Những món quà 20/10 'trên cả tuyệt vời' dành tặng vợ và người yêu

Những món quà 20/10 'trên cả tuyệt vời' dành tặng vợ và người yêu

Thứ 2, 19/10/2015 | 14:15
0

Ngày 20/10 đang về rất gần, không chỉ có các chị em háo hức khi nhận được những món quà lời chúc mà các chàng trai cũng đang rất hồi hộp. Họ băn khoăn trăn trở không biết nên tặng gì cho người mình yêu thương.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các anh chàng khi nói về món quà dành tặng cho mẹ, cho vợ mình.

"Món quà hình trái tim"

Với anh chàng điển trai có nick name Sát thủ Dừa United món quà anh dành cho mẹ rất đặc biệt. Đó là hình trái tim, thông qua nó anh muốn dành tất cả tình yêu thương, tấm lòng kính trọng nhất cho mẹ mình. Anh muốn gọi điện cho mẹ nói rằng “với anh mẹ là tất cả, mẹ đẹp nhất, mẹ tuyệt vời nhất”.

“Với mình mẹ là tất cả, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà mình có. Mình luôn muốn dành những lời yêu thương nhất, những tình cảm tốt đẹp nhất, chân thành nhất cho mẹ”- Chàng trai chia sẻ.

Xã hội - Những món quà 20/10 'trên cả tuyệt vời' dành tặng vợ và người yêu

Đó là hình trái tim, thông qua nó anh muốn dành tất cả tình yêu thương cho mẹ mình.

Trước dòng chảy của cuộc sống, mỗi người đều lớn lên và già đi, nhưng những kỷ niệm về thời ấu thơ vẫn còn. Dù hiện tại đang sống và làm việc ở Nhật Bản, nhưng anh vẫn luôn hớn về quê hương với tất cả niềm thương nối nhớ mong.

Anh nhớ, những lúc mẹ thức khuya dậy sớm, tảo tần lo cho anh những ngày còn đi học. Kỷ niệm của anh về mẹ rất nhiều, và đặc biệt nhất mẹ anh say xe và bà chưa một lần được đi du lịch xa. Anh rất muốn đưa mẹ đi du lịch đây đó khắp nơi.

“Ước mơ của mình là được đưa mẹ đi du lịch khắp nơi, mình muốn mẹ được vui, được hạnh phúc. Mình muốn mẹ được tự hào về đứa con trai của mình. Nhân dịp 20/10 mình muốn dành cho mẹ thật nhiều món quà. Và điều đặc biệt nhất mình muốn nhắn nhủ là con yêu mẹ”- chàng trai chia sẻ.

Chia sẻ về người yêu, anh chàng cũng bật mí “Mình chưa có

Cùng chuyên mục

Làm căn cước từ ngày 1/7, có bắt buộc thu thập ADN và giọng nói?

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:28
Nhiều người thắc mắc từ 1/7/2024 khi đi làm căn cước mới có bắt buộc phải cung cấp thông tin ADN, giọng nói không và việc cung cấp thông tin mống mắt sẽ như thế nào?

Thủ tướng: Thanh, kiểm tra ngay thị trường và DN kinh doanh vàng miếng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động của các doanh nghiệp vàng, cửa hàng mua bán vàng miếng.

Tên lửa LMUR Nga mạnh mẽ cỡ nào khi phá hủy các mục tiêu của Ukraine?

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:55
LMUR được trang bị cho trực thăng Mi-28NM, Mi-8MNP-2 và Ka-52M. Tại khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine, LMUR hoạt động vô cùng hiệu quả.

Đề xuất 35 bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:05
Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định về bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội.

EU có thể đánh thuế xe điện Trung Quốc “trước kỳ nghỉ hè”?

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Cuộc điều tra của EU gây ra phản ứng dữ dội từ Trung Quốc và làm dấy lên mối lo ngại về một cuộc chiến thương mại rộng lớn hơn.