Mình Sancho khiến Fulham nhận 3 thẻ đỏ chỉ trong 40 giây

Thứ 2, 20/03/2023 | 08:58
0
Trận tứ kết FA Cup giữa Man United và Fulham rơi vào hỗn loạn sau khi trọng tài Chris Kavanagh vung 3 thẻ đỏ trong vòng 40 giây tại Old Trafford.

Tiền đạo của Fulham, Aleksandar Mitrovic, đã khiến Man United choáng váng ngay đầu hiệp hai sau khi đưa đội bóng của anh vượt lên dẫn trước 1-0 vào Chủ nhật.

Tuy nhiên, Man United tiếp tục chống trả và tạo ra một bước đột phá đáng kể sau khi Antony tìm thấy Jadon Sancho trong một pha phản công.

Bóng đá Anh - Mình Sancho khiến Fulham nhận 3 thẻ đỏ chỉ trong 40 giây

Sancho đi vòng qua Bernd Leno và tung cú sút về phía lưới Fulham, chỉ để cựu cầu thủ Chelsea và Arsenal là Willian dùng tay cản phá.

VAR đã can thiệp và Kavanagh chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi kiểm tra màn hình. Ông cũng tặng cho Willian thẻ đỏ vì một pha chơi bóng bằng tay.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ với Fulham khi Mitrovic cũng bị đuổi khỏi sân sau một cuộc đối đầu nảy lửa với Kavanagh về quyết định của ông này.

Huấn luyện viên của Fulham, Marco Silva, cũng bị đuổi xuống đường hầm Old Trafford sau khi Kavanagh rút thẻ đỏ.

Bruno Fernandes thực hiện quả phạt đền và dễ dàng đánh bại Leno để giúp Man United san bằng tỷ số trong trận đấu ở FA Cup.

Chỉ vài phút sau bàn gỡ hòa của Fernandes, Man United đã vượt lên dẫn trước Fulham sau khi cầu thủ cho mượn của Bayern Munich, Marcel Sabitzer, thực hiện một cú chạm bóng tinh tế từ cự ly gần.

Tình huống gây tranh cãi này đã tạo ra cơn sốt trên MXH. “Loại hành vi này cần phải dừng lại”, một người hâm mộ viết. Một người khác đã tweet: “Hầu hết chúng tôi, những người làm trọng tài đều bị bao vây như thế này, thật không hay chút nào. Rất vui vì trọng tài đã làm gương cho Mitrovic”.

“Mitrovic đẩy trọng tài. Thẻ đỏ ngớ ngẩn”, một người thứ ba thêm vào. Người thứ tư viết: “Vận may của MU vẫn đang tiếp diễn”. Trong khi một người hâm mộ bình luận: “Thật điên rồ”. Và một người hâm mộ Fulham đã đăng: “40 giây tồi tệ nhất trong toàn bộ sự tồn tại của tôi”.

Fernandes đã hoàn tất cú đúp của mình và ấn định chiến thắng ngược dòng 3-1 cho Man United. Fred kiến tạo ở phút bù giờ và ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa bóng vào lưới một cách đầy dứt khoát.

Chiến thắng 3-1 trước Fulham đã giúp MU giành vé vào bán kết. Họ sẽ đối đầu với Brighton trong khi cặp bán kết còn lại là giữa Manchester City và Sheffield United.

Đăng Nguyên

Tag: Fulham

Ten Hag sẽ được trao hợp đồng mới dù chủ mới của MU là ai

Chủ nhật, 19/03/2023 | 08:49
Theo báo cáo, HLV Erik ten Hag sẽ được Manchester United đề nghị một hợp đồng mới bất kể việc tiếp quản có hoàn tất hay không.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.