Minh Tuyết nói gì về thông tin luôn dựa dẫm vào anh rể là tỷ phú Mỹ?

Minh Tuyết nói gì về thông tin luôn dựa dẫm vào anh rể là tỷ phú Mỹ?

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 10/05/2018 | 17:10
0
Trước thông tin cho rằng, vì có anh rể là tỷ phú Mỹ nên Minh Tuyết dựa dẫm vào người nhà, Minh Tuyết đã lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, trong dịp về Hà Nội biết diễn, ca sĩ Minh Tuyết đã trải lòng mình về những điều mà khán giả thắc mắc bấy lâu.

Minh Tuyết nói gì về thông tin luôn dựa dẫm vào anh rể là tỷ phú Mỹ?

Ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết.

Chia sẻ PV báo Người Đưa Tin về mối quan hệ của mình và các chị em trong nhà, Minh Tuyết cho hay: "Thực ra, gia đình tôi có 6 anh em, trong đó có 4 chị em gái. Ngoài 3 cái tên mà mọi người biết thì còn chị ba Cẩm Lệ. 3 chị em sống bên Mỹ, chỉ có chị Cẩm Ly là sống ở Việt Nam.

Bên Mỹ, chị Cẩm Lệ và chị Hà Phương ở gần nhau hơn, đi xe mất vài tiếng. Riêng tôi ở California, bay 5 tiếng mới đến chỗ các chị nên chúng tôi không có thời gian để nói chuyện, tâm sự hàng ngày. Lâu lâu mới chia sẻ với nhau.

Về nghề nghiệp, tôi hay nói chuyện với chị Cẩm Ly, về đời sống đời thường thì tôi nói với Cẩm Lệ, về chủ đề đi chơi thì tôi nói với chị Hà Phương. Mỗi chị em có sự chia sẻ khác nhau".

Minh Tuyết nói gì về thông tin luôn dựa dẫm vào anh rể là tỷ phú Mỹ? (Hình 2).

Ca sĩ Minh Tuyết cho biết, chị là người tự lập nên không bao giờ dựa dẫm vào người thân.

Minh Tuyết đã có những chia sẻ tin đồn xích mích giữa cô và chị gái Hà Phương: “Nếu nói về suy nghĩ, nhận xét về nghề nghiệp thì tôi và chị Cẩm Ly hợp với nhau hơn. Chị Hà Phương lại có suy nghĩ khác. Nên đôi khi, nói chuyện về nghề, quan điểm của chị Hà Phương và tôi, chị Cẩm Ly không giống nhau. Chỉ có sự tranh cãi về nghề chứ trong gia đình không có chuyện gì đến mức kiểu như không nhìn mặt nhau. Chị em trong nhà mà.

Sau này, tôi rút kinh nghiệm. Khi nói chuyện với chị Phương, chúng tôi sẽ nói chuyện đi chơi này nọ, bố mẹ, con cái, không bàn luận về nghệ thuật. Chính vì thế, chị em tôi ít xích mích với nhau lắm.

Còn chị Cẩm Ly, tính rất ôn hòa. Tôi và chị Cẩm Ly có đồng cảm rất nhiều, cho nên khi tâm sự, chia sẻ đều rất ăn ý, không xích mích gì”- Minh Tuyết bộc bạch.

Minh Tuyết nói gì về thông tin luôn dựa dẫm vào anh rể là tỷ phú Mỹ? (Hình 3).

Hà Phương - chị gái của Minh Tuyết là bà xã của tỷ phú Việt giàu nhất tại Mỹ tên Chính Chu.

Khi được hỏi, chị gái Hà Phương của chị kết hôn với tỷ phú Việt tại Mỹ là Chính Chu, vì thế có thông tin cho rằng, Minh Tuyết hay dựa vào người nhà đúng không? Minh Tuyết thẳng thắn: "Đó là thông tin hoàn toàn sai, chị em chúng tôi là những người rất tự lập, cuộc sống của ai người đó lo, chứ không bao giờ dựa dẫm vào nhau. Tôi là người không ưa dựa dẫm, chưa bao giờ nghĩ, anh chị của mình, bố mẹ mình phải lo cho mình. Đó cũng là cách sống trong gia đình tôi”.

Ngoài ra, nói về mối liên hệ giữa anh rể Chính Chu và gia đình bên vợ, Minh Tuyết cho biết vẫn bình thường. Vợ chồng Hà Phương thường về Việt Nam 1 lần trong năm.

“Ngày xưa thì về vào dịp Tết, giờ mấy đứa nhỏ con chị Phương đi học nên chúng tôi chuyển sang tụ họp gia đình vào dịp hè. Mỗi lần gia đình chúng tôi tụ họp, anh Chính cũng tranh thủ về thăm. Ngày xưa, anh hay về nhưng gần đây anh mở công ty riêng nên rất bận. Có khi anh chỉ nghỉ ở Việt Nam một hai ngày rồi lại phải bay tiếp”- Minh Tuyết chia sẻ.

Dương Triệu Vũ: “Chị Cẩm Ly không hiền đâu”

Thứ 2, 19/03/2018 | 16:10
Dương Triệu Vũ là người em trong nghề thân thiết với Cẩm Ly. Mới đây, nam ca sĩ điển trai đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về chị Tư.

Minh Tuyết lần đầu lên tiếng về xích mích với ca sĩ Cẩm Ly

Chủ nhật, 04/03/2018 | 11:42
Tại cuộc gặp gỡ mới đây tại Hà Nội, ca sĩ Minh Tuyết đã có những chia sẻ thẳng thắn về ca sĩ Bằng Kiều và cuộc sống của mình.

Hà Phương - Minh Tuyết rạng ngời xuất hiện cùng nhau tại sân bay

Thứ 7, 06/01/2018 | 13:00
Mới đây, nhiều người bất ngờ khi bắt gặp Hà Phương và Minh Tuyết tại ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài trở về từ Mỹ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.