Milan dự tính “rút ruột” Real

Milan dự tính “rút ruột” Real

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
– Sau kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, mặc dù đã có được nhiều sao lớn như Ibrahimovic, Casano… tuy nhiên, Milan đang lên kế hoạch “rút ruột” Real bằng những bản hợp đồng lớn.

Bốn cái tên được Milan dự tính sẽ đem về sân San Siro đó là trung vệ Carvalho, Khedira, Kaka và Higuain. Đây là những “sao” thường xuyên bị Mourinho cho “đánh bóng” hàng ghế khán giả.

AC Milan luôn là được đánh giá là một đội bóng lớn, tuy nhiên, phong độ sa sút của CLB này trong thời gian qua đã khiến cho NHM nản lòng. Mặc dù, trong mùa giải năm ngoái họ đã xuất sắc dành cúp vô địch ở Italia. Tuy nhiên, ở đấu trường C1, họ lại thường xuyên trở thành khán giả bất đắc dĩ. Hiện nay, ở giải quốc nội, AC đang “ngự trị” vị trí thứ 15 trên BXH.

Bóng đá Quốc tế - Milan dự tính “rút ruột” Real

Trung vệ Carvalho đang được AC đưa vào tầm ngắm

Để lấy lại hình ảnh của mình, ông chủ tịch Berlusconi đa quyết định chi 100 triệu Euro vào 4 cái tên nói trên. Theo ông, những khuôn mặt này sẽ khiến cho AC mạnh hơn rất nhiều.

Nếu chiến dịch này thực hiện thành công, thì sẽ có một điều thú vị đó là Kaka, thần tượng của các CĐV Milan nhiều năm liền sẽ được trở về mái nhà xưa. Nơi anh đã trưởng thành và gặt hái được nhiều danh hiệu cho đội bóng cũng như cá nhân. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bóng đá, khả năng chiêu mộ tiền đạo này rất khó, bởi hiện nay, Mourinho đã bắt đầu trọng dụng chân sút này. Anh vẫn thường xuyên được Mou cho ra sân và ghi được những bàn thắng rất quan trọng.

Bóng đá Quốc tế - Milan dự tính “rút ruột” Real (Hình 2).

Thiên thần Kaka có thể trở lại mái nhà xưa?

Trong khi đó, thương vụ Carvalho, Khedira, Higuain có vẻ như khả thi hơn cả. Trung vệ Carvalho đã hết hạn hợp đồng, Khedira bị Mou “trù” còn Higuain luôn là người dự bị cho Benzema. Người ta tin tưởng rằng, 3 “sao” lớn này sẽ đào thoát khỏi Kền kền trắng để đến với Milan..

Bóng đá Quốc tế - Milan dự tính “rút ruột” Real (Hình 3).

Higuain đã chán với cảnh "đánh bóng" ghế khán giả ở Madrid

Được biết, Milan đã “tập xác định” sẽ phải rút hầu bao khoảng 100 triệu euro mới có thể sở hữu được 4 cầu thủ này. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định, chiến dịch rút ruột Real của Milan sẽ không thể trọn vẹn được vì không ít cầu thủ trong 4 sao này có lòng “trung thành” với đội bóng Madrid. Hơn nữa, với con tàu Milan đang khủng hoảng sẽ không phải là nơi các “sao” muốn đến, vì sẽ không gặt hái được thành tích gì cả.

Vương Chân


Tag: AC Milan Real
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.