Milan “phá bĩnh” Barca trước thềm đại chiến

Milan “phá bĩnh” Barca trước thềm đại chiến

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Nhà ĐKVĐ Serie A vừa có bước tiến lớn trong thương vụ với hậu vệ Jordi Alba, một tài năng trẻ đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Cuộc đụng độ giữa Milan và Barca tại tứ kết Champions League đang trở thành điểm nóng trên các trang báo quốc tế. Ngoài mục tiêu vô địch Champions League, 2 gã khổng lồ của bóng đá thế giới đang có một điểm chung khác là đều khao khát có được chữ ký của tài năng trẻ sáng giá đang khoác áo Valencia, Jordi Alba.

Cách đay không lâu, các tờ báo Sport, El Mundo đều đăng tải thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ La Liga đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Jordi Alba. Theo đó, tài năng đang nổi của Valencia sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của của Guardiola trong mùa giải 2012-13. Tuy nhiên, thương vụ này đang bị gián đoạn bởi kẻ phá bĩnh AC Milan.

Người đại diện của Jordi Alba, Vicente Fores thừa nhận việc Alba đã nhận được một lời đề nghị từ phía AC Milan. “Có một sự thực rằng chúng tôi đã và đang liên hệ với Milan”.

Bóng đá Quốc tế - Milan “phá bĩnh” Barca trước thềm đại chiến

Jordi Alba lọt vào tấm ngắm của cả Barca và Milan

Thậm chí, Fores còn tiết lộ, trong 20 - 30 ngày tới, BLĐ Valencia sẽ cuộc gặp gỡ chính thức với giám đốc điều hành AC Milan, ông Ariedo Braida để đạt những thỏa thuận cuối cùng về thương vụ này.

Đây là một thông tin khá bất ngờ cho đội bóng xứ Catalan, bởi trước đó, Jordi Alba đã được coi là người thay cho Eric Abidal ở mùa bóng tới.

Ở độ tuổi 23, hậu vệ cánh Valencia đã trở thành hiện tượng đáng chú ý ở mùa giải năm nay. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Los Che, tài năng trẻ này ngay lập tức được HLV Vicente Del Bosque triệu tập cho ĐTQG. Chỉ trong 3 lần khoác áo Nhà ĐKVĐ châu Âu, Jordi Alba đã có tới 2 đường kiến tạo.

Trước sự theo đuổi của nhiều ông lớn, đặc biệt là Milan và Barca, Valencia gần như không thể giữ chân Jordi Alba trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng, đội bóng chủ sân Mestalla đã xúc tiến bản hợp đồng với hậu vệ Bruno Soriano của Villarreal, nhằm thay thế cho Alba ở mùa giải tới.

Duy Hải


Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".