Một số phương pháp giúp tăng cường sinh lý nam

Một số phương pháp giúp tăng cường sinh lý nam

Thứ 4, 13/03/2019 | 15:42
0
Xuất tinh sớm hoặc giảm ham muốn… là tình trạng sinh lý chung mà bất cứ cánh mày râu nào cũng phải lo lắng và đau đầu. Bài viết này sẽ "mách" bạn một số phương pháp giúp cảm thiện tình trạng khó nói ấy của nam giới.

Tăng cường sinh lý bằng các thực phẩm chức năng: Phương pháp này được khá nhiều người ưa chuộng, sử dụng và không ít người đã đạt được kết quả khả quan. Nhìn chung, các loại thực phẩm chức năng thường được chiết xuất hoặc bào chế từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên; cụ thể như các vị thuốc bạch tật lê, nhung hươu, hàu biển hoặc nhân sâm, đông trùng hạ thảo, ba kích hoặc dâm dương hoắc.. 

Sử dụng các thuốc tăng cường sinh lý dưới dạng xịt hoặc vòi phun: Các thuốc này thường có tác dụng rất tốt cho sinh lý nam giới nhưng chỉ là tác dụng nhất thời mà thôi. Tất nhiên, dạng thuốc này đạt được hiệu quả ngay tức thì nhưng hoàn toàn không có tác dụng giải quyết vấn đề yếu sinh lý tận gốc mà chỉ có tác dụng trong một khoảng nhất định.

Thuốc tăng cường sinh lý bằng các bài thuốc dân gian: Rễ cau, gừng tươi hoặc ba kích... đều là những bài thuốc sinh lý dân gian được nhiều người sử dụng. Các bài thuốc này đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì trong một thời gian dài vì hiệu quả mà chúng mang lại thường khá chậm. Tuy nhiên, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi chúng có thể có tác dụng tốt đối với một số bộ phận khác trên cơ thể, đặc biệt là gừng. Vì gừng có tính cay và ấm nên gừng có khả năng kích thích mạch máu, tăng cường sự tuần hoàn, kích thích sự lưu thông máu một cách hiệu quả nên nó có thể có tác dụng nhanh chóng trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

Tăng cường sinh lý bằng chế độ dinh dưỡng: Muốn cải thiện hoặc giữ vững phong độ phái mạnh của mình, nam giới không được phép bỏ qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Các thực phẩm tốt cho sinh lý nam giới bao gồm thực phẩm giàu kẽm như hàu biển, thịt đỏ như thịt bò, thịt dê, hải sản hoặc rau xanh... Hãy ăn nhiều các loại trái cây hoặc rau xanh giàu axit béo omega - 3, các thực phẩm giàu kẽm hoặc hỗn hợp đa vitamin... đồng thời không quên bổ sung chất chống oxy hóa lycopene có tác dụng phòng chống ung thư tuyến tiền liệt và cải thiện sinh lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Truyền thông - Một số phương pháp giúp tăng cường sinh lý nam

Muốn đạt được hiệu quả cao hơn, nam giới cần có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn và làm việc hợp lý. Bên cạnh đó, hãy tránh xa khói thuốc và rượu bia hoặc các chất kích thích khác bởi chúng đều có ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến khả năng sinh lý của nam giới. Việc kiểm tra và theo dõi sức khỏe sinh sản cũng là điều mà nam giới không nên bỏ qua dù công việc hoặc cuộc sống có bận rộn đến đâu.

Xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên chưa bao giờ kém “hot”, trong đó, TRUEMEN luôn là một trong những cái tên được xướng nhiều nhất trong thị trường thực phẩm chức năng hiện nay. Sản phẩm này là tổng hợp của hơn 20 loại dược liệu quý trong thiên nhiên vừa có tác dụng điều trị yếu sinh lý lại vừa có tác dụng tích cực đối với sức khỏe tổng thể người sử dụng nhờ khả năng tăng cường lưu lượng máu trong cơ thể, giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc và đặc biệt tốt cho người bị thận hư thận yếu với các biểu hiện thường thấy như tiểu đêm tiểu nhiều, đau lưng mỏi gối …

Với nhiều người, TRUEMEN chính là giải pháp 2 trong 1 vừa điều trị sinh lý vừa hỗ trợ điều trị bệnh lý một số bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch hay huyết áp. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, ghé https://truemen.vn/ hoặc gọi điện đến số 0777.05.9999.

Trang Nguyễn

Đông trùng hạ thảo và tác dụng tuyệt vời tới chức năng sinh lý nam

Thứ 3, 05/03/2019 | 15:58
Đông trùng hạ thảo là một trong những bài thuốc quý mà mọi nam giới đều ưa chuộng bởi nó có tác dụng vô cùng mạnh mẽ và tích cực trong việc cải thiện sinh lý nam giới. Không những thế, nó còn mang lại nhiều lợi ích tích cực với sức khỏe, sắc đẹp nhờ vào thành phần dược chất axit cocdixepic, adenosine, polysaccharide… protit của mình.

Hà thủ ô và tác dụng tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Thứ 2, 04/03/2019 | 11:29
Hà thủ ô là nguyên liệu không thể thiếu dành cho nam giới gặp phải một số vấn đề về sinh lý cũng như khả năng sinh sản. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của hà thủ ô đối với sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý nam.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.