Mourinho kéo trò cưng Willian từ Chelsea về M.U

Mourinho kéo trò cưng Willian từ Chelsea về M.U

Thứ 5, 26/05/2016 | 20:46
0
Chelsea chi bạo mua Willian, Arsenal và Real Madrid tranh giành Morata… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong 24 giờ qua.

Theo The Sun, tuy chưa chính thức trở thành thuyền trưởng của Man United nhưng HLV Jose Mourinho có vẻ đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng tại sân Old Trafford. Viên gạch đầu tiên được ông yêu cầu là cậu học trò cũ Willian tại Chelsea.

Thể thao - Mourinho kéo trò cưng Willian từ Chelsea về M.U

Willian được Mourinho tin dùng khi ông còn ở Chelsea.

Chelsea đã có một mùa giải đáng quên nhưng Willian là cái tên hiếm hoi vẫn giữ được phong độ cao của The Blues. Tiền vệ 27 tuổi vừa đoạt cú đúp danh hiệu Cầu thủ của năm do các cổ động viên và cầu thủ Chelsea bầu chọn. Man United được cho là sẵn sàng chi mức giá khủng khiếp là 60 triệu bảng Anh cho cầu thủ người Brazil theo yêu cầu của HLV người Bồ Đào Nha.

Bản thân Willian cũng rất thích làm việc với Mourinho. Mới đây, anh đã dành những lời có cánh cho vị HLV cũ của mình: “Mourinho là một huấn luyện viên tuyệt vời và Man United sẽ mạnh hơn nếu có ông ấy. Tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất dưới quyền ông ấy và chúng tôi luôn có mối quan hệ rất tốt. Thật buồn khi không còn được làm việc với Mourinho”.

Cầu thủ người Brazil vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện những liên hệ giữa hai bên vẫn chưa rõ ràng nhưng Man United sẽ phải chi gấp đôi mức giá 30 triệu bảng mà Chelsea trả cho Anzhi Makhackala nếu muốn có anh.

Một đội bóng khác ở London là Arsenal hiện đang gặp khó trong thương vụ Alvaro Morata vì sự tham gia của đội bóng cũ Real Madrid. Khi bán tiền đạo 23 tuổi cho Juventus với mức giá 18 triệu bảng Anh 2 năm trước, “Kền kền trắng” đã khôn ngoan đưa thêm điều khoản được quyền ưu tiên mua lại Morata trong vòng 3 năm với mức giá không quá 24 triệu bảng.

Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal nếu muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải thông qua Real Madrid chứ không phải đội chủ quản Juventus. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ muốn kiếm lời tối đa từ thương vụ này. 38 triệu bả

Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.