Modric hưởng lương cao nhất trong lịch sử Tottenham nếu ở lại

Modric hưởng lương cao nhất trong lịch sử Tottenham nếu ở lại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Để giữ chân tiền vệ tài năng người Croatia, Spurs đang nỗ lực làm mọi thứ, kể cả việc bạo tay chi trả cho ngôi sao này mức lương ngất ngưởng, chưa từng có trong lịch sử CLB.

Cầu thủ Luka Modric sẽ được Spurs ưu ái mức trả lương cao nhất trong lịch sử của Tottenham nếu anh đồng ý ở lại White Hart Lane Hè này.

Theo dự định, ngày 6/7, Spurs bắt đầu tập trung để tập luyện cho mùa giải mới. Vì vậy Chủ tịch Daniel Levy sẽ gặp mặt Modric trước ngày hôm đó. Mục đích của cuộc gặp này không ngoài việc yêu cầu Modric một bản HĐ mới có mức lương lên tới 90 nghìn bảng/tuần, gấp đôi mức lương hiện tại của cầu thủ người Croatia đang hưởng.

Với mức lương 45 nghìn bảng/tuần, như vậy, hàng năm Modric chỉ thu về gần 2 triệu bảng/năm, thấp hơn cả thu nhập của Peter Crouch và Robbie Keane. Đó chính là lý do khiến cầu thủ người Croatia bị hấp dẫn bởi những lời đề nghị tới từ Manchester United, Manchester City và Chelsea.

Gần đây, Modric từng chia sẻ, anh muốn rời Tottenham để gia nhập CLB Chelsea. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thì những điều tiền về này nói về Chelsea đã gây nên đôi chút rắc rối. Nhưng NHM Tottenham sẽ rất vui khi Modric ở lại.

Cho dù Tottenham không giành được suất tham dự Champions League mùa giải tới, Chủ tịch Daniel Levy vẫn rất kiên quyết giữ chân các trụ cột của CLB này. Ngay cả trong trường hợp Spurs để Modric ra đi, một số thông tin cho rằng mức giá chủ tịch Daniel Levy đưa ra sẽ không dưới 50 triệu bảng.

Bùi Huế

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.