Mourinho khiến kẻ ghét mình nhất ở MU cũng phải ngợi ca

Mourinho khiến kẻ ghét mình nhất ở MU cũng phải ngợi ca

Thứ 3, 31/05/2016 | 23:48
0
Ngay trong ngày đầu tiên bắt tay vào công việc tại M.U, Mourinho đã gặt hái được thành công lớn, tạo ra bước đệm quan trọng để xây dựng chiều đại mới.

Không lâu sau khi ký hợp đồng 3 năm với M.U, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có buổi làm việc đầu tiên tại đại bản doanh của Quỷ đỏ. Cụ thể ngày 30/5 Mourinho và trợ lí Rui Faria đã có mặt tại khu liên hợp Complex Aon tại Carrington.

Thể thao - Mourinho khiến kẻ ghét mình nhất ở MU cũng phải ngợi ca

Mourinho được các sếp M.U đón tiếp chu đáo.

Trước đó ông thầy 53 tuổi đã thúc giục ban lãnh đạo M.U gia hạn hợp đồng với 2 sao trẻ Marcus Rashford và Cameron Borthwich-Jackson đồng thời ký thêm một năm với lão tướng Michael Carrick. Trong ngày đầu, Mou đã được huyền thoại M.U đồng thời là cũng thành viên trong ban lãnh đạo Sir Bobby Charlton đã chào đón nồng nhiệt. "Tôi thật sự vui mừng khi thấy anh đến với chúng tôi, thành thật xin chúc mừng", Sir Bobby nói.

"Ông đã giết chết giấc mơ vô địch của đất nước tôi vào năm 1966 nhưng có hề gì, tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho ông. Đừng chúc mừng ngay lúc này. Bây giờ, đội bóng phải thắng các trận đấu rồi tôi sẽ đón nhận lời chúc từ ông", Mourinho đáp lời.

Cần phải nhấn mạnh chính Sir Bobby là người đã từng phản đối, ngăn cản Mourinho đến với M.U hồi năm 2013. Sự nhiệt tình của nhân vật có tiếng nói quan trọng cho thấy Mourinho được bản lãnh đạo M.U tin tưởng ra sao. Đây cũng có thể coi là thành công bước đầu của Mourinho tại đội bóng mới.

Ngược về quá khứ cách đây 4 năm, khi được hỏi về việc việc có ký hợp đồng mới Mourinho, chính Sir Bobby đã huỵch toẹt "HLV M.U không bao giờ "móc mắt đồng nghiệp". Mourinho giỏi, nhưng tôi không thích".

Huyền thoại sống của Quỷ đỏ khi đó muốn nhắc đến câu chuyện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng lao vào móc mắt Tito Vilanova, khi đó là trợ lý của Pep Guardiola khi Real gặp Barcelona ở Chung kết Cúp Nhà Vua năm 2011.

Khi M.U có ý định tìm người thay thế Van Gaal, hai nhân vật cộm cán trong ban lãnh đạo M.U gồm Sir Alex và Sir Bobby đã phản đố

Tag: 2sao
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.