Một người mẫu bị chê cười khi

Một người mẫu bị chê cười khi "diễn hề" quá lố

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Với cách ăn mặc khó hiểu của mình, người mẫu dao kéo Ngụy Vũ Kỳ đã bị chê là "diễn hề" trước ống kính phóng viên ảnh và đông đảo quan khách có mặt trong buổi trình diễn thời trang áo cưới cao cấp tại Bắc Kinh.

Xuất hiện cùng với các tên tuổi lớn như Trương Tử Lâm, Lý Tiểu Lộ, Huỳnh Thánh Y, Phan Sương Sương… trong sự kiện thời trang áo cưới cao cấp được tổ chức tối qua 8/12 tại Bắc Kinh, người mẫu Ngụy Vũ Kỳ diện bộ váy màu trắng đính hoa, thêu ren khá cầu kỳ nhưng cực ngắn, bó và mỏng dính. Chiếc váy bị ví như được may từ giấy thấm dầu đã khiến Ngụy Vũ Kỳ trở nên lạc lõng và lố bịch trong không khí sang trọng của sự kiện thời trang danh tiếngnày. Không chỉ quá ngắn mà nó còn mỏng và trong tới mức lộ toàn bộ chiếc quần chíp dây màu đen của cô.

Trong khi quan khách và những người có mặt ngơ ngác không hiểu vì sao người đẹp này lại ăn mặc phong phanh như vậy thì cô không hề bận tâm trước những lời xì xào ấy. Người đẹp liên tục tạo dáng trước ống kính và tỏ ra rất hể hả khi trở thành tâm điểm hút sự chú ý. Nhưng dù rất cố gắng để ghi điểm trước ống kính và quan khách nhưng Ngụy Vũ Kỳ vẫn bị chê cười vì cách ăn mặc khó hiểu của mình trong khi các ngôi sao đình đám khác có mặt tại đây thì lại ăn mặc rất lịch thiệp và gợi cảm.

Một số hình ảnh lố bịch của Ngụy Vũ Kỳ tại buổi trình diễn thời trang áo cưới cao cấp tại Bắc Kinh. Ảnh: Sohu

Sự kiện - Một người mẫu bị chê cười khi 'diễn hề' quá lố

Sự kiện - Một người mẫu bị chê cười khi 'diễn hề' quá lố (Hình 2).

Sự kiện - Một người mẫu bị chê cười khi 'diễn hề' quá lố (Hình 3).

Sự kiện - Một người mẫu bị chê cười khi 'diễn hề' quá lố (Hình 4).

Sự kiện - Một người mẫu bị chê cười khi 'diễn hề' quá lố (Hình 5).

Sự kiện - Một người mẫu bị chê cười khi 'diễn hề' quá lố (Hình 6).

Chi Mai