Mourinho phát bực khi Schweinsteiger nhất mực không rời M.U

Mourinho phát bực khi Schweinsteiger nhất mực không rời M.U

Thứ 4, 31/08/2016 | 16:35
0
Schweinsteiger nhất quyết không chịu rời M.U dù bị HLV Mourinh đẩy xuống đội trẻ và tuyên bố gạch tên anh khỏi kế hoạch. Điều đó khiến nhà cầm quân 53 tuổi nổi nóng.

Nguồn tin từ tờ Express khẳng định rằng HLV Mourinho đã thực sự tức giận vì tiền vệ Schweinsteiger nhất quyết không ra đi… Tưởng như việc bị HLV Mourinho “đì” ngay sau khi đến M.U sẽ khiến Schweinsteiger chán nản và tìm cách ra đi càng nhanh càng tốt.

Thể thao - Mourinho phát bực khi Schweinsteiger nhất mực không rời M.U

Schweinsteiger quyết không rời M.U.

Có không ít đội bóng quan tâm đến cựu tuyển thủ Đức đồng thời Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi nửa lương cho CLB chịu rước “người thừa” này. Tuy nhiên khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 chuẩn bị khép lại, cựu sao Bayern đã khẳng định anh muốn tiếp tục khóa áo M.U và tin rằng vẫn sẽ giúp ích cho đội chủ sân Old Trafford.

“Ước nguyện của tôi là tiếp tục thi đấu cho M.U. Tôi không có vấn đề gì với HLV Mourinho cả. Có một điều chắc chắn: “Tôi không có ý định ngừng chơi bóng. Tôi tin tưởng vào bản thân mình. Tôi tin mình có thể giúp ích cho M.U nếu được trao cơ hội”, Schweinsteiger.

Quyết tâm bám trụ lại M.U của Schweinsteiger khiến không ít người cổ động viên đội bóng và HLV Mourinho cảm thấy… thất vọng. Theo hé lộ từ tờ Daily Express, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đã nổi nóng khi Schweinsteiger quyết định ở lỳ thay vì tìm bến đỗ mới.

Mơi đây M.U đã nhận được lời đề nghị mua lại Schweinsteiger từ Sporting Lisbon và họ sẵn sàng hỗ trợ CLB Bồ Đào Nha trả lương 190.000 bảng/tuần của tiền vệ người Đức. Khi mà hai CLB đã thống nhất điều khoản, Schweinsteiger lại nhất quyết không ra đi, mà muốn tiếp tục gắn bó với nơi hắt hủi mình.

Schweinsteiger đang tập trung cùng ĐT Đức. Cầu thủ này sẽ chơi trận đấu cuối cùng với Phần Lan vào đêm nay, trước khi giã từ sự nghiệp ở ĐTQG. Trong khi đó “gà son” một thời của M.U tiền đạo Federico Macheda vừa bị Cardiff thanh lý hợp đồng.

“Chúng tôi cảm ơn Federico Macheda vì những gì anh ấy đã đóng góp cho đội bóng. Chúc Federico Macheda gặp may mắn và thành côn

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.