Một phụ nữ bị tạt axit đang nguy kịch

Một phụ nữ bị tạt axit đang nguy kịch

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:00
0
Đang nằm ngủ trong nhà, bất ngờ người phụ nữ bị kẻ lạ mặt tạt axit vào người gây phỏng nặng hiện tính mạng đang rất nguy kịch.

Ngày 28/6, Khoa phỏng-Bệnh viện Chợ rẫy-TPHCM cho biết: Nạn nhân Nguyễn Thị Hậu (50 tuổi, quê Long An) bị phỏng axit nặng, sâu với diện tích 18% cơ thể và phỏng kết giác mà 2 mắt đang điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt. Do nạn nhân đồng thời mắc bệnh lao phổi nên hiện tình trạng đang rất nguy kịch.

Xã hội - Một phụ nữ bị tạt axit đang nguy kịch

Nạn nhân Nguyễn Thị Hậu đang nguy kịch tại phòng chăm sóc đặc biệt, Khoa phỏng bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước đó rạng sáng ngày 25/6, trong lúc bà Hậu đang ngủ trong nhà (gần trạm y tế Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) thì bà bổng kêu la thảm thiết khi bất ngờ bị một kẻ lạ mặt xuất hiện tạt axit trực diện vào người. Sau khi gây án, hung thủ đã nhanh chân bỏ trốn.

Nhiều người dân xung quanh đưa bà Hậu đi cấp cứu tại Bệnh viện Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, Long An). Sau đó do phỏng nặng nên nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện vẫn chưa xác định được đối tượng cũng như nguyên nhân động cơ gây án và cơ quan Công an đang khẩn trương làm rõ.

Theo Dân trí

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Chồng tạt can axít 5 lít vào người vợ

Thứ 2, 10/06/2013 | 09:17
Sau một hồi cãi nhau, người chồng lấy can axít đựng trong bình tạt lên người vợ, nhưng may mắn đó là loại axít loãng nên người vọ không bị bỏng.

'Khói lạ bủa vây Hà Nội' là sương mù axít

Thứ 2, 10/06/2013 | 09:49
“Trong những ngày bị khói bao phủ, nhiều người dân Hà Nội cảm thấy khó thở, cay mắt. Khi xuất hiện mưa nhẹ, tôi đã đo thử và nhận thấy độ pH của nước mưa khá thấp, chỉ khoảng 5,0-5,5. kết quả này đồng nghĩa với mưa axít”, TS Nguyễn Đình Hòe cho biết.

Một gia đình bị tạt axit

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:42
Chưa quên mối thù bị đánh tại bữa nhậu, đối tượng rủ thêm 5 đồng bọn khác đi tạt a-xít cả một gia đình để trả thù.

Tạt axít trả thù, 5 người gặp nạn

Thứ 6, 07/06/2013 | 08:33
Sau khi tạt axít làm 4 người trong gia đình bị bỏng nặng, các nạn nhân quằn quại đau đớn, hung thủ còn dùng ống tuýp sắt và gậy đánh người cha làm ông gục tại chỗ.