vào ngày 30-6 tới đây. Bởi trong giai đoạn tập huấn 45 ngày vừa qua của đội bóng hạng Nhì Séc, Michael Nguyễn vắng mặt do cùng tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại cúp châu Á.

Bóng đá Quốc tế - Michael Nguyễn không có ý định về Việt Nam thi đấu
Bộ đôi tuyển thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân (số 9) và Michal Nguyễn (số 30) được các đội bóng ở V-League quan tâm vào thời điểm này


Phía đội bóng của Michael Nguyễn không hài lòng và đã bổ sung cựu tuyển thủ Séc Pert Novotny để chuẩn bị giai đoạn lượt về ở giải hạng Nhì. Thế nên nhiều đội bóng ở Việt Nam tin rằng Michael Nguyễn hết cơ hội ở Banik Most và sẽ ra đi vào ngày cuối tháng 6 này.

Trước sự chào đón của nhiều CLB ở V-League, trung vệ Việt kiều này phủ nhận thông tin trên. Trung vệ này cho biết sau khi biết tin mình được triệu tập ở đội tuyển Việt Nam, đội bóng đã có ý định gia hạn hợp đồng. Dù vắng mặt trong gần 10 trận đấu vừa qua, Michael Nguyễn tin rằng sẽ tái ký hợp đồng với câu lạc bộ Banik Most.

Trong trường hợp đội bóng Séc chấm dứt hợp đồng, Michael Nguyễn mới tính đến việc tìm câu lạc bộ đầu quân ở Việt Nam. Nhiều khả năng, Michael Nguyễn sẽ đầu quân cho ĐKVĐ V-League SHB.Đà Nẵng, khi từng xin tập luyện chung ở giai đoạn đầu tháng 2 vừa qua, để duy trì phong độ, thể lực trong giai đoạn nghỉ tết âm lịch ở quê nhà.

Theo VnMedia

Nếu Roma du đấu tại Việt Nam: 'Các ngôi sao V-League' sẽ ra đời?

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:24
Kế hoạch du đấu của AS Roma đến Việt Nam vào đầu tháng 6 tới hiện vẫn đang được các bên liên quan bàn thảo. Tuy nhiên, rào cản hiện tại chỉ còn là thời điểm cụ thể diễn ra chuyến du đấu và đối thủ dành cho đội bóng danh tiếng của Italia này.

Cơ hội khoác áo V.League chính thức chấm hết với Công Vinh

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:43
Trưởng BTC giải Trần Duy Ly hôm qua xác nhận, thời hạn đăng ký danh sách mùa giải mới với V.League đã chính thức chốt lại từ hôm 16/2, BTC chỉ lui thời hạn lại 1 tuần với các đội hạng Nhất. Như vậy cũng có nghĩa, cơ hội khoác áo các đội V.League ở lượt đi đã chính thức chấm hết với Công Vinh.Trong ít ngày còn lại, tiền đạo này chỉ còn cơ hội được chơi cho một đội hạng Nhất, nhưng ngay cả sân chơi này, cũng rất khó.

Chuyên gia Nhật Bản sẽ sang cải tổ V-League từ 20/2

Thứ 3, 19/02/2013 | 07:20
Từ ngày 20/2, chuyên gia Kazuyoshi Tanabe sẽ có mặt tại Việt Nam, để góp phần cải tổ V-League.

Cách điều hành giải đấu V - League có thay đổi triệt để?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Dư luận chưa kịp lắng sau vụ "nổ bom" tại cuộc họp tổng kết giải VLeague của ông bầu Nguyễn Đức Kiên, Chủ tịch CLB Hà Nội ACB thì lại tiếp tục bị "rúng động" sau đề án thành lập CTCP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) của liên minh các ông bầu nhằm thay đổi tận gốc cách điều hành bóng đá nhiều điều tiếng cũ.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.