Một số nguyên nhân dễ thấy khiến nam giới bị yếu sinh lý

Một số nguyên nhân dễ thấy khiến nam giới bị yếu sinh lý

Thứ 3, 19/03/2019 | 14:04
0
Yếu sinh lý là nỗi lo lắng của nhiều đấng mày râu nhưng có lẽ nhiều người không hề biết được rằng, yếu sinh lý hoàn toàn có thể bắt nguồn từ những thói quen xấu hàng ngày như stress hay thuốc lá, rượu bia cùng tình trạng mất ngủ.

Căng thẳng, áp lực, stress

Trên thực tế, stress không chỉ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe hay chất lượng cuộc sống hàng ngày của người bệnh như gây ra các bệnh về tim, phổi, dạ dày, não, giảm sức đề kháng… mà stress còn chính là nguyên nhân phổ biến khiến khả năng sinh lý nam giới bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là tình trạng xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn.

Khi bị stress, điều dễ thấy là nam giới không còn hứng thú đối với chuyện gần gũi vợ, lâu dần, điều này có thể khiến tình cảm vợ chồng và cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trục trặc. Trong trường hợp này, nam giới hãy cân bằng lại công việc và cuộc sống, tránh để stress của công việc hoặc cuộc sống làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống chăn gối của mình.

Truyền thông - Một số nguyên nhân dễ thấy khiến nam giới bị yếu sinh lý

Mất ngủ, thức đêm nhiều

Sau một ngày dài làm việc căng thẳng và vất vả, cơ thể cần được nghỉ ngơi và thư giãn ở mức tốt nhất để phục hồi sức khỏe nhưng nếu ngủ không ngon giấc, không sâu giấc, ngoài việc khiến công việc và cuộc sống bị đảo lộn và ảnh hưởng, mất ngủ còn khiến sinh lý nam bị suy giảm, gây ra tình trạng mỏi mệt, uể oải. Một cơ thể mệt mỏi liên tục cũng chính là nguyên nhân khiến nam giới trở nên “bất lực” trong chuyện ấy. Đây chính là lý do khiến đấng mày râu nên đảm bảo giấc ngủ bản thân, vừa là bảo vệ sức khỏe vừa là giúp bản thân lấy lại “phong độ”.

Hút thuốc lá

Thuốc lá có chứa rất nhiều các chất độc hại, trong đó có nicotine với khả năng bám vào các cơ quan bên trong, nhất là phổi, làm tổn hại đến cơ thể và sức khỏe người sử dụng mà tác hại dễ thấy nhất là khiến lượng máu lưu thông trở nên kém hơn, chậm hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, lượng máu lưu thông đến các bộ phận trong cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục hiển nhiên bị kém đi và lâu dần sẽ gây ra tình trạng rối loạn cương dương mà nam giới không hề hay biết.

Uống nhiều rượu, bia

Uống nhiều rượu cũng gây bất lực ở nam giới bởi rượu làm các mạch máu co lại, cản trở quá trình máu di chuyển tự do, thói quen này sẽ làm máu không lưu thông tốt đến cậu nhỏ. Do đó, với những người có thói quen uống rượu, hãy tập hạn chế rượu, vừa là cách giúp gan khỏe mạnh cũng vừa là cách giúp khả năng sinh lý được cải thiện ít nhiều.

Truyền thông - Một số nguyên nhân dễ thấy khiến nam giới bị yếu sinh lý (Hình 2).

Béo phì

Thống kê hiện nay cho thấy, nam giới béo phì ngày càng có xu hướng tăng về số lượng. Trên thực tế, béo phì không những gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch hay tiểu đường… cùng hàng loạt các vấn đề sức khỏe khác mà nó mà còn là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương, bất lực nam giới.

Để có một cơ thể đầy đặn bạn nên ăn uống lành mạnh và bắt đầu thói quen vận động thể dục thể thao bằng 30 phút chạy bộ hoặc bơi lội, thể dục nhẹ nhàng có thể sẽ giúp cho bạn có phong độ tốt hơn trong chuyện đó.

Khi bị yếu sinh lý, nam giới nên xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học và hợp lý, hãy bỏ những thói quen xấu làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng cũng như sức khỏe của bản thân. Trong đó, hạn chế hoặc loại bỏ rượu bia, các chất kích thích cũng như cân bằng lại chế độ ăn uống bằng cách bổ sung thêm các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, B, C, E… để nâng cao sức khoẻ là cách chữa bệnh yếu sinh lý cũng như tăng cường sinh lý vừa đơn giản lại hiệu quả. Bên cạnh đó, rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên nhưng không quá sức kết hợp chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh áp lực và stress… là những điều nam giới cần làm.

Điều trị yếu sinh lý không đơn giản là chuyện một sớm một chiều, do đó, ngoài việc điều chỉnh chế độ sống khoa học và hợp lý, nam giới cần đến các sản phẩm có tác dụng làm tăng sinh Testosterone trong cơ thể một cách tốt nhất, đồng thời lại tốt cho sức khỏe và trí lực người sử dụng cũng như các trường hợp mắc một số bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp hay tim mạch…

Hiện nay, thị trường có nhiều sản phẩm có tác dụng bổ trợ sinh lý nam vừa hiệu quả và an toàn, trong đó, TRUEMEN là nhãn hiệu được nhiều đấng mày râu ưa chuộng và sử dụng. Được chiết xuất và bào chế hoàn toàn từ 100% thảo dược thiên nhiên như dâm dương hoắc, nhục thung dung hay thỏ ty tử, thục địa, ba kích… TRUEMEN thực sự an toàn và mang lại cho người sử dụng những lợi ích bất ngờ và hiệu quả tích cực. Không giống như các sản phẩm khác, TRUEMEN hoàn toàn an toàn với các trường hợp nam giới bị tim mạch, tiểu đường, huyết áp hoặc viêm cầu thận, thận hư, hay tiểu nhiều, tiểu đêm hoặc đau lưng mỏi gối…

Ghé https://truemen.vn/ hoặc gọi 0777.05.9999 để biết thêm về thành phần cũng như công dụng mà TRUEMEN mang lại cho đấng mày râu, qua đây, bạn cũng sẽ hiểu vì sao sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng đến vậy.

Trang Nguyễn

Một số phương pháp giúp tăng cường sinh lý nam

Thứ 4, 13/03/2019 | 15:42
Xuất tinh sớm hoặc giảm ham muốn… là tình trạng sinh lý chung mà bất cứ cánh mày râu nào cũng phải lo lắng và đau đầu. Bài viết này sẽ "mách" bạn một số phương pháp giúp cảm thiện tình trạng khó nói ấy của nam giới.

Xu hướng cải thiện sinh lý nam bằng thảo dược tự nhiên

Thứ 3, 22/01/2019 | 16:44
Mỗi lần nghĩ đến mình không còn “sung sức” là anh Minh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) lại có chút mặc cảm. Tình trạng này với anh đã kéo dài từ hơn một năm nay.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.