Mourinho muốn làm HLV ĐT Anh nhưng bị vợ ngăn cản

Thứ 3, 13/12/2022 | 08:21
0
Jose Mourinho từng thừa nhận rằng ông sẽ đảm nhận công việc ở đội tuyển Anh nếu vợkhông ngăn cản ông từ bỏ vai trò này.
Bóng đá Anh - Mourinho muốn làm HLV ĐT Anh nhưng bị vợ ngăn cản

Năm 2007, Tam sư đang săn lùng một huấn luyện viên mới sau khi Steve McClaren được mời ra khỏi cửa, sau thất bại nhục nhã trong việc giành quyền tham dự EURO 2008.

Đội tuyển Anh tiếp tục thay thế trợ lý huấn luyện viên hiện tại của Manchester United bằng nhà vô địch Champions League Fabio Capello.

Tuy nhiên, vẫn quay cuồng với lần đầu tiên bị Chelsea sa thải, Mourinho tuyên bố rằng ông là một trong những huấn luyện viên đầu tiên mà FA tìm đến khi họ tìm kiếm người kế nhiệm McClaren.

Và Người đặc biệt thừa nhận nếu không có sự can thiệp của bà vợ Matilde thì ông đã có thể ký vào bản hợp đồng với LĐBĐ Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Guardian, Mourinho đã giơ bút lên trên một tờ giấy và nói, "gần như thế này" khi được hỏi còn bao xa nữa ông mới trở thành huấn luyện viên của Tam sư. “Vợ tôi bảo tôi đừng nhận công việc đó và cô ấy đã đúng”, cựu HLV Real Madrid nói.

Mourinho cũng tiếp tục nói thêm rằng những người như Frank Lampard, John Terry và Ashley Cole muốn ông đảm nhận vai trò này như thế nào, trong khi những ngôi sao lớn nhất của nước Anh tại Manchester United và Liverpool cũng được cho là rất quan tâm đến triển vọng HLV người Bồ Đào Nha đảm nhiệm chức vụ.

“Lampard, Terry, Joe Cole, tất cả mọi người, đều nói: 'Hãy đến, đến, đến luôn đi thôi”, Mourinho nói. "Tôi đã có rất nhiều điều tích cực để thúc đẩy tôi".

Thay vào đó, Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt Inter Milan, nơi ông đã giành chức vô địch Champions League, liên tiếp vô địch Serie A và Cúp quốc gia Ý trong hai năm.

Và Mourinho cũng thừa nhận ông không hối hận khi từ chối Tam sư. “Đó là một quyết định đúng đắn”, ông nói thêm. “Chúng ta đang nói về bảy năm trước… và tôi không thể đợi hai năm cho một giải đấu lớn. Tôi không thể dành hai năm thi đấu với Kazakhstan và San Marino".

“Tôi sẽ làm gì trong tuần? Tôi có thể đến xem các cầu thủ tập luyện với đội của họ, tôi xin phép dành thời gian cho họ và được huấn luyện cá nhân với họ… Tôi phải làm việc với họ, tôi có thể cải thiện mọi thứ. Tôi sẽ không ở nhà, tôi phải đi du lịch, tôi muốn gặp các cầu thủ, tôi muốn tham gia vào quá trình phát triển của họ blah, blah, blah, blah. Nhưng cuối cùng thì vợ tôi nói: ‘Không bóng đá, không trận đấu, không tốt cho anh đâu".

“Và cô ấy đã đúng. Đó không phải là công việc dành cho tôi 7 năm trước, nó không phải là công việc dành cho tôi bây giờ và tôi không nghĩ đó sẽ là công việc dành cho mình sau 7 năm nữa. Có thể trong 15 năm kể từ bây giờ nhưng không phải 7 năm”.

Đăng Nguyên

Mourinho tiết lộ một cầu thủ Roma đã phản bội đội bóng

Thứ 5, 10/11/2022 | 11:06
HLV Jose Mourinho tức giận cho biết hiện đang có một cầu thủ của AS Roma phản bội đội bóng và ông sẽ quyết tống cổ anh ta.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?