MLS có phải là điểm đến tiếp theo cho Ronaldo?

Thứ 3, 13/09/2022 | 15:04
0
Inter Miami quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo khi cho tới lúc này, anh vẫn nung nấu ý định chia tay Man United.
Bóng đá Anh - MLS có phải là điểm đến tiếp theo cho Ronaldo?

Việc kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 ở châu Âu khép lại, coi như cơ hội cho Ronaldo thi đấu ở Champions League là không còn. Với việc World Cup 2022 ngày càng đến gần, cầu thủ người Bồ Đào Nha không muốn tới Qatar với phong độ kém nhất. Lúc này, anh không đạt phong độ lẫn thể lực tốt nhất do không chắc sẽ được HLV Erik ten Hag sử dụng thi đấu thường xuyên. Vấn đề nằm ở chỗ, Ronaldo đã 37 tuổi và anh cần hiểu mình không thể lúc nào cũng đá trọn vẹn cả 90 phút.

Châu Âu đã đóng cửa thị trường chuyển nhượng nên nếu còn muốn chơi đỉnh cao, Ronaldo phải chấp nhận ở lại Man United. Còn nếu muốn ra sân thường xuyên, CR7 vẫn có lựa chọn khác. Theo CalcioMercato, một cửa sổ mới đã mở ra cho Ronaldo, trong trường hợp này là ở Mỹ.

Một đội MLS sẽ quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha, mặc dù phải đến tháng 1, họ mới có thể mua được Ronaldo. CLB mà chúng ta đang đề cập là Inter Miami của David Beckham. Bên cạnh đó, một sự lựa chọn khác là ở Saudi Arabia với 2 CLB hàng đầu ở nước này là Al-Hilal và Al-Nassr từng đưa đề nghị chiêu mộ Cristiano Ronaldo với số tiền cực khủng: 242 triệu euro cho bản hợp đồng 2 năm, nhưng siêu sao này đã từ chối hồi mùa hè.

Cristiano Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng Hai, có thể quan tâm đến việc thử một cuộc phiêu lưu mới bên ngoài châu Âu. Tại MLS, anh chắc chắn sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng quan trọng nhất trong lịch sử giải đấu.

Bất chấp việc Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo và bản thân cầu thủ này đã kiên quyết rời Manchester vào mùa hè, điều đó đã không thể xảy ra. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tìm kiếm một đội bóng châu Âu chơi ở Champions League, nhưng không CLB nào muốn sở hữu anh. Có quá nhiều lý do để họ từ chối Ronaldo. Chẳng hạn như Thomas Tuchel ngày còn dẫn dắt Chelsea từng nói rằng ông không muốn đưa về rắc rối cho phòng thay đồ hay Bayern thì nhận thấy Ronaldo qua thời đỉnh cao…nên thôi.

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia là Yasser Al-Misehal trả lời phỏng vấn tờ The Athletic (Anh) tiết lộ: “2 CLB Al-Hilal và Al-Nassr sẽ trở lại với đề nghị mới chiêu mộ Cristiano Ronaldo vào đầu năm tới. Theo tôi biết, họ sẵn sàng chi số tiền nhiều hơn so với lần đề nghị trước đây để thuyết phục danh thủ này.

Bản thân tôi rất ủng hộ ý tưởng này dù có chi phí rất cao, nhưng đổi lại tên tuổi của Cristiano Ronaldo là sút hút cho giải VĐQG, công chúng cũng rất chờ đợi. Đây sẽ là thương vụ hứa hẹn mang lại sự thành công cho Al-Hilal hay Al-Nassr, nếu họ chiêu mộ được siêu sao hàng đầu này”.

Đương nhiên nếu tới châu Âu, Ronaldo sẽ kiếm được bộn tiền và được chơi bóng ở giải AFC Champions League. Còn nếu sang Mỹ, đó có lẽ là nơi dưỡng già đúng nghĩa và Ronaldo hoàn toàn có thể chơi bóng tới năm 40 hoặc 45 tuổi.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Cầu thủ MU tin rằng Ronaldo sẽ ra đi trong tháng 1

Thứ 2, 12/09/2022 | 10:20
Nhiều cầu thủ của Man United tin rằng Cristiano Ronaldo vẫn đang tìm kiếm một động thái - và anh có thể sẽ rời đi vào tháng Giêng.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.